Nishikawa AiR Thailand

“โตโยสึ แอล แอนด์ ซี” เปิดโชว์รูม “นิชิกาวะ แอร์ ไทยแลนด์” เต็มรูปแบบแห่งแรก

Nishikawa AiR Thailand
Nishikawa AiR Thailand

“Nishikawa AiR Thailand” (นิชิกาวะ แอร์ ไทยแลนด์) แบรนด์ที่นอนคุณภาพอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้เปิดสาขาแรก ณ ห้างสยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม มาถึงวันนี้ ภายใต้การบริหารโดย บริษัท โตโยสึ แอล แอนด์ ซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพ ได้ถือฤกษ์ดี เปิด “Nishikawa AiR Showroom” (นิชิกาวะ แอร์ โชว์รูม) แห่งแรกขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์การนอนอย่างมีคุณภาพ โดยตั้งอยู่ ณ สำนักงานโตโยต้า ทูโช ชั้น 1 ถนนดินแดง ซึ่งจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นเมื่อวันก่อน งานนี้มีเหล่าคนดังมาร่วมฉลองเปิดกันพร้อมช้อปที่นอนสุขภาพดีกลับบ้านกันไปด้วย อาทิ ปัทมวดี สุจริตกุล, ปกรณ์ เสาว์ทองหยุ่น, วิชชุดา ลีนุตพงษ์, เพ็ญพรรณ เชาว์วิศิษฐ, ศุภัสสร เชาว์วิศิษฐ, ลักขณา เชาว์วิศิษฐ, ธันญา ปัทมกิจสกุล ฯลฯ

Nishikawa AiR Thailand

มร.โนบุฟุมิ มิอุระ ผู้บริหาร บริษัท โตโยสึ แอล แอนด์ ซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา เนื่องด้วยบริษัทฯ มุ่งเน้นในการมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในด้าน Life & Community ที่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตผู้คนมากขึ้น โดยเน้นการใช้ดิจิทัล แพลตฟอร์ม ในการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งเรามีความแข็งแกร่งในแง่การคัดเลือกผลิตภัณฑ์ญี่ปุ่นคุณภาพ มาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีความต้องการอย่างหลากหลายในปัจจุบัน หนึ่งในผลิตภัณฑ์หลัก แบรนด์แรกที่บริษัทฯ เริ่มต้นในการจัดจำหน่าย ได้แก่ เครื่องนอนแบรนด์ นิชิกาวะ แอร์ ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 454 ปี และได้รับการยอมรับจากคนญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ที่นอนคุณภาพอันดับ 1 มายาวนาน นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังเตรียมความพร้อมในการนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในการตอบโจทย์ โดยเดิมจากการมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าในลักษณะ B2B มาเป็นสินค้าในลักษณะ B2C เพิ่มมากขึ้น เพื่อต้องการให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ”

Nishikawa AiR Thailand

ด้าน อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ผู้บริหาร กล่าวว่า “ถือเป็นความภูมิใจของบริษัทฯ ที่ทางแบรนด์นิชิกาวะ แอร์ ให้ความไว้วางใจให้เราเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าที่มีชื่อเสียงและคุณภาพมายาวนานในเมืองไทย  เพราะด้วยเทคโนโลยี 1,860 ปุ่มของที่นอนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะช่วยโอบรับสรีระ ลดการกดทับ รวมทั้งเป็นเทคโนโลยีที่ท่านอนใกล้เคียงกับท่ายืนมากที่สุด โดยโชว์รูมแห่งนี้ นับเป็นแห่งแรกในเมืองไทย ที่ครบเต็มรูปแบบด้านการนอน โดยมีสินค้าไฮไลต์ไม่ว่าจะเป็น AiR SI Mattress, AiR 01 Mattress, AiR Portable, AiR LAYER, AiR 3D & 4D Pillow, AiR Custom-Made Pillow ฯลฯ ที่มาช่วยให้ไลฟ์สไตล์การนอนของทุกคน มีคุณภาพมากที่สุด พร้อมทั้งการตกแต่งในแบบเรียบหรู รวมทั้งมี NAP STATION (แน็ป สเตชั่น) ที่ให้ทุกคนสามารถมาร่วมทดสอบประสิทธิภาพการนอนด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นโมเดลต้นแบบที่องค์กรสามารถนำไปเป็นสวัสดิการให้กับพนักงานในองค์กรได้”

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯนายนะชิดะ คะสุยะ เอกอัครราชทูตวิสามัญ ผู้มีอํานาจเต็ม แห่งญี่ปุ่นประจําราชอาณาจักรไทย ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดโชว์รูม พร้อมด้วยเหล่าคนดังที่พร้อมใจมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณมะปราง ปัทมวดี สุจริตกุล, คุณตูน ปกรณ์ เสาว์ทองหยุ่น, คุณตั๋ม – วิชชุดา ลีนุตพงษ์, คุณเพ็ญพรรณ เชาว์วิศิษฐ, คุณศุภัสสร เชาว์วิศิษฐ, คุณลักขณา  เชาว์วิศิษฐ, ศิลปินจากวงSWEAT16, นักฟุตบอลชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up