BIODERMA

ฉลองครบรอบ 25 ปี BIODERMA ปรับไซส์คลีนซิ่งไมเซล่าใหม่ ใหญ่กว่าเดิม

BIODERMA
BIODERMA

BIODERMA แบรนด์เวชสำอางที่อยู่คู่กับผู้หญิงไทยมาอย่างยาวนาน และมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย คือ Sensibio H2O คลีนซิ่งไมเซล่าที่ถูกคิดค้นขึ้นเมื่อปีค.ศ.1955 จากสถาบันวิจัยไบโอเดอร์มา

ก่อตั้งขึ้นโดย Jean-Noël Thorel’s (ฌอง โนเอล โทเรล) ด้วยแรงบันดาลใจจากผิวจึงเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างเข้าใจในธรรมชาติของผิวภายใต้ศาสตร์แห่งชีวนิเวศวิทยา (Ecobiology)

ในปีนี้ Sensibio H2O ได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 25 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไบโอเดอร์มาได้มีแนวคิดที่จะอยู่เคียงข้างและดูแลผิว ของผู้หญิงทั่วโลก แม้ผู้หญิงแต่ละคนจะมีสภาพผิวและปัญหาที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีความแตกต่าง ทั้งในด้านการใช้ชีวิต ความคิด และ ความเชื่อ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Respect My Choices” ที่เชื่อว่าทางเดินชีวิตของผู้หญิงแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป แต่ไม่ว่าจะตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตแบไหน ก็ควรได้รับการยอมรับจากสังคมและคนรอบข้าง เช่นเดียวกันกับ Sensibio H2O ที่ถูกคิดค้นขึ้นบนพื้นฐานของความเข้าใจถึงความแตกต่างของผิว จึงดูแลผิวที่แตกต่างกันได้อย่างเหมาะสม

BIODERMA

โดยภายในงาน Sensibio H2O 25th Anniversary มีกิจกรรมมากมายจาก BIODERMA ทั้งการสัมภาษณ์และโชว์ต่างๆ อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัวแอมบาสเดอร์ของแคมเปญนี้ซึ่งถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจในการตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินในชีวิตของเธอเอง อย่างกอล์ฟ-สุรัมภา หยกโชติสกุล นักแสดงสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการนักปั่นจักรยานอย่างเต็มตัว มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ของการใช้ชีวิตในบทบาทที่แตกต่างออกไป พร้อมทั้งพูดคุยถึงการดูแลผิวหน้าเมื่อต้องเผชิญกับมลภาวะและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง

BIODERMA

BIODERMA

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทางเลือกของเธอในฐานะ นักแสดง และ พญ.ชนิกา กุลภัทราภา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลผิวที่บอบบางแพ้ง่ายนอกจากนี้ ไบโอเดอร์มายังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนาดใหม่ 850 มล. แบบฝา ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ร้านค้าทางการ Bioderma ใน Lazada เป็นที่แรกในประเทศไทย ในวันที่ 3 มีนาคม 2563

BIODERMA

BIODERMA

BIODERMA

BIODERMA

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up