ชมพู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี

หนุ่มๆชิดซ้าย ‘ลัมโบร์กินี’ เลือกชมพู่ อารยา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย

ชมพู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี
ชมพู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี

การพบกันครั้งสำคัญของซูเปอร์สปอร์ตคาร์หรูระดับโลกและเหล่าแฟชั่นสตรีทแวร์พร้อมเปิดตัว ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะ “แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี” คนแรกของประเทศไทย

ชมพู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย จัดงาน ‘LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE’ ปรากฏการณ์บนรันเวย์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของซูเปอร์สปอร์ตคาร์หรูระดับโลก ลัมโบร์กินี และแฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำสัญชาติไทย อาทิ Carnival, La Boutique, Pony Stone, Takara Wong และ Wonder Anatomie ภายใต้สตรีทคัลเจอร์แบบจัดเต็ม ตั้งแต่ลวดลายกราฟฟิตี้สีจัดจ้าน ไปจนถึงอาร์ตเอ็กซิบิชั่นร่วมสมัยที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างมีสไตล์และทรงพลัง ร่วมด้วยไฮไลท์ห้ามพลาดกับการเปิดตัว ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะ “แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี” คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์พิเศษจากแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง TWOPEE SOUTHSIDE ที่มาครีเอทโมเมนต์บนรันเวย์ให้ดูจัดจ้านยิ่งขึ้น ก่อนปิดท้ายกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้จาก อะตอม ชนกันต์ ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งบทเพลงพิเศษในค่ำคืนนี้ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ เทรนด์เซ็ตเตอร์และแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, เศรณี ชาญวีรกูล, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, สุนันท์ษา นิธิวาสิน, ธิติธรรม – กัลยานี กมลวิศิษฎ์, จิรชัย – ไปรยา ไทยชาติและ ดีเจเพชรจ้า- วิเชียร กุศลมโนมัย เป็นต้น เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 ณ โชว์รูม ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ

ชมพู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี

เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่หลอมรวมทุกกระแสไลฟ์สไตล์ ศิลปะ และแฟชั่นให้บรรจบในที่เดียว กับครั้งแรกของงานแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบที่รวบรวมแฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทยผู้มีวิสัยทัศน์และพลังมุ่งมั่นในการทลายขีดจำกัดของตัวเอง มาถ่ายทอดจิตวิญญาณอันเฉียบคมร่วมกับ ตัวแทนกระทิงดุที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และสมรรถนะที่เร้าใจหลากหลายรุ่น อาทิ อเวนทาดอร์ เอสวีเจ (Aventador SVJ) สี Viola Agelao, ฮูราแคน อีโว (Huracán EVO) สี Verde Scandal และ ฮูราแคน เพอร์ฟอแมนเต้ สไปเดอร์ (Huracan Performante Spyder) สี Bianco Monocerus บนรันเวย์ที่ถูกตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิตี้สีสันจัดจ้าน ครีเอทโดยศิลปินกราฟฟิตี้รุ่นบุกเบิกของเมืองไทยอย่าง BigDel ที่หยิบยืมแรงบันดาลใจจากโทนสีโดดเด่นอันเป็นซิกเนเจอร์ประจำรถ ลัมโบร์กินีมาเป็นโทนสีหลักในการออกแบบ โดยไม่ลืมที่จะแฝงดีไซน์คาแรคเตอร์ของแบรนด์ไว้อย่างแยบยล ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์นทรงหกเหลี่ยม (The hexagon) และ เส้นสาย Y-Shaped ที่คุ้นเคย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up