คอนเสิร์ต “The Gentlemen Live”

“The Gentlemen Live”ครั้งแรกและครั้งเดียว คอนเสิร์ตแห่งปีรวมศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้

คอนเสิร์ต “The Gentlemen Live”
คอนเสิร์ต “The Gentlemen Live”

ทำเอาวงการเพลงคึกคักเป็นพิเศษ และเป็นครั้งแรกของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน 3 วงร็อก และนักร้องสุดหล่อขวัญใจมหาชน มาเจอกันในคอนเสิร์ตThe Gentlemen Live ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้

อย่างที่บอกไปว่าคอนเสริ์ตใหญ่ครั้งนี้ ได้รวมเอาศิลปินร็อกชื่อดังอย่างตูวงบอดี้แสลม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก (เบส), ยอด ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์), ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง), โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด) / วงแคลช แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ), พล คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์), แฮ็ค ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), สุ่ม สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส), ยักษ์ อนันต์  ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) / วงโปเตโต้ ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ร้องนำ), โอม ปิยวัฒน์ อนุกูร (เบส), หั่ง ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (กีตาร์), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) พร้อมด้วยนักร้องสุดหล่อขวัญใจมหาชน ก้อง สหรัถ สังคปรีชา / โดม ปกรณ์ ลัม / ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ มาร่วมร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” ในเวอร์ชั่น Re-Arrange ใหม่ เปลี่ยนแนวดนตรี ถือเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อเป็นไฮไลท์สำคัญในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Liveซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้แฟนเพลงได้ชมครั้งแรกพร้อมกันใน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวล12.00 . เป็นต้นไป

คอนเสิร์ต “The Gentlemen Live”

สำหรับมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์สุดพิเศษในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยฟัง ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็น โดยทุกคนมาในชุดสูทหรูมาดเข้มดูอบอุ่น พร้อมกับมูดแอนด์โทนของมิวสิควิดีโอนี้ ที่ดูวินเทจและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว และความพิเศษสุดๆ ในมิวสิควิดีโอเปิดโอกาสให้แต่ละวง เปลี่ยนนักร้องนำสลับกันร้อง เรียกว่าเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เห็นแล้วฟินสุดๆ แต่ที่น่าโฟกัสที่สุดคงต้องเป็นความหล่อเท่ของผู้ชายที่มีความสุขในการร้องและเล่นดนตรีที่เห็นแล้วแทบละลาย!!

คอนเสิร์ต “The Gentlemen Live”

ว่าแล้วก็ไปซูมดูความหล่อของหนุ่มๆ ที่ทำให้เพลงด“ชายคนหนึ่ง” มีความลงตัวไปหมดทุกอย่างเลยก็ว่าได้ และรับรองได้ว่า มิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” จะเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ ที่แฟนๆ จะได้รับแรงบันดาลใจ กลับไปใช้ชีวิตกับคนที่เรารัก!!!

คอนเสิร์ต “The Gentlemen Live”

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เตรียมสัมผัสความรู้สึกศิลปินในดวงใจมาร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” สุดแสนโรแมนติกในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Liveที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และสามารถติดตามมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เวอร์ชั่นสุดพิเศษนี้ให้แฟนเพลงได้ชมครั้งแรกพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวล12.00 . ช่องทางออนไลน์ของ GMM GRAMMY และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenLive2020  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up