OPPO 5G NOW! สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ ที่เร็วกว่า แรงกว่า เสถียรกว่า เพื่อทุกคน พร้อมวางจำหน่าย 6 ตุลาคมนี้

(กรุงเทพฯ – 5 ตุลาคม 2563) ออปโป้ พร้อมมอบประสบการณ์แห่งอนาคตกับประสิทธิภาพของ 5G เพื่อสุดยอดไลฟ์สไตล์ที่เร็วกว่า แรงกว่า และเสถียรกว่าเพื่อทุกคน กับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดทั้ง 3 รุ่นที่ครอบคลุมทุกระดับราคา ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition ภายใต้แนวคิด “Your 5G Experience Starts Here!” การันตีสุดยอดประสบการณ์แบบไร้สะดุดและไร้ขีดจำกัดพร้อมด้วย ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ และ ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล’ คู่จิ้นแห่งวงการร่วมท้าพิสูจน์ ความเร็ว แรง แบบไร้ขีดจำกัด ให้สนุกแบบเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะถ่ายภาพ วิดีโอ การทำงาน รวมถึงความบันเทิงต่างๆ แบบเรียลไทม์ ไม่หน่วงอีกต่อไป พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเผยโฉม OPPO Watch x Greyhound Original การร่วมมือครั้งสำคัญที่มาเขย่าวงการ smartwatch ในไทย กับคอลเล็กชั่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบในจำนวนจำกัด สัมผัสนวัตกรรมจากสมาร์ทโฟน 5G จากออปโป้ทั้ง 3 รุ่นได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

VDO call โชว์ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ 5Gจากสมาร์ทโฟนของออปโป้

หลังสร้างกระแสเล่นใหญ่ด้วยการจัดแสดงไฟบนตึก Pearl Bangkok เพื่อต้อนรับการมาถึงของอนาคตแห่งการสื่อสารที่เร็วกว่า แรงกว่า และเสถียรกว่า ที่ออปโป้ ไทยแลนด์ นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่ 3 รุ่น 3 ราคาที่ครอบคลุมทุกระดับเพื่อทุกคน ประกอบด้วย OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ทุกคนรอคอย โดยมีคู่จิ้นสุดฮอตแห่งวงการ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร,บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และคุณชานนท์ จิรายุกุล มาร่วมเซอร์ไพรส์พิเศษด้วย VDO call โชว์ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ 5G จากสมาร์ทโฟนของออปโป้แบบลื่นไหลไม่มีสะดุด ให้ภาพและเสียงคมชัดไม่กระตุก 

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ล้ำหน้า เร็วกว่า แรงกว่า และเสถียรกว่ากับ OPPO 5G ในสุดยอดสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่น ดังนี้

OPPO Reno4 Z 5G ที่สุดแห่งความคุ้มค่าของสมาร์ทโฟน 5G ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ OPPO Reno4 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในระดับกลางที่รองรับเทคโนโลยี 5G ให้คุณอัปเดตไลฟ์สไตล์และเชื่อมต่อกันได้แบบเรียลไทม์ รองรับเครือข่าย 5G ได้สองโหมดทั้ง SA/NSA ที่ช่วยจัดสรรพลังงานได้เป็นอย่างดี มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.57 นิ้ว และ 120Hz Silky Display ให้ภาพที่นุ่มนวล ลื่นไหล เต็มอิ่มยิ่งขึ้น รวมถึง มีดีไซน์ตัวเครื่องสวยงามในดีไซน์ไล่เฉดสี เพรียวบางจับถนัดมือ โดดเด่นด้วยการจัดวางเลนส์ที่เป็นเอกลักษณ์บนตัวเครื่อง 2.5D ปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือง่ายๆ จากบริเวณด้านข้าง

สำหรับประสิทธิภาพกล้อง มาพร้อมกล้องทั้งหมด 6 ตัว โดยมีกล้องหน้าคู่ 16+2MP ให้คุณถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสวยงาม ละลายฉากหลังให้เบลอสวยแบบเป็นธรรมชาติ ด้วยเอฟเฟกต์ Bokeh จากฮาร์ดแวร์ พร้อมด้วยฟีเจอร์ Night Mode และ Face Beautification 2.0 ให้ทุกเซลฟี่คมชัดในที่แสงน้อยและใบหน้าสว่างสวยเป็นธรรมชาติ ขณะที่กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัดและละเอียดมากยิ่งขึ้น สามารถเก็บภาพกว้างได้ถึง 119 องศา และสามารถถ่ายรูปได้สนุกกว่าเดิมด้วยฟิลเตอร์แบบวินเทจที่ถูกจำลองมาจากเอฟเฟกต์ของภาพฟิล์มอีกด้วย โดย OPPO Reno4 Z 5G มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีขาว Dew White และ สีดำ Ink Black วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท พิเศษ! รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 6,699 บาท ได้แก่ OPPO Gift Set และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี

OPPO Reno4 Pro 5G นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อชาว Vlogger! จะถ่ายวิดีโอ หรือส่งวิดีโอก็สมูท ลื่นไหลไม่มีสะดุด

 Reno4 Pro 5G มาพร้อมกล้องหลัง Triple Camera LDAF จะถ่ายวิดีโอหรือส่งวิดีโอก็สมูทลื่นไหลไม่มีสะดุด ด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมเทคโนโลยี LDAF ช่วยให้การถ่ายภาพหรือถ่ายวีโอโฟกัสได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะ เปลี่ยนมุมภาพ ระยะทาง การเคลื่อนไหว หรือปัญหาแสง คุณก็จะได้ภาพที่คมชัดทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังมาพร้อม Ultra Night Wide-angle Video ที่สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงได้แม้ในที่แสงน้อย พร้อมได้มุมภาพที่กว้างกว่าที่เคย

สำหรับประสิทธิภาพการใช้งาน มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้มากกว่า 60% ใน 15 นาที และชาร์จเต็มในเวลาเพียง 36 นาที เท่านั้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ Super Power Saving Mode จัดเต็มให้เต็มประสบการณ์การรับชมที่ฟินกว่าบนหน้าจอ 90Hz 3D Curved Screen ไม่ว่าจะเลื่อนดูวิดีโอ หรือเล่นเกม พร้อมอัตราความไวสัมผัสหน้าจอ 180Hz ตอบสนองเร็วทันใจทุกการใช้งาน

พร้อมด้วยหน่วยความจุขนาดใหญ่ RAM12GB + ROM256GB ในดีไซน์ตัวเครื่องที่เพรียวบาง ความหนาเพียง 7.6mm รองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่เร็ว แรง และเสถียรกว่าด้วยระบบปฏิบัติการ Qualcomm Snapdragon 765G มาใน 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท พิเศษ! รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 10,699 บาท ได้แก่ OPPO Enco M31 สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ และ E–VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี

OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition สีใหม่กับสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป ที่เร็ว แรงที่สุด พร้อมมอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า

สุดยอดสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรองรับ 5G มาในสีใหม่สีเขียว Green Vegan Leather Edition ที่ทำมาจากหนังไมโครไฟเบอร์ให้ผิวสัมผัสพรีเมียมและอ่อนนุ่ม โดยผ่านขั้นตอนการผลิตที่มีการควบคุมคุณภาพสูง ทำให้สามารถกันน้ำ น้ำมัน ทนต่อความชื้น การสึกหรอ และการฉีกขาดทั่วไปได้ พร้อมมามอบนิยามใหม่แห่งความงามที่จะมาผสมผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งความเร็ว แรง ไปกับ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 รองรับเครือข่าย 5G แบบ Dual-Mode RAM 12GB ROM 512GB พร้อมด้วย 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จได้เร็วที่สุดและปลอดภัยที่สุดด้วยระบบการป้องกันความปลอดภัยถึง 5 ขั้นตอน

อีกทั้ง มาพร้อมหน้าจอที่รวดเร็วและไหลลื่นที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยหน้าจอแสดงผลระดับ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen พร้อมให้คุณเห็นสีสันจากหน้าจอได้อย่างเสมือนจริงมากที่สุดด้วยการนำประสิทธิภาพการแสดงผลระดับ True Billion Color Display (10-bit Color Display) หรือหน้าจอที่สามารถประมวลสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี พร้อมด้วยกล้องประสิทธิภาพสูงกับ Ultra Vision Camera System ประกอบด้วยกล้อง 3 ตัวความละเอียดสูงสุด 48MP บนเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ Sony IMX689 โดยวางจำหน่ายในราคา 40,990 บาท พิเศษ! รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 15,739 บาท ได้แก่ หูฟังไร้สายอัจฉริยะ OPPO Enco Free, Car Charger และ E –VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี

เพื่อเติมเต็มสุดยอดไลฟ์สไตล์ให้สมาร์ทยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า และแตกต่างเกินใคร ออปโป้ได้ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเมืองไทย Greyhound Original สู่การนำเสนอการออกแบบที่ผสมผสานความสนุกและความเท่ได้อย่างลงตัว โดยคอลเลกชั่นพิเศษนี้ ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 7,999 บาท

OPPO 5G NOW พร้อมให้คุณสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า ได้แล้ววันนี้ กับ สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก OPPO ทั้ง 3 รุ่น ครอบคลุมทุกระดับราคา ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G ราคา 12,990 บาท, OPPO Reno4 Pro 5G ราคา 24,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition ราคา 40,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ออปโป้ไทยแลนด์ :
ชวลิต แซ่อึ่ง (เอเชีย) โทร. 094-596-9419 อีเมล [email protected]

WUNDERMAN THOMPSON THAILAND :
ภูมิชนะ หนูชูแก้ว (ป๊อป) โทร. 082-733-2144 อีเมล [email protected]
อัญชลี  ตันโพธิ์ประสิทธิ์ (กระต่าย) โทร. 080-615-0561 อีเมล [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up