SYSTEMA ชวนคนไทยร่วมปันรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสินค้าผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก SYSTEMA ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนมาร่วมกันคืนรอยยิ้มให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก เพื่อให้กลับมาใช้ชีวิตประจำวันและมีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

“SYSTEMA” ได้ตระหนักถึงปัญหาและอันตรายเกี่ยวกับมะเร็งช่องปาก เนื่องจากมะเร็งชนิดนี้ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่พบในคนไทยและมีอัตราการเสียชีวิตสูงมาก อีกทั้งค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างสูงมากเช่นกัน ขณะที่ผู้ป่วยส่วนใหญ่มีรายได้น้อย ฐานะค่อนข้างยากจน ดังนั้น SYSTEMA จึงได้จัดตั้งโครงการ “ปันยิ้มไม่สิ้นสุด Never Ending Smile” ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยที่ยากไร้ให้มีโอกาสได้กลับมายิ้มและมีความสุขได้อีกครั้ง 

ง่าย ๆ เพียงแค่ซื้อสินค้า SYSTEMA ผ่านช่องทางออนไลน์ พวกเราก็สามารถถช่วยเหลือและส่งต่อโอกาสการรักษาไปยังผู้ป่วยมะเร็งช่องปากที่ยากไร้ในส่วนที่สิทธิการรักษา 30 บาทไม่ครอบคลุม เพื่อสมทบกองทุนมะเร็งช่องปาก คณะทันตแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่นโดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ ดังนี้

ทุกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์LION SHOP ONLINE ทั้ง 5 ช่องทาง
ที่มีสินค้า SYSTEMA = ร่วมบริจาค 10 บาท

โดย LION SHOP ONLINEทั้ง 5 ช่องทาง ประกอบไปด้วย LION SHOP ONLINE, SHOPEE, LAZADA, JD.COMและทาง LION FAMILY บน LINE Official Account หรือตาม Link ข้างล่างนี้

โดยยอดเงินบริจาคสูงสุดที่ทาง SYSTEMA จะมอบให้กองทุนมะเร็งช่องปาก คณะทันตแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นจำนวนงิน 100,000 บาท

รอยยิ้มนี้จะไม่หยุดแค่ที่เรา…แต่จะไปถึงผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก ร่วมกันช้อปเพื่อปันยิ้มให้ผู้ป่วยและครอบครัวได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 63 – 14 ต.ค. 63 นี้ โดยผู้บริจาคทุกท่านสามารถติดตามยอดเงินบริจาค ได้ทาง FACEBOOK : SYSTEMA THAILAND

Praew Recommend

keyboard_arrow_up