TECHART THAILAND โดย B Autohaus ขนทัพปอร์เช่ พร้อมชุดแต่งแบบจัดเต็มแสดงในงานมอเตอร์โชว์

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร จัดแสดง รถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) แต่งโดย TECHART (เทค-อาร์ต) แบรนด์ชุดแต่ง ปอร์เช่ ชื่อดังจากเยอรมนี ซึ่งบริษัทบี ออโต้ฮาวส์ จำกัด (B Autohaus) ได้ลิขสิทธ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก TECHART แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก จาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 พร้อมเซเลบริตี้มากมายร่วมงาน อาทิ พิชญ์นาฏ สาขากร, ตาม จํานงค์อาษา, วฤธ หงสนันทน์, เอมษิกา โชติวิจิตร และ เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ พบกับยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม ที่บูธ TECHART ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ กล่าวว่า “บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) เกิดขึ้นจากการที่เราเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าพรีเมี่ยมคาร์ในประเทศไทยที่มีความหลากหลายทั้งในด้านแบรนด์และด้านการบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่ง บี ออโต้ฮาวส์ เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี จึงทำให้เรามั่นใจว่า เรารู้จักลูกค้าและเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้เป็นอย่างดีครับ รถของเราจึงมีความหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมกันนี้เรายังมีศูนย์บริการแบบครบวงจร 360 องศา รวมไปถึงศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง และศูนย์สปารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง Auto Essence ไว้รองรับลูกค้าทุกท่านได้อย่างครบวงจร เหมือนเป็น One-Stop Service เลยครับ

สุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร กล่าวเสริมว่า “ซึ่งในปีนี้ TECHART แบรนด์ชุดแต่งรถระดับโลก จะมุ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มที่ โดยเราได้รับความไว้วางใจจาก TECHART ในการแต่งตั้งให้ บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนามของ TECHART THAILAND ค่ะ โดย TECHART เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์ที่พัฒนาชุดแต่งควบคู่ไปกับรถปอร์เช่มาอย่างยาวนานหลายสิบปี และเราก็เห็นถึงเทคโนโลยีและการพัฒนาที่เรียกว่าก้าวกระโดดของ TECHART เราจึงมีความมั่นใจว่า TECHART จะเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดีค่ะ”

ภายในงานพบกับการเปิดตัว TECHART แบรนด์ชุดแต่งรถยนต์ ปอร์เช่ ระดับพรีเมี่ยม อย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ที่แต่งโดย TECHART ถึง 4 รุ่น แบบฟลูออฟชั่น คือ Grand GT (พื้นฐานจากรุ่น Panamera 4 E-Hybrid), Cayenne E-Hybrid, Macan และ 911 (รหัสตัวถัง 992) ซึ่ง Grand GT และ 911 คือ 2 รุ่นไฮไลท์ ที่ถูกส่งไปตกแต่งใหม่ทั้งคัน ตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน ที่สำนักงานใหญ่ของ TECHART เมืองสตุ๊ตการ์ท (Stuttgart) ประเทศเยอรมนี โดย Grand GT ถูกเพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดแต่งไวด์บอดี้, สปอยเลอร์ทรงสูง และล้อแม็ก TECHART Formula V ขอบ 22 นิ้ว ขณะที่ห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังแท้ เพื่อความหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด

งานนี้ยังได้ ตาม จํานงค์อาษา  หวานใจดาราสาว โดนัท มนัสนันท์ เผยเคล็ดลับการเลือกชุดแต่งรถหรูในสไตล์ตัวเองว่า “ผมมีโอกาสได้นำรถปอร์เช่มาทำสีที่ B Autohaus แล้วผลงานออกมาเนี้ยบและประณีต ประทับใจมาก พอรู้ว่า B Autohaus นำชุดแต่ง TECHART ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ใครจะแต่งรถปอร์เช่ก็จะนึกถึงแบรนด์นี้ก่อนเสมอ เลยทำให้ยิ่งไว้ใจที่จะนำรถเข้าไปใช้บริการอีก เพราะ B Autohaus มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญได้รับการอบรมมาจาก TECHART ประเทศเยอรมนีโดยตรง ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพและมารตฐานระดับโลกแน่นอนครับ”

และอีกแบรนด์ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันอย่าง ROWEN แบรนด์ชุดแต่งรถสัญชาติญี่ปุ่น จัดเต็มกับรถเอ็มพีวีหรู ถึง 4 คัน คือ Toyota Voxy 2020, Toyota Alphard SC สีขาวและดำ ชุดแต่ง S และ Toyota Alphard SC สีดำ ชุดแต่ง RR รุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความหรูหรา และความเท่ในเวลาเดียวกัน ด้วยชุดแต่งที่มีความเฉียบคมเหนือระดับที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัล Grand Prix Award ในงาน Osaka Motor Expo พร้อมกันนี้ยังได้ไฮโซหนุ่มผู้หลงใหลในงานดีไซน์ อย่าง เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ มาแชร์ไลฟ์สไตล์การแต่งรถหรูและประสบการณ์ในการใช้บริการ บี ออโต้ฮาวส์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผมได้ซื้อรถ Alphard จากที่ B Autohaus ไป เพราะเวลาไปทำงานจะออกไปพร้อมกับคุณพ่อและพี่ชาย จึงต้องใช้รถใหญ่จะสะดวกมากกว่า ซึ่งได้รับบริการหลังการขายดีมาก ส่วนตัวผมทำธุรกิจที่ต้องมีบริการหลังการขายเหมือนกัน แล้วรู้สึกได้เลยว่าที่นี่ทำได้ดี ผมประทับใจมากจริงๆครับ ในส่วนของชุดแต่ง ผมเป็นคนชอบแต่งรถอยู่แล้ว ตอนแรกผมคิดว่าชุดแต่งสำหรับรถใหญ่จะใช้งานจริงไม่ได้ พอได้มาเจอชุดแต่งจาก ROWEN รู้สึกว่าดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว สามารถใช้งานได้จริง ทำให้รถเอ็มวีพีดูทันสมัย มีความคล่องตัว และบ่งบอกความเป็นตัวเองมากขึ้น

 

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานกับข้อเสนอสุดพิเศษที่ บี ออโต้ฮาวส์ จัดมาให้อย่างเต็มที่ อาทิ ที่พักจากโรงแรมสุดหรู The Ritz-Carlton, Koh Samui, แพ็กเกจล่องเจ้าพระยาแบบส่วนตัวด้วยเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ และอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี เท่านั้น

รายละเอียดโปรโมชั่น

  • ลุ้นรับแพ็คเกจที่พักจาก โรงแรมสุดหรู The Ritz-Carlton, Koh Samui เอ็กซ์คลูซีฟด้วยห้อง Ultimate Pool Villa  ที่ได้สัมผัสวิวทะเลอ่าวไทยแบบพาโนรามา จำนวน 3 วัน 2 คืน
  • แถมฟรี! แพ็กเกจล่องเจ้าพระยาสุดหรูแบบส่วนตัวด้วยเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ พร้อมบริการคนขับเรือจากทรู ลีสซิ่ง สำหรับรถ TECHART fully converted (4 คันที่โชว์ในงาน)
  • แถมฟรี! ชุดแต่ง TECHART รอบคัน มูลค่ากว่า 3 แสนบาท เมื่อซื้อ Cayenne SUV/Coupe พร้อมบริการติดตั้งชุดแต่งและส่งมอบรถทันทีใน 24 ชั่วโมง
  • แถมฟรี! ชุดแต่ง ROWEN รอบคัน มูลค่ากว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท เมื่อซื้อ Alphard,Vellfire,และ Voxy พร้อมบริการติดตั้งชุดแต่งและส่งมอบรถทันทีใน 24 ชั่วโมง
  • Warranty Battery Hybrid 5 ปี สำหรับรถยนต์ Porsche

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตอบรับการเชิญได้ที่
บริษัท พิมพลัส จำกัด โทร. 02-741-5212-5 #107
พิมพ์ชนะ เอกชัย (เจ็ม)   โทร. 080-611-7222 Line ID: gemskii
อุกฤษฎ์ ปริยธาดา (ออฟ) โทร. 084-411-5599 Line ID: offpimplus
พรรณนิภา สุวรรณ (ปูเป้) โทร. 081-832-0998   Line ID: poopaepsister28
ปภัสวีร์ พงศ์พิมล (วี) โทร. 080-990-9650 Line ID: vdsvedas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up