ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ครบรอบ 12 ปี “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” ขอทำดีเพื่อสังคม

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท
ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ยืดถือปฏิบัติหลักการรักษาสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นตั้งแต่ตอนก่อสร้างโรงแรมภายใต้แนวคิด “หวนคืนสู่ธรรมชาติ” ทั้งยังส่งเสริมและพัฒนามาตรการการอนุรักษ์ตลอดมาจนกระทั่งเข้าสู่ปีที่ 12 ซึ่งในปีนี้มีหลายปัจจัยที่ผู้ประกอบการและคณะบริหารให้ความสำคัญในการพัฒนาแนวคิดให้ลึกซึ้งกว่าเดิมเพื่อต้องการสร้างสังคมที่ยั่งยืน เนื่องจากเมื่อต้นปี 2563 ที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับโรคระบาดครั้งยิ่งใหญ่จากเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ โรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดทั่วโลกและส่งผลกระทบอย่างรุนแรง และในวิกฤตการณ์นี้ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความตระหนักเห็นใจผู้อื่นและให้ความช่วยเหลือพร้อมแบ่งปันธารน้ำใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบ ซึ่งตอกย้ำแนวคิดของโรงแรมศิลาวดีในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น โรงแรมศิลาวดีจึงกำหนดนโยบายปีนี้เป็นปีแห่งการทำดีเพื่อสังคม เพื่อชุมชนด้วยการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท จึงได้นำนโยบาย WE [C] ARE ซึ่งแปลได้ 2 ความหมายคือ We care “เราใส่ใจ” และ We are “เราเป็น” มาพัฒนาต่อยอด เพื่อสะท้อนแนวคิดดั้งเดิมของโรงแรมสู่การปฏิบัติอย่างยั่งยืนในการคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและยังใส่ใจถึงผู้ประกอบการท้องถิ่นและชุมชนเล็ก ๆ ในเกาะสมุย โรงแรมศิลาวดีจึงได้หยิบนโยบายนี้มาพัฒนาเพิ่มเติมในรูปแบบของการปรับปรุงด้านการบริการและมาตรการต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น มาตรการการบริการที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและความสะอาด สำหรับแขกผู้มาพัก มาตรการด้านความปลอดภัย สุขอนามัยของพนักงาน รวมไปถึงการสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบในชุมชนท้องถิ่น

ทั้งนี้ ในโอกาสครบรอบ 12 ปีของโรงแรมศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ผู้บริหารและพนักงานทุกคนจึงอยากเชิญชวนแขกทุกท่านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อพันธกิจของโรงแรมศิลาวดีในการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยศิลาวดีซึ่งเป็นโรงแรมเล็ก ๆ แห่งนี้เชื่อมั่นว่าทุกคนสามารถร่วมมือร่วมใจสนับสนุนสิ่งดีดีให้แก่กันได้ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าแนวคิดของคุณจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่หากเราช่วยกัน สามารถเข้าร่วมเส้นทางนี้ได้ภายใต้กิจกรรม “small acts of kindness” ได้ที่ www.facebook.com/silavadeeresort

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up