หน้าปก อินเนอริ

เคล็ดลับ “นอนให้อ่อนเยาว์” ด้วย 18 สารสกัดจากฝรั่งเศส อเมริกา และญี่ปุ่น

หน้าปก อินเนอริ
หน้าปก อินเนอริ

Inneri (อินเนอริ) คัดสรร 18 สารสกัดจากฝรั่งเศส อเมริกา และญี่ปุ่น แบรนด์ของแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่พัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและเภสัชกร สูตรก่อนนอน เพื่อการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์จากภายในโดยเฉพาะ มอบ 3 คุณสมบัติในขวดเดียวได้แก่

  1. ฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ลึกถึงต้นเหตุ ตรงเข้าชะลอความเสื่อมของเซลล์ ด้วยสูตร SystemCell ผสานทับทิมสเปนและเปลือกองุ่นจากฝรั่งเศส
  2. เพิ่มคุณภาพการนอน ด้วยการกระตุ้นการเกิดสารกาบ้า (Gaba) และคลื่นอัลฟ่า (Alpha) ในสมอง ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และนอนหลับสบายอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสูตร Morest ที่รวม 6 วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนสกัดจากธรรมชาติ
  3. คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วยสูตร InnerYouth ที่มีคอลลาเจน เซราไมด์ และสารอาหารผิวหลากหลายชนิดช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ

โดยคุณสมบัติหลักสำคัญอย่างหนึ่งของ อินเนอริ นูทริโอ้ นั่นคือ การเพิ่มคุณภาพการนอน เพราะการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายอ่อนเยาว์ นอกจากการทานอาหารเสริมอาหารแล้ว ยังมีเคล็ดลับอื่นๆ ที่ช่วยให้เรามีคุณภาพการนอนที่ดี คือ การงดใช้มือถือ 1 ชั่วโมงก่อนนอน , เปิดเพลงช้า ฟังสบาย ช่วยปรับคลื่นสมองให้อยู่ในโหมดอัลฟ่า เพิ่มความผ่อนคลาย ,ใช้น้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ ปรับอารมณ์สู่ความสงบพร้อมนอนและ ปิดไฟให้มืดสนิท หรือใช้ผ้าปิดตา ช่วยให้เมลาโทนินทำงานได้ดีขึ้น  ทั้งนี้เราควรหลับภายใน 30 นาที หลังจากเริ่มนอน และควรหลับให้ลึกและสนิท เพื่อตื่นมาด้วยความสดใส สวยอ่อนเยาว์ และสุขภาพดี

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก อินเนอริ นูทริโอ้ ทางแบรนด์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งในเรื่องการเปลี่ยนแปลงด้านผิวพรรณ และคุณภาพการนอนที่ดีขึ้น  ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าที่คำนึงถึงคุณสมบัติด้านสุขภาพและความงาม ล่าสุด ทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์ขนาดมินิ เพื่อกระตุ้นการทดลอง และเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น

เพราะเชื่อว่า ความสวยภายนอก คือ ภาพสะท้อนพลังจากข้างใน เมื่อเรารักและรู้คุณค่าของตัวเอง เราจะเลือกแต่สิ่งดีๆ และดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด ทั้งเรื่องสุขภาพ และความสบายใจ เมื่อนั้นภาพที่สะท้อนผ่านผิว สายตา รอยยิ้มและทุกอย่างที่เป็นเรา ย่อมสดใส สวยงาม  เพราะผู้หญิงทุกวัยมีความสวยงามในแบบของตัวเอง และไม่ได้ถูกกำหนดด้วยอายุ

  • Inneri Nutrio (อินเนอริ นูทริโอ้) ขนาดปกติ – บรรจุ 30 แคปซูล (สูตร 30 วัน)  ราคา: 2,400 บาท ระยะเวลา 30 วัน เป็นระยะเวลาที่พอดีกับรอบการผลัดเซลล์ผิว (28 วัน) เหมาะกับลูกค้าที่อยากทดลองประสิทธิภาพทั้งเรื่องการนอนและสุขภาพผิว  จะเริ่มรู้สึกนอนหลับดีขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงด้านผิว ได้แก่ ความชุ่มชื้น ผิวละเอียด ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น
  • Inneri Nutrio (อินเนอริ นูทริโอ้) ขนาดมินิ  – บรรจุ 14 แคปซูล (สูตร 14 วัน)  ราคา: 1,250 บาท ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการทดลองคุณภาพภายในเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งจะรู้สึกถึงผลลัพธ์ด้านการนอนเป็นหลัก และด้วยความเป็นขวดมินิ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพา เวลาเดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่อง Time zone

มีวางจำหน่ายที่ Facebook : inneribrand  และ Line ID : @inneribrand, ร้าน All About You, Shopee, Lazada, Koriico, Beauticool และ JD Central

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up