I HOPE KANEBO ปลดปล่อยความหวัง สรรค์สร้างความงดงามแสนประทับใจ

ในฐานะแบรนด์ระดับโลก KANEBO ไม่ได้มอบให้เพียงแค่ความงาม แต่ยังมุ่งมั่นสร้างความหวังให้กับทุกคน KANEBO สร้างสรรค์เมคอัพ ที่รังสรรค์ความงดงามให้ทั้งภาพลักษณ์และทัศนคติ การเมคอัพสามารถเพิ่มเสน่ห์ รวมถึงเปิดเผยตัวตนของแต่ละบุคคล ริมฝีปาก ดวงตา และคิ้ว ดึงดูดสายตาให้จ้องมอง ด้วยการแต่งแต้ม สร้างความโดดเด่นได้ตามปรารถนา เมคอัพมิได้มีเพื่อสร้างความงดงามหรืออำพรางจุดที่ไม่ต้องการเท่านั้น แต่เมคอัพเป็นดั่งพลังขับเคลื่อนของความรู้สึก การกระทำ และการใช้ชีวิตที่สำคัญอย่างหนึ่งเช่นกัน KANEBO เชื่อว่าทุกคนมีความหวัง จงเปิดเผยตัวตนและก้าวเดินต่อไปอย่างงดงาม

KANEBO N-ROUGE 

“ริมฝีปากเอ๋ย จงเอื้อนเอ่ยความหวังอย่างแรงกล้า”

ครั้งแรกของลิปสติกที่ให้ฟินิชลุคแบบ Neo-Flat ที่ KANEBO ไม่เคยมีมาก่อน สร้างความโดดเด่นให้ริมฝีปากในรูปแบบของแต่ละบุคคล พร้อมสร้างความสมดุลโดยรวมให้ใบหน้างดงามตราตรึงใจ เพื่อให้คุณกล้าแสดงออก เพื่อให้คุณมั่นใจในตนเองมากขึ้น ถึงเวลาแล้วที่คุณจะปลดปล่อยสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในตัวคุณ

Neo-Flat Rouge
“ให้ริมฝีปากงามเรียบหรูแต่โดดเด่นและสะดุดตาที่เปรียบไม่ได้” 

แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีสันคมชัด และควบคุมแสงสะท้อนบนริมฝีปากในทุกเฉดสีประกอบด้วย “2D control complex ที่สามารถสร้างความสมดุลในเนื้อสีได้อย่างยอดเยี่ยมประกายแสงบางเบาสะท้อนบนลิปสติกเนื้อแมตต์เพียงเล็กน้อย ให้คุณได้เพลิดเพลินกับฟินิชลุคแบบ Neo-Flat  

สีสันแบบ Neo-Flat  เนรมิตริมฝีปากให้งดงามหรูหรา และแสดงให้เห็นเสน่ห์แห่งสีสันที่เรียบง่าย ให้ทุกสายตาจับจ้องที่ริมฝีปาก และส่งประกายความโดดเด่นให้กับใบหน้า

เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปาก เนื้อสีเข้มข้นสามารถปกปิดความหมองคล้ำและร่องลึกบนริมฝีปากได้อย่างไร้ที่ติ

ประกอบด้วย 5R Compound Base ที่ทำให้ริมฝีปากงดงามโดดเด่นได้ในทุกเฉดสีรวมถึงช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปลุกเร้าความงามให้ริมฝีปากและเสริมสร้างความประทับใจให้กับคุณ “N” Color Story ทั้ง 3 รุ่น ที่ให้ฟินิชลุคแบบ Neo-Flat

พบกับสีสันแห่งความหวัง ที่จะช่วยให้คุณสะดวกช้อปได้ที่

🚩 เซ็นทรัล ช้อปง่าย ตรงใจ เพียงแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัว Central Chat & Shop คลิก >http://bit.ly/CentralChatnShop

🚩 เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม พารากอน ช้อปสบาย แค่แชทมา ส่งฟรี ทักมาที่ M Chat&Shop > https://tmg.click/MChatNShop

🚩 โรบินสัน ช้อปง่ายๆแค่ทักไลน์ @Robinson มาเลยค่ะ 👉https://bit.ly/2nw36iX

Praew Recommend

keyboard_arrow_up