ดรีมเวิลด์ พร้อมกลับมา “สนุก” อย่างมั่นใจ ลูกค้าเฮ,, สนุก สุข เหมือนเดิม 27 มิถุนายน นี้

สวนสนุกดรีมเวิลด์พร้อม  ลูกค้าจะ “กลับมาสนุก อย่างมั่นใจ จัดเต็มตามข้อกำหนด มาตรการป้องกันไวรัสโควิด ทั้งลูกค้า และพนักงาน  พร้อมเปิดให้บริการ  27 มิถุนายน ศกนี้

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า “ เราได้เตรียมการด้านต่างๆ  ตามมาตรการความปลอดภัยภายใต้ข้อกำหนดและมาตรการของภาครัฐอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ   ดรีมเวิลด์ มีพื้นที่ให้บริการขนาด 35,800  ตารางเมตรสามารถรองรับลูกค้าพร้อมกันสูงสุด 7,500 คน / วัน  (ภาครัฐกำหนด 5 ตารางเมตร ต่อ 1 คน)

สำหรับมาตรการปกป้องความปลอดภัยให้ลูกค้าที่จะใช้ในสวนสนุก เน้นการสร้างมาตรฐานด้านสุขอนามัยตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด 

  • ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าก่อนเข้ามาใช้บริการ  กำหนดให้ Check in ผ่านแอปพลิเคชั่น ”ไทยชนะ” จำกัดจำนวนผู้ใช้บริการตามความหนาแน่นตามที่ภาครัฐกำหนด  มีบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ ทั่วสวนสนุก และยังควบคุมให้พนักงานและร้านค้า รวมถึงผู้มาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเสมอ   
  • ส่วนของ Social Distancing  ทำสัญลักษณ์การเว้นระยะห่าง 1 เมตร เว้นระยะห่างของเครื่องเล่น  ระหว่างรอคิวชำระเงิน  ระหว่างรอรับบริการต่างๆ  เรามีโซนพักผ่อน สวนสวย  ได้จัดเตรียมป้ายประชาสัมพันธ์ติดอยู่ทั่วสวนสนุก  รวมทั้งกระจายเสียงตามสายเพื่อคอยเตือนให้ลูกค้ารักษาระยะห่าง 
  • ความสะอาดทุกจุด Extra Cleaning เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ เครื่องเล่นทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ในส่วนเครื่องเล่นที่มีเครื่องปรับอากาศ เราติดตั้งระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC คอยจำกัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส ดังนั้น ภายในอากาศจะถ่ายเท สะอาดและบริสุทธิ์อย่างสม่ำเสมอ  รวมถึงการทำความสะอาดทั้งในอาคารและนอกอาคาร ตลอดทั้งสวนด้วย
  • ลดการสัมผัส Touchless Experience ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ถาดใส่สำหรับรับเงินลูกค้าและเงินทอนเงินให้ลูกค้า และในส่วนของร้านค้า ร้านอาหาร มีฉากกั้น และมีการบรรจุอุปกรณ์ 

ทานอาหารให้แลดูสะอาด ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ” เหล่านี้คือความพร้อมที่เราเตรียมการทั้งหมด เพื่อลูกค้าของเราค่ะ

สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาครั้งนี้  สวนสนุกดรีมเวิลด์มีบัตรให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายประเภท บัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ ราคา 250 บาท บัตรผ่านประตูเด็ก 200 บาท หรือเลือกซื้อบัตรผ่านประตูพร้อมเล่นบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าสามารถสนุกกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ในราคาเพียง 500 บาท ปกติ 600 บาท และบัตรซุปเปอร์วีซ่าเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดรอบ ในราคา 800 บาท ปกติ 1000 บาท   โปรโมชั่นจัดเต็ม 3 เดือน ถึง 30 กันยายน ศกนี้  พิเศษ ช่วงนี้ ดรีมเวิลด์ มีกิจกรรมพิเศษ เกมโควิด 4 แบบ 4 สไตล์ ให้ลูกค้าได้สนุกสนาน และมีโอกาสร่วมทำบุญ โดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิแพทย์ชนบท อีกด้วย

นอกจากนี้มีโปรโมชั่นฉลองวันเกิด Happy birth Happy day เดือนกรกฎาคม 2563 นี้ ฉลองตรงวันเกิด รับบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า ฟรี 1 ใบ มูลค่า 600 บาท พิเศษ ผู้ติดตามจาก ไม่เกิน 5 ท่าน ซื้อบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า เพียงท่านละ 480 บาท หรือโปรโมชั่นฉลองวันเกิดย้อนหลัง ในช่วงดรีมเวิลด์ปิดบริการชั่วคราว (วันที่ 19 มี.ค.- 26 มิ.ย 63)  รับสิทธิ์ ซื้อดรีมเวิลด์วีซ่า เพียง 400 บาท จากปกติ 600 บาท ผู้ติดตามไม่เกิน 5 คน จ่ายคนละ 480.-  จากปกติ 600 บาท ใช้สิทธิ์ภายใน 31 กรกฎาคม ศกนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2577- 8666
หรือติดตามความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ ww.facebook.com/dreamworldpark

Praew Recommend

keyboard_arrow_up