พร้อมแล้วที่จะกลับมาให้บริการทุกท่านอีกครั้ง! PAÑPURI WELLNESS และ PAÑPURI Organic Spa at Park Hyatt พร้อมต้อนรับทุกท่านในวันที่ 1 มิถุนายน 2563นี้

พร้อมแล้วที่จะกลับมาให้บริการทุกท่านอีกครั้ง! PAÑPURI WELLNESS และ PAÑPURI Organic Spa at Park Hyatt พร้อมต้อนรับทุกท่านในวันที่ 1 มิถุนายน 2563นี้ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยแบบครบสูตร สะอาด-ปลอดภัย-ผ่อนคลายแบบส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

โดยเปิดให้บริการในส่วนของ บริการนวดตัว, นวดศีรษะ, นวดเท้า, บริการขัดตัว บริการพอกตัว และ ออนเซนส่วนตัว งดให้บริการนวดทรีตเมนท์สำหรับ 2 ท่านในห้องทรีตเมนท์เดียวกัน, นวดหน้า (Facial Treatment) ทุกประเภท, เวลเนส บาร์, พับบลิค ออนเซน และโซนพักผ่อน ตามประกาศจากรัฐบาล การเปิดให้บริการนั้นอยู่ภายใต้มาตรการดำเนินการสูงสุดในเรื่องความสะอาด และความพร้อมปลอดภัย เพื่อความมั่นใจของลูกค้าทุกท่าน ดังนี้

  1. วัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าสู่พื้นที่เพื่อคัดกรองผู้มาใช้บริการที่มีอุณหภูมิร่างกายสูงกว่า 37.5 องศา พร้อมการทำแบบสอบถามเพื่อคัดกรองความเสี่ยงของผู้ใช้บริการ
  2. พนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากป้องกันหน้า และถุงมือตลอดเวลา พร้อมมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานทุกคนก่อนเข้าสู่พื้นที่
  3. ทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับมาตรฐาน และปลอดภัยโดยเฉพาะบริเวณจุดสัมผัสร่วมก่อน และหลังการให้บริการทุกวัน 
  4. เพิ่มการทำความสะอาดผ้าที่ให้บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน และอบผ้าทุกชนิดด้วยอุณหภูมิ 82 องศาเพื่อฆ่าเชื้อโรค
  5. จำกัดจำนวนลูกค้าเข้าบริการ เพื่อเพิ่มระยะห่าง Social Distancing 
  • จำกัดจำนวนการให้บริการลูกค้า 1 ท่าน ต่อห้องนวด1 ห้อง 
  • งดให้บริการนวดทรีตเมนท์สำหรับ 2 ท่านในห้องทรีตเมนท์เดียวกัน
  • บริการออนเซนแบบส่วนตัว ขอจำกัดให้บริการ 1 ท่านต่อบ่อออนเซนส่วนตัว 1 บ่อ 
  • จำกัดชั่วโมงการให้บริการไม่เกิน 120 นาทีต่อลูกค้า 1 ท่าน
  • ลูกค้าที่มาใช้บริการ ต้องสวมใส่หน้ากาก ขณะเข้ารับบริการตลอดเวลา
  1. พนักงานทุกคน จะยึดมาตรการ Social Distancing เว้นระยะห่างจากลูกค้าในระยะ 1 เมตรและเช็ดทำความสะอาดพื้นในทั่วบริเวณ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทดลองหลังใช้บริการ และทุก 1 ชั่วโมง
  2. ลูกค้าสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตัวเอง โดยจะจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับใช้เพียงครั้งเดียว
  3. สเปรย์ผลิตภัณฑ์ และถุงช้อปปิ้งก่อนส่งมอบให้ลูกค้าด้วย Alcohol Spray Hand Sanitizer เพื่อยับยั้งเชื้อโรค และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน
  4. ลดการสัมผัสระหว่างพนักงาน และลูกค้า ด้วยการชำระเงินแบบโอน รวมถึงการสมัครสมาชิก และสะสมคะแนนสมาชิก ผ่านการสแกน QR Code

หากผู้มาใช้บริการต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองบริการได้ที่

PAÑPURI WELLNESS ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์ โทร 02-253-8899 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 หรืออีเมล [email protected] ทางเว็บไซต์ PANPURI.COM

PAÑPURI Organic Spa at Park Hyatt ชั้น 11 โทร 02- 011-7462 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 อีเมล [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up