สัมผัสประสบการณ์โรงพยาบาลทันตกรรมฟันมาตราฐานระดับโลกได้แล้ววันนี้!

โรงพยาบาลเฉพาะทางทันตกรรมแห่งแรกของประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพ ย่านสุขุมวิท ติด BTS เพลินจิต ใกล้ทางด่วน ภายในโรงพยาบาลแบ่งออกเป็นศูนย์บริการทันตกรรมเฉพาะทางที่ครบวงจรและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในด้านทันตกรรมของไทย…อาทิเช่น

1. ศูนย์ทันตกรรมรากฟันเทียมดิจิตอลแห่งใหม่ของประเทศ ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงเข้ามามีส่วนร่วมในการรักษาทุกกระบวนการ เรียกได้ว่าเป็น “Bangkok Dental Implant Center” การใช้เครื่องงสแกนฟันในช่องปากแทนการพิมพ์แบบเก่าร่วมกับ CT scan และยังใช้ระบบคอมพิวเตอร์คำนวนตำแหน่งการฝังรากฟันเทียม (surgical guide) เพื่อความแม่นยำในการฝังรากฟันเทียม ลดขนาดของแผลผ่าตัด ทำให้เจ็บน้อยและหายได้ไวกว่า  อีกทั้งเรายังใช้ระบบ CAD / CAM ในการออกแบบขนาดและรูปร่างครอบฟันให้เหมาะสมในแต่ละบุคคล โดยใช้เวลาเพียง 1วัน

2. ศูนย์วีเนียร์ดิจิตอลแห่งแรก Bangkok Dental Veneer Center ออกแบบรอยยิ้มด้วยเทคโนโลยี Digital Smile Design (DSD) โดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนเฉพาะทางและยังเป็น American Board คนแรกของเอเชียในด้าน Cosmetic Dentistry กับการออกแบบรอยยิ้ม 3มิติ ที่จะทำให้คุณได้รอยยิ้มที่เหมาะกับคุณที่สุดและเห็นผลลัพธ์ก่อนการรักษา

3. Bangkok Dental Prosthodontic Center ห้องปฏิบัติการทันตกรรมแบบดิจิตอลเฉพาะทางภายในโรงพยาบาลสำหรับการทำทันตกรรมในด้านต่างๆ สำหรับทำชิ้นงานด้วยวัสดุเซรามิกชนิดพิเศษ โดยใช้เทคโนโลยีระบบ CAD / CAM เพื่อความรวดเร็ว ความแข็งแรงของชิ้นงาน ความแม่นยำมากขึ้นในการสร้างชิ้นงาน และความสวยงานของชิ้นงานที่เมื่อใส่เข้าไปในช่องปากจะได้เป็นฟันที่สวยงามดูเป็นธรรมชาติ

4. Bangkok Dental Orthodontic Center ศูนย์ทันตกรรมจัดฟันดิจิตอลใช้เทคโนโลยีดิจิตอลมาช่วยในวินิจัยได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้ทันตแพทย์จัดฟันสามารถวางแผนการรักษาและแสดงแผนการรักษาในลักษณะภาพ 3 มิติ สามารถเห็นภาพก่อนและหลังจัดฟันได้ทันที เรายังใช้อุปกรณ์ในการจัดฟันรุ่นใหม่เพื่อช่วยลดเวลาการรักษาและความเจ็บปวด สร้างประสบการณ์ใหม่ในการจัดฟันให้แตกต่างจากเดิม

5. Bangkok Dental Pediatric Center ศูนย์ทันตกรรมสำหรับเด็กดิจิตอล ทันตแพทย์เด็กที่ได้รับการฝึกพิเศษในเรื่องของจิตวิทยาของเด็ก เราใช้เทคโนโลยีในการช่วยวินิจฉัย ซึ่งเพิ่มความปลอดภัย และยังใช้ในการตรวจดูการเจริญเติบโตของกระดูกขากรรไกรและใบหน้า สถานที่ที่ถูกออกแบบให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายช่วยเด็กที่มีความวิตกกังวลทางทันตกรรม

6. ศูนย์ศัลยกรรมช่องปาก มีความพิเศษที่โดดเด่น คือการใช้เทคนิคการทำทันตกรรมภายใต้ การให้ยาคลายกังวล หรือ การดมยาสลบเทคนิคพิเศษ GA: General Anesthesia (การดมยาสลบ) ขึ้นอยู่กับความซับซ้อนและปริมาณในการรักษา หรือความกังวลในการรักษาฟัน อีกทั้งยังสามารถนอนพักฟื้นได้เหมือนการรักษาในโรงพยาบาลทั่วไป

ด้วยการรักษาที่นำนวัตกรรมที่ทันสมัยระดับโลกเข้ามาผสมผสานกับการรักษาในทุกๆด้าน โดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับประเทศในทุกด้าน จึงทำให้โรงพยาบาลฟัน BIDH ได้รับการยอมรับในระดับสากล และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มเครือข่ายทางทันตกรรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในประเทศไทยซึ่งเป็นผู้นำในวงการทั้งด้านของการรักษาและด้านวิชาการให้กับสังคมไทย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
www.DentalHospitalThailand.com
Tel : 02-115-8977 , 095-517-1587
Line : https://lin.ee/8Erm05a (LINE ID : @DentalHospital)
Email : contact@dentalhospitalthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up