kiss of beauty

“คิสออฟบิวตี้ โอเพ่นเฮ้าส์” ขนทัพสินค้าประเดิมเปิดบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!

kiss of beauty
kiss of beauty

ยืนหยัดเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและบำรุงผิวมาตลอด 7 ปีเต็ม ล่าสุดเปิดบ้านความงามครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม คุณภาพดีเยี่ยม และราคาที่จับต้องได้ในงาน KISS OF BEAUTY OPENHOUSE 2020” (คิสออฟบิวตี้ โอเพ่นเฮ้าส์ 2020) พร้อมเชื้อเชิญนักแสดงสาวสวย นาว  ทิสานาฏ ศรศึก มาร่วมแชร์เคล็ดลับความงาม สร้างเสน่ห์ประทับใจด้วยความหอม

kiss of beauty

ด้าน คุณฐิติพรรณ ภัควัฒน์ธเนศ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า คิสออฟบิวตี้ ได้เดินทางมาถึงปีที่ 7 แล้ว จึงเป็นโอกาสอันดีในการได้ทำความรู้จักกันในฐานะผู้ที่ต้องการมอบผลิตภัณฑ์ความงามและสกินแคร์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมองถึงการเป็น ASEAN BEAUTY (อาเซียน บิวตี้) ที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วยปัจจุบัน ทางคิสออฟบิวตี้ ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี โดยปัจจุบันมีทั้งสิ้น 9 แบรนด์ อาทิ มาลิสสา คิส (Malissa KISS), มุนอา เฮ้าส์ (MoonA House),  ทูซัมวัน (2SOME1), สกินออกซี่ (Skinoxy), แทงกีโมรี (Daeng Gi Meo Ri), ยูมะ (Yuma), จูเลียต โคล (Juliet Cole), คลารีน่า (Claryna) และ วิงค์เคิล (Winkle) 

kiss of beauty

kiss of beauty

ทั้งนี้ในปี 2020 KISS OF BEAUTY ได้ตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ของสาวๆ อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare) อย่างสกินออกซี่ (Skinoxy) แบรนด์เซรั่มระดับคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ ตัวช่วยดูแลและจัดการปัญหาผิวอย่างตรงจุดพร้อมสารสกัดที่เข็มข้นสูงถึง 15% และ ทูซัมวัน (2SOME1โลชั่นบำรุงผิวที่ผสานกลิ่นน้ำหอมพรีเมี่ยมชั้นนำระดับโลก และยังมีผลิตภัณฑ์ ยูมะ (YUMA) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ในกลุ่มของHygiene & Protection (ไฮยีน แอนด์ โพรเทคชั่น) รวมไปถึงกลุ่มอุปกรณ์เพื่อความงามอย่างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่าง คลารีน่า (Claryna) เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย โดยเรายังคงมุ่งเน้นกลยุทธ์การพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้

kiss of beauty

สำหรับสาวๆ คิสออฟบิวตี้ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คู่ใจมาเสริมสร้างความมั่นใจในยุค New Normal สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของคิสออฟบิวตี้ ได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ วัตสัน,เซเว่น อีเลฟเว่นท็อปส์, Big C, Tesco Lotus, อีฟแอนด์บอยบิวเทรียม, Kovy และ Beauticool เป็นต้น 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up