Aura me เปิดตัวยิ่งใหญ่ สุดปัง สวนกระแสมากๆ กับ ครั้งแรกของเทคโนโลยีระดับโลก ในแป้งพัฟผสม รองพื้น Aura me ด้วยโฆษณาที่ฉีกแนววงการเครื่องสําอางโดยผู้กํากับระดับโลก !!!

งานนี้เรียกว่าอึ้งกันทั้ง โซเชียล เมื่อ Aura me เปิดตัวแป้งผสมรองพื้น สูตรล่าสุด Aura Me Perfect Cover 3 Water Capsule Technology นําเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ถูกคิดค้นพัฒนาจาก 5 แล็ป ระดับโลก มาให้สาวไทยได้ใช้กันในราคาสบายกระเป๋า ตามคอนเซ็ปท์  World class In Your Hand หนังโฆษณา “ สูตรลับ ” ถูกแชร์ ไปหลายล้านวิวทันที่ที่เปิดตัว บอกเลยว่า ปังมาก! และทําให้อยากรู้มากๆว่า …สูตรนี้ คือ แบรนด์ระดับโลกแบรนด์ใด !?!

นอกจากหนังโฆษณาที่ทุ่มทุนสร้าง จากเรื่องจริง ของเจ้าของแบรนด์ Aura me ( คุณ ฝน วิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ ) แล้ว เรายังเห็นถึงความเข้ม ข้นของการคัดสรรคุณภาพ ว่าต้องเป็น “ที่สุดของแป้ง” ที่สาวๆทั่วเมืองไทยห้ามพลาดจริงๆ เพราะ Aura me ถูกคิดค้นมาเผื่อผิวของสาวไทยและเอเชีย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับโลก เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ ที่มีความ พิเศษมากๆคือ กระบวนการผลิตที่สามารถรักษาโมเลกุลของแป้งไม่ให้เสียหาย ทําให้กักเก็บคุณค่าสารสกัด ระดับพรีเมียม ของแมคคาเดเมียร์ออยล์

โจโจ้บาร์ออยล์ และสารสกัดจากใบบัวบก เพื่อคงความอ่อนเยาวว์ให้ ผิวหน้าไว้ได้ ให้ “ ยิ่งใช้ยิ่งออร่า ”  ได้อย่างแท้จริง! 3เฉดสี พร้อมเบลนด์เข้าผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตัน พร้อมกันแดดดSPF 30 PA+++ คุมมัน กันนํ้า กันเหงื่อ ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ไม่แคร๊กแตกให้เสีย เซลฟ์ เนื้อแป้งละเอียดสัมผัสแล้วฟินมากกกก ที่สําคัญมั่นใจใช้ได้ทุกสภาพผิว และทุกวัย ใช้ทุกวันผิวไม่แก่ แต่กลับเด้ง เด็ก อ่อนกว่าวัย!! นี่คือ Must Have Item ของสาวๆ ที่ขาดไม่ได้จริงๆ!

โปรเจคนี้ นอกจากคุณภาพที่เป็น “ ที่สุดของแป้งแห่งปีแล้ว ยังเป็น “ ที่สุดของโฆษณาแห่งปี ”เลยก็ว่าได้ ทั้งยังมี 3 พรีเซนเตอร์ 3 วัย (ผู้ใช้จริง) แพทริเซีย กู๊ด ,ต่าย เพ็ญพักตร์ , น้ำหวาน ภูริตา คอนเฟริ์ม!พร้อม ดาราคนดังและเมคอัพอาร์ทติสมืออาชีพทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าการันตี

ผ่านสื่อหลักและโซเชียลมีเดียมากมาย ตื่นเต้นกับเทคโนโลยีในแป้งออร่ามีและหนังโฆษณาแล้ว ยังตื่นเต้นและภูมิใจว่านี่คือแบรนด์ของคนไทย ที่ เติบโตมาจนคุณภาพเทียบเท่า เคาทเตอร์แบรนด์ระดับโลกแล้ว!!! อยากทดลองใช้ให้รู้กันไป เสริ์ช Aura Me แล้วสั่งซื้อในช่องทางที่สะดวกได้เลย!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up