คิดถึงชีวิตที่มีสีสันกันมั้ย? มารีชาร์จ MAKEUP MOOD กัน

แคมเปญล่าสุด MAKEUP MOOD UP จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสาอางอันดับหนึ่งของโลก ที่จะเชิญชวนสาวๆให้กลับมาแต่งหน้า เติมสีสันให้กับชีวิตอีกครั้ง ตอบรับกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal ในสไตล์ของสาวนิวยอร์ก เพราะการใช้เมคอัพคือสิ่งที่จะช่วยทาให้ชีวิตสนุกและมีสีสัน เสริมความมั่นใจ ให้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล ถึงจะต้องใส่มาสก์แต่เมคอัพเราก็ยังต้องเป๊ะไม่มีดรอปด้วยเมคอัพจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่ตอบรับการใช้ชีวิตแบบใหม่ได้เป็นอย่างดี งานผิวหน้าแมทเนียนดูเป็นธรรมชาติ ไม่ลอย ฟิตทุกเฉดผิวสาวไทยด้วยรองพื้น Fit Me Matte & Poreless Liquid Foundation เสริมความคุมมันให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย Fit me Matte & Poreless

Maybelline New York Superstay Matte Ink Liquid Lipstick

Oil Control powder แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น คุมมันกันไปยาวๆ 12 ชั่วโมง รับรองได้เลยว่า #แมทตลอดวันยังไงก็ไม่มัน เนียนไม่ติดมาสก์ และเพราะตอนนี้ดวงตาต้องโดดเด่นปัดขนตาด้วย The Hypercurl Waterproof Mascara ที่จะยกขนตาให้งอนเด้งตลอดทั้งวัน กันน้า กันเหงื่อ ร้อนแค่ไหน ขนตาก็ยังเด้งไม่แคร์อากาศ ปิดท้ายด้วยลิปจิ้มจุ่ม KISS PROOF จูบไม่หลุด 16 ชั่วโมง Superstay Matte Ink Liquid Lipstick ใครว่าใส่มาสก์แล้วไม่ต้องทาปาก เพราะถอดมาสก์ออกมา เราก็ยังต้องสวยแบบสีไม่เลอะ รับรองว่าสีลิปจะติดทนบนปาก และไม่ย้ายไปอยู่บนมาสก์แน่นอน

Maybelline New York The Hypercurl Waterproof Mascara

Maybelline New York Fit Me Matte & Poreless Liquid Foundation

และด้วยสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป เทสเตอร์เป็นสิ่งที่หายาก สาวๆสามารถลองเมคอัพของเมย์เบลลีนทั้งหมดแบบออนไลน์ได้ที่ www.maybelline.co.th/virtual-try-on ให้ความรู้สึกเหมือนลองที่หน้าร้าน สีตรงเป๊ะ ปลอดภัย ไร้กังวล ลองได้ทุกที่ หรือถ้าไปที่หน้าร้าน ก็สามารถสแกน QR Code ที่จุดจาหน่ายสินค้าของเมย์เบลลีนได้เลย

ภาพจาก Virtual Try-On

นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถมา #เติมเมคอัพชาร์จความเป๊ะ และชอปเมคอัพสุดปังได้ทุกที่ Lazada ลดสูง 60% เข้าชมคลิก https://bit.ly/3bykKIC วันที่ 25 กรกฎาคม 63 ถึง 1 สิงหาคม 63 หรือตาม ดรักสโตร์ วัตสัน/ บู๊สท์ รวมถึงห้างสรรพสินค้าเช่น เทสโก้ โลตัส และ บิ๊กซี และ ร้านค้าชั้นนาทั่วประเทศ เช่น อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม รวมถึง Maybelline Official Online Store แล้วมาเราบูสท์ Make Up Mood Up กันอีกครั้งนะคะซิส

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.maybelline.co.th และติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ทาง Facebook และ Twiiter MaybellineTH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up