กักเคน โฮลดิ้งส์ จับมือพันธมิตร เอช.ไอ.เอช.ทัวร์ส์ ขยายธุรกิจ “กักเคน คลาสรูม” พัฒนาทักษะการเรียนรู้ของเด็กในยุคศตวรรษที่ 21

บริษัทกักเคนโฮลดิ้งส์(GakkenHoldingsCo.,Ltd.)บริษัทชั้นนำด้านการศึกษาจากประเทศญี่ปุ่นจับมือกับบริษัทเอช.ไอ.เอส.ทัวร์ส์(H.I.S.ToursCo.,Ltd.)บริษัทเอเจนซี่ชั้นนำด้านการท่องเที่ยวร่วมมือในการเปิดศูนย์พัฒนาทักษะการเรียนรู้ภายใต้ชื่อกักเคนคลาสรูม(Gakken Classroom) ซึ่งส่งเสริมให้เด็ก ได้พัฒนาทักษะการเรียนรู้ในยุคศตวรรษที่ 21 ทั่วประเทศไทย

มร.คุณมานาบุ ฟูจิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กักเคน ประเทศไทย (Gakken Thailand) เปิดเผยว่าบริษัทกักเคนได้ก่อตั้งกักเคนคลาสรูมขึ้นในปีค..1980กักเคน คลาสรูมมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดในอุตสาหกรรมการศึกษาของประเทศญี่ปุ่นในด้านการเรียนวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษกักเคนคลาสรูมเป็นศูนย์พัฒนาทักษะการเรียนรู้ที่ช่วยให้เด็ก (อายุ 5-12 ปี) ได้พัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับศตวรรษที่21ผ่านกระบวนการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ด้วยหลักสูตรของกักเคน คลาสรูม

เนื่องจากบริษัทกักเคนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่นแต่อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในประเทศไทยดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์(brand awareness)และเพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจไปยังประเทศต่างๆในระยะเวลาอันสั้น และเราได้ตัดสินใจร่วมมือกับทางบริษัทเอช.ไอ.เอส.ทัวร์ส์ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง มีเครือข่ายธุรกิจขนาดใหญ่และมีกำลังเราเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้เราได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย และสามารถขยายแบรนด์ของเราให้ประสบความสำเร็จได้

ด้าน มร. โนริคะซุ สึดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช.ไอ.เอช.ทัวร์ส์ สาขาประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัท เอช.ไอ.เอช.ทัวร์ส์ คือ บริษัทท่องเที่ยวที่ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นในปี .. 1980 และเริ่มเปิดสาขากรุงเทพเมื่อปีค..1997และปัจจุบันเราขยายสาขาไปในแต่ละภูมิภาคของประเทศไทยหลายท่านอาจเข้าใจว่าบริษัทเอช.ไอ.เอช.ทัวร์ส์ให้บริการเพียงแค่การท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว เราให้บริการการท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ

บริษัทเอช.ไอ.เอช.ทัวร์ส์เป็นบริษัทท่องเที่ยวแต่เราพยายามที่จะลองทำในหลากหลายธุรกิจเพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงและความก้าวไกลของสังคมในช่วงปีที่ผ่านมาไม่เพียงแค่ในกรุงเทพฯ แต่ในต่างจังหวัดของประเทศไทยมีความต้องการโรงเรียนกวดวิชาเพิ่มขึ้น พร้อมกับเราสามารถใช้บุคลากรที่มีอยู่ของบริษัทสาขาหน้าร้านของเราที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย รวมถึงความรู้ในด้านธุรกิจได้อย่างเกิดประโยชน์ ในการร่วมมือกันในธุรกิจการศึกษาได้

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและเป็นโอกาสอันดีสำหรับการขยายธุรกิจของเรากับโปรเจ็คที่เป็นความท้าท้ายใหม่ ในความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอช.ไอ.เอช.ทัวร์ส์ และบริษัท กักเคน โฮลดิ้งส์ กับการเปิดศูนย์พัฒนาทักษะการเรียนรู้กักเคน คลาสรูมที่เกิดขึ้นในวันนี้ 

กักเคนคลาสรูมได้ถูกขยายสาขาอย่างประสบความสำเร็จ ด้วยการมีผู้เรียนมากกว่า 420,000 คนและมีจำนวนศูนย์มากกว่า 15,000 ศูนย์ในประเทศญี่ปุ่นและได้เริ่มขยายสาขาทั่วโลกเพื่อรองรับความต้องการในการเรียนให้ดียิ่งขึ้น

วัตถุประสงค์ของกักเคนคลาสรูมประเทศไทยคือเพื่อช่วยให้เด็กๆได้พัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับยุคศตวรรษที่21เช่นทักษะการคิดอย่างมีตรรกะทักษะการแก้ไขปัญหาเป็นต้น ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของกักเคน คลาสรูม นั่นคือ เรียนอย่างมีความสุข (joy of learning) มีความเชื่อมั่นในตนเอง (self-confidence) และสนุกกับการใช้ชีวิต (zest for living) ผ่านกระบวนการการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา ด้วยหลักสูตรคณิตศาสตร์ และ STEAM ของกักเคน คลาสรูม

จากความร่วมมือนี้ บริษัท เอช.ไอ.เอช.ทัวร์ส์ ได้เปิดศูนย์ กักเคน คลาสรูม  ที่ ศรีราชา ระยอง ภูเก็ตและเชียงรายในเดือนกันยายนนี้โดยตอนนี้เราเปิดให้เด็กๆได้ทดลองเรียนฟรี จึงอยากขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้ลองพาบุตรหลานของท่านไป และภายในปีนี้มีแผนที่จะเปิดให้ได้ 12 แห่ง และเปิดให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยภายในปี .. 2025

เราจะเร่งพัฒนาธุรกิจเพื่อให้สามารถส่งมอบการศึกษาที่ดีกว่าให้กับเด็กๆให้ได้มากที่สุด และเราหวังอย่างยิ่งว่าเด็กๆจะได้เรียนรู้อย่างสนุกและมีความสุข โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียด ได้ที่ GAKKENCLASSROOMTHAILAND

Praew Recommend

keyboard_arrow_up