“เอพี ไทยแลนด์” เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “HOMEMADE STORY” ยกทัพศิลปินและยูทูปเบอร์ชื่อดังร่วมครีเอทพื้นที่สุดโปรดในคอนเซ็ปต์ “ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน” เติมเต็มทุกการใช้ชีวิตวันนี้และอนาคต

  • นำทีมโดยศิลปินค่าย LOVEiS & FRIENDS และยูทูปเบอร์ชื่อดัง อาทิ ลิปตา, สิงโต นำโชค, ป๊อด ธนชัย, มาร์ช จุฑาวุฒิ, พลอย ชิดจันทร์ และครอบครัว ฯลฯ 
  • ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ใหม่ในวิถี Next Normal พร้อมพลิกพื้นที่ทุกตารางนิ้วในบ้านให้มีความหมายมากกว่าที่เคย ผ่านซีรีย์ 13 ตอนพิเศษ ทางช่องทางหลัก “FACEBOOK และ YOUTUBE APThai” ออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ 

กรุงเทพฯ (8 ก.ค. 63) – บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยของคนเมือง เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “HOMEMADE STORY” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน” จับมือ 8 ศิลปินค่าย LOVEiS & FRIENDS และ 7 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ร่วมภารกิจครีเอทพื้นที่สุดโปรดตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของชีวิตยุค Next Normal ในโครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพีภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY และ THE PALAZZO ร่วมสัมผัสแง่มุมใหม่ของการใช้ชีวิตในบ้านที่ครบครันด้วยสเปซฟังก์ชันที่มากกว่าพร้อมตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตเมืองได้อย่างลงตัว ในซีรีย์ 13 ตอนพิเศษ ทางช่องทางหลัก Facebook และ Youtube “APThai” ประเดิมตอนแรกวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นและคงอยู่ไปอีกสักระยะ ได้ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะการที่เราทุกคนได้มีเวลาอยู่ที่ ‘บ้าน’ มากขึ้น ได้กลับมาใช้ชีวิตทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ได้มีเวลาความเป็นส่วนตัวที่บ้านมากกว่าเดิม จากเทรนด์การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ทำให้ความหมายของ ‘บ้าน’ มีความลึกซึ้งกว่าที่เคยเป็น นำมาสู่การเปิดตัวแคมเปญใหญ่ของเอพีภายใต้ชื่อ ‘HOMEMADE STORY ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้านเพื่อสื่อสารวิธีคิดและการทำงานของบ้านเดี่ยวเครือเอพี ที่มุ่งส่งมอบ ‘บ้านที่เข้าใจชีวิต’ อย่างแท้จริง ทุกองค์ประกอบภายในบ้านในบริบทใหม่ต่อจากนี้ ทั้งมิติ ‘ขนาดของพื้นที่’ และ ‘สเปซฟังก์ชัน’ ที่จะสามารถรองรับกิจกรรมต่างๆ ของการอยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกหลากหลายช่วงวัยในครอบครัว จะเข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อบ้าน ร่วมกับการพิจารณาทำเลและแพ็คเกจราคาขาย”

“เราเชื่อว่าพฤติกรรมบางอย่างเปลี่ยนไปเพียงชั่วคราว แต่มีพฤติกรรมอีกไม่น้อยที่กลายเป็นพฤติกรรมที่คงอยู่อย่างถาวร ทำให้เราต้องพัฒนาที่อยู่อาศัยให้รองรับวิถีใหม่ที่จะเกิดในอนาคต อาทิ ‘บ้าน’ หนึ่งหลังที่ต้องทำหน้าที่ได้หลากหลาย ทั้งเป็นโรงเรียนของลูก ร้านอาหารของครอบครัว ฟิตเนส ส่วนตัวของคุณแม่ หรือออฟฟิศของคุณพ่อ ซึ่งวิธีคิดการออกแบบพื้นที่เพื่อเพิ่ม ‘สเปซฟังก์ชันที่มากกว่า’ ในบ้านเพื่อให้มั่นใจว่าทุกๆ สเปซในบ้านเครือเอพีจะสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตของครอบครัวเมืองได้ตามที่ปรารถนานั้น นับเป็นแกนหลักการทำงานที่เอพีให้ความสำคัญเสมอมา” นายวิทการ กล่าว 

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอพีร่วมกับ 8 ศิลปินจากค่ายเพลง LOVEiS & FRIENDS และ 7 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่เป็นตัวแทนสมาชิกของคนในบ้านครบทุกเจเนอเรชั่น ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ และโมเมนต์ความสุขที่เกิดขึ้นจากการใช้ชีวิตจริงในบ้านเดี่ยวเครือเอพี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน’ โดยเรื่องราวต่างๆ จะถูกนำเสนอผ่านเสียงเพลง และกิจกรรมสร้างสรรค์ในรูปแบบที่แตกต่างกัน ออกมาเป็นซีรีย์ HOMEMADE STORY ทั้งหมด 13 ตอนพิเศษ พร้อมออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างความสุข เสียงหัวเราะ พร้อมไอเดียต่อยอดการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในบ้านอย่างแน่นอน

นายเทพอาจ กวินอนันต์ ประธานบริหาร บริษัท เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงการทำงานร่วมกับเอพีภายใต้แคมเปญ HOMEMADE STORY ว่า “ค่ายเพลง LOVEiS ทำงานเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน จนเกิดเป็นความผูกพัน และสะท้อนผ่านเพลงของเรา ที่แต่ละเนื้อร้องและท่วงทำนองมาจากตัวตน ผลงานเพลงของเราจึงเป็นเหมือน ‘พื้นที่’ ในการเชื่อมต่อความรู้สึก ความเข้าใจ ระหว่างศิลปินและแฟนๆ ของพวกเขา ไม่ต่างจากวิธีคิดในการออกแบบบ้านเดี่ยวของเอพีที่ทุกพื้นที่ในบ้าน นอกจากจะรองรับการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวแล้ว ยังเป็นเหมือนสะพานในการเชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกต่างวัยในครอบครัวนั้นๆ

“สำหรับแคมเปญ HOMEMADE STORY ในครั้งนี้ได้ตัวแทน 8 ศิลปินค่าย LOVEiS & FRIENDS ได้แก่ ลิปตา, สิงโต นำโชค, ป๊อด ธนชัย อุชชิน, ปันปัน ยีย์ยีย์, เบน ชลาทิศ, มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่, ละมุนแบรนด์ และ วง MEAN จะมาร่วมรับภารกิจทั้งหมด 6 สเปซมิสชั่น (Space Mission) ภายใต้โจทย์การใช้งานสเปซจริงในบ้านเดี่ยวเอพี ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆ จะได้เห็นเรื่องราว ไลฟ์สไตล์การสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินในบรรยากาศความสวยงามและร่มรื่นภายในโครงการบ้านเดี่ยวเอพี ซึ่งศิลปินแต่ละคนก็จะมีไอเดียต่อยอดความสนุกจากสเปซที่แตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์และช่วงวัยของเขา รับรองว่าแต่ละตอนเราจะเห็นไอเดียใหม่ๆ ในการใช้งานสเปซในบ้าน รวมถึงเสียงเพลงเล่นสดเพราะๆ และเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้คุณผู้ชมอมยิ้มที่มุมปากอย่างแน่นอน” นายเทพอาจกล่าว

ในส่วนของตัวแทนศิลปินจาก LOVEiS & FRIENDS ป๊อด-ธนชัย อุชชิน กล่าวว่า “สถานการณ์ที่เกิดขึ้นต่างทำให้เราทุกคนได้ปรับตัวและคุ้นชินกับการใช้เวลาและทำกิจกรรมต่างๆ ที่บ้านมากกว่าแต่ก่อน ทำให้ความหมายของบ้านอาจจะไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่บ้านกลายเป็นชีวิต พื้นที่ในทุกตารางเมตรในบ้านที่มีความหมายมากกว่าเดิม และในแคมเปญ HOMEMADE STORY ผมจะมาเผยมุมโปรดในบ้านพร้อมภารกิจแนวอาร์ตๆ ในชื่อตอน Art From Home ให้ทุกคนได้ดูกัน จะเวิร์ค หรือไม่เวิร์คอยากให้ทุกคนคอยติดตามครับ แต่รับรองว่าอาร์ตแน่นอน” 

ปันปัน ยีย์ยีย์ – รสิกา สายแสง กล่าวว่า “ปันปันเติบโตมากับแนวคิดของครอบครัวที่สอนว่าหากชอบอะไร อยากทำอะไร ให้ทำตอนนั้นเลย เพราะทุกอย่างที่ได้ทดลองทำล้วนเป็นประสบการณ์ที่สำคัญ ซึ่งทั้งหมดได้สะท้อนผ่านทั้งการใช้ชีวิตและผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์และสดใหม่ และเมื่อได้รับโอกาสในการร่วมปฏิบัติภารกิจ Art From Home ในแคมเปญ HOMEMADE STORY ร่วมกับพี่ป๊อด ยิ่งตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกแล้ว ทั้งปันปันและพี่ป๊อดเรายังมีความชอบที่เหมือนกันนั่นก็คืองานศิลปะ และโจทย์หลักที่ได้รับ คือ เราทั้งคู่จะต้องสร้างสรรค์สเปซแนวอาร์ตๆ ในบ้านของเอพี ซึ่งอยากให้ร่วมติดตามกัน ว่าการที่เราทั้งคู่ได้มาครีเอทสเปซใหม่ที่ผสานไอเดียของงานศิลปะทั้งในสไตล์ของพี่ป๊อดและปันปันจะเป็นอย่างไรบ้าง รับรองว่าน่าตื่นเต้นแน่นอน”

นอกจากนี้ แคมเปญ ‘HOMEMADE STORY ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน’ เอพียังได้ร่วมงานกับ 7 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง อาทิ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, พลอย ชิดจันทร์ และครอบครัว, อาสาพาไปหลง, มินท์ I Roam Alone, พีช Eat Laek, Spin 9 และ Bearhug ที่จะมาร่วมทำภารกิจ 7 สเปซมิสชั่น (Space Mission) ถ่ายทอดไอเดียใหม่ๆ กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวเอพี ซึ่งจะมีเรื่องราวครบรส ทั้งความอบอุ่น ความสนุกสนาน ความครีเอทีฟ และพลาดไม่ได้กับเรื่องราวสุดอลเวงเมื่อบ้านทั้งหลังถูกเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในวันที่ ยูทูปเบอร์สายเดินทางต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน” นางพิมพรรณ กล่าวเพิ่มเติม

เต็มอิ่มกับเรื่องราวความสุขพร้อมไอเดียสุดสร้างสรรค์จากการต่อยอดการใช้พื้นที่ในบ้านเดี่ยวเอพี ผ่านแคมเปญ HOMEMADE STORY ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน ถ่ายทอดผ่านซีรีย์ 13 ตอนพิเศษ (ศิลปิน LOVEiS & FRIENDS 6 สเปซมิสชั่น และยูทูปเบอร์ 7 สเปซมิสชั่น) ทางช่องทางหลัก Facebook และ Youtube APTHAI ประเดิมตอนแรกวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาด !!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up