สเปรย์ขจัดกลิ่น

หน้าฝนควรมี! Ambi Pur Fabric Refresher สเปรย์ขจัดกลิ่น หอมอบอวลด้วยหมู่มวลดอกไม้

สเปรย์ขจัดกลิ่น
สเปรย์ขจัดกลิ่น

หน้าฝนต้องมีไอเท็มนี้ แอมบิเพอร์ (Ambi Pur) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้ความหอมชั้นนำของประเทศ ได้นำผลิตภัณฑ์ในดวงใจสาวๆ แม่บ้านยุคใหม่กลับมาอีกครั้งกับ แอมบิเพอร์ แฟบริค รีเฟรชเชอร์ (Ambi Pur Fabric Refresher) สเปรย์ขจัดกลิ่น บนผ้า ตัวช่วยที่จะมาเติมเต็มให้เฟอร์นิเจอร์ในบ้านของคุณมีแต่กลิ่นหอมสดชื่น เปี่ยมไปด้วยความสุข หมดกังวลปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดบนผ้าภายในบ้าน ซึ่งอาจเกิดจากการทำอาหาร สัตว์เลี้ยง หรือความชื้นในช่วงหน้าฝน

สเปรย์ขจัดกลิ่น

ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เช่น การเปลี่ยนรูปแบบโมเลกุลกลิ่น ทำให้กรดด่างเป็นกลาง และการดึงโมเลกุลกลิ่นเหม็นฝังลึกในใยผ้า ทำให้ แอมบิเพอร์ แฟบริค รีเฟรชเชอร์ มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถสร้างความหอม ให้คุณบอกลากลิ่นไม่พึงประสงค์บนผ้าซักยาก ไม่ว่าจะเป็น ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ผ้าคลุมเตียง ฟูก โซฟา พรม เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งเบาะรถยนต์ เพียงแค่ฉีดลงบนผ้าแล้วรอให้แห้ง ก็เปลี่ยนกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้กลายเป็นกลิ่นหอมสดชื่นเสมือนซักใหม่ได้ทันทีด้วยปลายนิ้ว ง่ายและสะดวกรวดเร็วทันใจ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่ต้องเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้าน

ในการกลับมาครั้งนี้ แอมบิเพอร์ แฟบริค รีเฟรชเชอร์ ได้อัพเกรดขวดบรรจุภัณฑ์ให้มีความสวยงามมากขึ้น หัวสเปรย์สามารถกระจายละอองได้ละเอียดและกว้างมากขึ้น เพื่อปรับปรุงจากรุ่นก่อนหน้าและเพื่อตอบโจทย์กับพฤติกรรมผู้บริโภคมากขึ้น รวมทั้งยังมีความพิเศษในเรื่องของกลิ่นที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายตามความชื่นชอบถึง 4 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์นี่ (Downy) กลิ่นไฮไลท์ ที่จะพาคุณเข้าไปสู่ห้วงแห่งความหอมละมุน ด้วยกลิ่นหอมหวาน ดาวน์นี่ จัสมิน (Downy Jasmin) กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกมะลิ ที่มาพร้อมกับความกลมกล่อม เพื่อทำให้วันของคุณนั้นผ่อนคลาย บลอสซั่ม แอนด์ บรีซ (Blossom And Breeze) กลิ่นหวานอมเปรี้ยว ที่จะทำให้คุณสดชื่นเหมือนโลดแล่นอยู่ในทุ่งดอกไม้ยามฤดูร้อน และกลิ่นสุดท้าย เฟรช ลอนดริ (Fresh Laundry) กลิ่นหอมที่จะช่วยรีเฟรชมู้ดของคุณ ให้สดชื่นเสมือนวันที่สดใสอยู่ตลอดเวลา

เนรมิตความหอมให้บ้านคุณได้แล้วกับ แอมบิเพอร์ แฟบริค รีเฟรชเชอร์ทั้ง 4 กลิ่น ขนาด 370 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 129 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์  สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Ambi Pur Thailand  #ทวงคืนความหอมบนผ้าที่ซักยาก #ไม่ซักแล้วหอมแบบนี้ แอมบี้เท่านั้น #AmbiPurTH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up