ZWILLING

ZWILLING โลโก้ตุ๊กตาคู่ขอเว้นระยะห่างครั้งแรกในรอบ 200 กว่าปี

ZWILLING
ZWILLING

ZWILLING โลโก้ตุ๊กตาคู่ขอเว้นระยะห่างครั้งแรกในรอบ 200 กว่าปี

แบรนด์สวิลลิ่ง (ZWILLING) ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวคุณภาพเยี่ยมชั้นนำจากเยอรมนี ที่ทุกคนมักจะเรียกกันติดปากว่า “ตุ๊กตาคู่” ได้ปรับเปลี่ยนโลโก้สำหรับสวิลลิ่ง ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและร่วมปลูกจิตสำนึกให้คนเห็นความสำคัญของมาตรการ Social Distancing สนับสนุนให้คนไทยเว้นระยะห่างฝ่าวิกฤตโควิด -19

และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 200 กว่าปีที่ผ่านมา ที่ตุ๊กตาคู่ ต้องเว้นระยะห่าง แต่อย่างไรก็ดี ทางแบรนด์ฯ ได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารและช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นในการติดต่อเชื่อมโยงกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำอาหารที่มีคุณภาพและช่วยให้สารอาหารคงอยู่อย่างครบถ้วน และเพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19  ทางแบรนด์ร่วมรณรงค์ให้ทุกคนทำอาหารปรุงสุกใหม่ทานเอง นอกจากจะได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์แล้วยังเป็นการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและลดความเครียดได้อีกทางหนึ่ง

เชื่อมต่อทุกความต้องการของคุณให้ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่น ได้ที่ Official Line Account @MLKCONNECT (Modern Living & Kitchenware) ผู้นำเข้าชุดเครื่องครัวและอุปกรณ์ทำอาหารคุณภาพชั้นนำ จากต่างประเทศ เพียง Scan QR Code หรือ พิมพ์ @mlkconnect ที่ช่องเพิ่มเพื่อน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up