สวยสั่งได้ ง่ายๆ จากที่บ้าน ในคอนเซ็ปต์ #StayhomewithMaybelline พร้อมเสิร์ฟความมั่นใจให้เหล่าซิสถึงบ้านกับโปรสุดแซ่บ ใน Maybelline x Shopee Super Brand Day ระหว่างวันที่ 7-13 เมษายน ที่ช้อปปี้เท่านั้น

กรุงเทพฯ, 7 เมษายน 2563 — เพราะ ‘ผู้หญิงยุคใหม่’ กับ ‘ความมั่นใจ’ คือของคู่กัน ถึงแม้ว่าในปัจจุบันสาวๆ ทั้งหลายจะต้องใช้ชีวิตแบบ Social Distancing อยู่ที่บ้านก็ตาม และด้วยความเข้าใจอินไซต์อย่างลึกซึ้ง ‘เมย์เบลลีน นิวยอร์ก’ แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ขออาสาปลุกความมั่นใจและพลังในตัวของสาวๆ เหล่าซิสทุกคน ภายใต้แนวคิด #StayhomewithMaybelline จับมือ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เสิร์ฟความสวยสั่งได้ที่ทั้งสะดวกสบาย และคุ้มค่า ส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านผ่านโปรโมชั่นสุดแซ่บใน Maybelline x Shopee Super Brand Day ในระหว่างวันที่ 7-13 เมษายน 2563 นี้

ในแคมเปญ Maybelline x Shopee Super Brand Day นี้มาพร้อมกับธีมเก๋ๆ อย่าง Colors of New York 7 วัน 7 โปรส่งตรงจากนิวยอร์ค เอาใจสาวๆ ทุกเฉดสีผิว ทุกสไตล์ โดย ‘เมย์เบลลีน นิวยอร์ก’ และ ‘ช้อปปี้’ จัดหนักด้วยโปรโมชั่นสุดปังมาให้เหล่าซิสได้เสริมลุคสวยเผ็ดตามใจสั่ง ได้ง่ายๆ จากที่บ้าน ด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีทุกรายการ ลดกระหน่ำสูงสุด 60% รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100% ในรูปแบบ Shopee Coins พร้อมมีสิทธิ์รับลิปสติกเนื้อครีม Maybelline Color Sensational Creamy Matte Mini Lipstick มูลค่า 99 บาท ฟรีทุกวัน

เหล่าซิสเตรียมตัวให้ดี เพราะในแคมเปญ Maybelline x Shopee Super Brand Day นี้ ยังมีลุคเด็ดที่ ‘เมย์เบลลีน นิวยอร์ก’ ได้คัดสรรคอลเลคชั่นพิเศษมาโดยเฉพาะ เอาใจสาวๆ ครีเอทหลากลุคสนุกๆ จากที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • เพิ่มดีกรีความแซ่บ เป็นตัวแม่สุดจี๊ด ด้วยเซ็ท “FIERCE REDS ลุคแดง แรงไม่หยุด”
  • เนียนนี สดใส ด้วยเซ็ท “BOLD NUDES นู๊ดเนียนโดดเด่น ฟิตทุกเฉดผิว”
  • อัพลุคหวาน ซ่อนเปรี้ยว ด้วยเซ็ท “POPPING CORALS ชมพู-พีช ฉ่ำเข้าทุกลุค”
  • สาวสายแฟ เตรียมเติมความมั่นด้วยเซ็ท “POWER PINKS เทรนด์สีใหม่ ที่ใครๆ ต้องหลีกทาง”

ตัวห่างไกล แต่ความมั่นใจต้องไม่ห่างกันนะคะซิส … ปักหมุดรอแล้วเตรียมตัวช้อปกันได้เลยกับ Maybelline x Shopee Super Brand Day ในระหว่างวันที่ 7-13 เมษายน 2563 นี้ ได้เลยที่ https://shopee.co.th/maybelline_thailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th 

#StayhomewithMaybelline #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up