BARISTA CREATIONS FOR ICE กาแฟ 2 สูตรใหม่ล่าสุด จากเนสเพรสโซ

หลังจากใช้เวลายาวนานถึง 5 ปี ในการคิดค้นและทดลองสูตรกาแฟเย็นที่ได้แรงบันดาลใจจากบาริสต้าระดับโลกเนสเพรสโซ (Nespresso) จึงค้นพบสูตรกาแฟเบลนด์ที่เหมาะกับเมนูกาแฟเย็นมากที่สุด ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเนสเพรสโซได้นำสิ่งที่เรียนรู้จากการเดินทางรอบโลกมาพัฒนาสูตรกาแฟเย็นเพื่อให้ได้กาแฟเบลนด์สูตรพิเศษมาส่งตรงให้คุณได้ลิ้มลองแล้วที่บ้านกับกาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ที่เหมาะกับการทำเมนูกาแฟเย็นในชื่อ Barista Creations For Ice(บาริสต้า ครีเอชั่นส์ ฟอร์ ไอซ์)

“Barista Creations For Ice” ประกอบด้วยกาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Freddo Delicato กาแฟอาราบิก้าจากประเทศเคนย่าและอินโดนีเซียที่ให้รสชาติหวานอมฟรุตตี้ ผ่านการคั่วอ่อนอย่างพิถีพิถัน ทำให้รสชาติกาแฟมีความนุ่มละมุนเมื่อใส่น้ำแข็งลงไป หรือ Freddo Intenso กาแฟคั่วเข้มที่ผสมเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าจากเปรูและอินโดนีเซีย  เมื่อดื่มกับน้ำแข็งจะพบว่ากาแฟยังมีความเข้มข้นและกลมกล่อม เหมาะสำหรับผู้ที่อยากจะรีเฟรชตัวเองในยามบ่าย

Nespresso boutique ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1

นอกจากนี้ เนสเพรสโซ ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ไซรัปชื่อดังอย่าง Monin(โมนิน) ออกแบบเซ็ตไซรัปลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งประกอบด้วย ไซรัปขนาดเล็ก (50 มล.) 3 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นซอลท์เท็ด คาราเมล, กลิ่นไวท์พีช และกลิ่นแบล็คเคอแรนท์ ที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นและกลิ่นหอมของกาแฟเย็นมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแต่ปล่อยกาแฟ 2 รสชาติใหม่มาให้คอกาแฟได้ตื่นเต้น แต่เนสเพรสโซยังออกแบบ 2 เมนูกาแฟเย็น
สูตรพิเศษทั้งกาแฟดำและกาแฟใส่นม ที่เหล่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านเพียงไม่กี่ขั้นตอน

เริ่มต้นด้วยสูตรแรก Freddo Intenso Dark Salted Caramel Latte (เฟร็ดโด อินเทนโซ ดาร์ค ซอลท์เท็ด คาราเมล ลาเต้) กาแฟสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหอมและรสชาติกลมกล่อมของซอลท์เท็ด คาราเมลไม่ควรพลาด โดยสูตรนี้มีส่วนผสมที่หาได้ง่ายๆ ในบ้านเรา ประกอบไปด้วยกาแฟร้อน 40 มิลลิลิตร น้ำแข็ง ดาร์กช็อกโกแลต 2 ชิ้นหั่นสี่เหลี่ยม ไซรัปกลิ่นซอลท์เท็ด คาราเมล นมสด 10 มิลลิลิตร และวิปปิ้งครีมตามความชอบ สำหรับขั้นตอนการทำก็ง่ายมาก โดยเริ่มจากใส่ไซรัปกลิ่นซอลท์เท็ด คาราเมล ลงไปในแก้วกาแฟที่เตรียมไว้ จากนั้นคนให้เข้ากันจนได้กลิ่นหอมของกาแฟและซอลท์เท็ด คาราเมล ตามด้วยเติมน้ำแข็งลงไปในแก้ว และเพิ่มความกลมกล่อมให้กาแฟแก้วนี้ด้วยนมสด และวิปปิ้งครีมตามชอบ ปิดท้ายความอร่อยด้วยดาร์กช็อกโกแลตเป็นท็อปปิ้งลงบนวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม เพียงเท่านี้ก็ได้กาแฟนมรสชาติแสนอร่อยเสมือนมีบาริสต้าฝีมือดีมาชงให้เองถึงที่บ้านแล้ว

ตามมาด้วยเมนูที่สอง Freddo Delicato Blackcurrant Jelly (เฟร็ดโด้ เดลิกาโต แบล็คเคอแรนท์ เยลลี่) เมนูให้ความสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ดื่ม เริ่มจากใส่ไซรัปโมนิน กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์เข้าไปในแก้วที่เตรียมไว้ ตามด้วยน้ำผลไม้เบอร์รี่ และโทนิกวอเตอร์ จากนั้นใส่น้ำแข็ง 3 ก้อนลงไปในแก้ว ตามด้วยเยลลี่ แล้วพักไว้ หันมาสกัดกาแฟ Nespresso Freddo Delicato จำนวน 1 แคปซูล และใส่ลงไปในโถเครื่อง Barista Recipe Maker (บาริสต้า เรซิพี เมคเกอร์) จากเนสเพรสโซ ใส่น้ำแข็ง 2 ก้อนไป และเลือกใช้เมนู “Espresso on Ice Macchiato” (เอสเพรสโซ ออน ไอซ์ แมคคิเอโต้) เมื่อเสร็จแล้วจึงเทส่วนผสมที่ได้ลงไปในแก้ว ตกแต่งด้วยบลูเบอร์รี่และใบมิ้นท์ตามความชอบ เท่านี้ก็จะได้กาแฟเย็น หอมกลิ่นแบล็คเคอแรนท์ ไว้รีเฟรชตัวเองในยามบ่าย

กาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ล่าสุด “Barista Creations For Ice จะวางจำหน่ายทางออนไลน์และ
ที่เนสเพรสโซบูติก
ในราคาแคปซูลละ 26 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 22 กันยายน 2563

#NespressoTH #NespressoCoolerTogether

 

Nespresso boutique ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1
Nespresso boutique ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Nespresso ได้ที่

  • Nespresso boutique ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1
  • Nespresso boutique ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1
  • Nespresso Pop-Up Boutique Emquartier Helix Quartier ชั้น G
  • Nespresso Mega Bangna ชั้น 1
  • Nespresso Central Embassy ชั้น 2
  • Nespresso Central ลาดพร้าว ชั้น 1
  • Nespresso Central ปิ่นเกล้า
  • Nespresso Central พระราม 9
  • Nespresso เดอะ คริสตัล
  • Nespresso Central ภูเก็ต ฟลอเรสตา
  • โทรฟรี 1800-019090 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น.

เว็บไซต์ http://www.nespresso.com/ หรือ Nespr 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up