Hublot เปิดตัวนาฬิกา Hublot Big Bang (อูโบลท์ บิ๊ก แบง)

อูโบลท์ (Hublot) เปิดตัวนาฬิกา บิ๊ก แบง (Big Bang) ครั้งแรกในปี ค.. 2005 และนับจากนั้นเป็นต้นมา นาฬิกรุ่นนี้ก็ได้กลายเป็นตัวแทนของประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาสวิสแห่งสหัสวรรษที่สาม กระทั่งในปี ค.. 2018 เวอร์ชั่น คอนเนคเต็ด (connected) รุ่นแรกของ บิ๊ก แบง ก็ได้เปิดตัวขึ้นครั้งแรกและในวันนี้ อูโบลท์ได้เผยโฉม บิ๊ก แบง อี () กับการแสดงออกครั้งใหม่ของปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสาน (Art of Fusion) ของแบรนด์ ที่เป็นการผสมผสานระหว่างประเพณีและนวัตกรรมวัสดุอันล้ำสมัยและเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด

เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2018 (2018 Football World Cup) ในรัสเซีย อูโบลท์ได้เปิดตัวนาฬิกาคอนเนคเต็ดรุ่นแรกของแบรนด์ภายใน บิ๊ก แบง เรฟเฟอรี 2018 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รัสเซีย (Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup RussiaTM) ซึ่งติดตั้งด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ต่อยอดมาสู่เทคโนโลยีซึ่งสามารถสวมใส่ได้ โดยอุปกรณ์อันน่าทึ่งนี้ได้ถูกใช้งานทั้งโดยกรรมการตัดสินบนสนามแข่งขันและเหล่าแฟนฟุตบอล เสมือนดั่งสเตเดียมภาพที่พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขัน และสองปีต่อมา อูโบลท์ก็ได้หวนคืนด้วยผลงานรุ่นใหม่ บิ๊ก แบง อี

นาฬิกาคอนเนคเต็ดวอทช์ที่ติดตั้งด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ได้กับทุกๆ รหัสการออกแบบอันเป็นต้นตำรับของ บิ๊ก แบง ทั้งหมด

ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง : Hublot

Praew Recommend

keyboard_arrow_up