ดร.คฑา  ชินบัญชร

ท่องเที่ยวมิติใหม่! เที่ยวไทยรับพลังบวก สะสมบุญ กับ ดร.คฑา  ชินบัญชร

ดร.คฑา  ชินบัญชร
ดร.คฑา  ชินบัญชร

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโครงการ เที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ดร.คฑา ชินบัญชร  เนื่องในโอกาส 60 ปี ททท. เปิดมิติใหม่ดันการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์รับพลังบวกทั่วไทย ภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยรับพลังบวก รักษ์โลก ลดขยะ สะสมบุญ” โดยมี ดร.คฑา  ชินบัญชร เป็นพรีเซนเตอร์ ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพฯ ฟอร์จูน

ดร.คฑา  ชินบัญชร

คุณวรรณภา เกียรติพงษา ผู้อำนวยการกลุ่มงานอำนวยการด้านตลาดในประเทศ ททท. เปิดเผยว่า “เนื่องใน ปี พ.ศ.2563 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะครบ 60 ปี เราจึงร่วมมือกับพันธมิตรจัดทำโครงการ “เที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ดร.คฑา ” เพื่อส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวมิติใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยรับพลังบวก รักษ์โลก ลดขยะ สะสมบุญ” ขานรับนโยบายการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบของรัฐบาล โดยมี ดร.คฑา เป็นพรีเซนเตอร์  เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย เพื่อรับพลังบวกจากศาสนสถาน ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมในสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชนใกล้เคียงเพื่อชูเอกลักษณ์วิถีไทยที่ทรงเสน่ห์ กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้กับชุมชนท้องถิ่น และพิเศษกว่าทุกๆ โครงการ ที่จะผลักดันให้เป็นการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์สร้างพลังบวกให้กับสถานที่ท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรมที่ ดร.คฑา จะพาสื่อมวลชนและพันธมิตรนำร่องไปปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้สถานที่ท่องเที่ยวที่เราไปเยือน และมีกิจกรรมทำถุงผ้าลดโลกร้อนด้วยตนเอง เมื่อเวลาไปท่องเที่ยวหรือจับจ่ายใช้สอย จะได้นำถุงผ้าที่ตัวเองทำขึ้นไปใส่สินค้าต่าง ๆ ลดการใช้พลาสติก”

ดร.คฑา  ชินบัญชร

 ในครั้งนี้กับโครงการ เที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ดร.คฑา ยังคงจัดทริปรวม 5 ทริปครอบคลุมทุกภาคทั่วไทยเช่นเดิม ตัวอย่างทริป เช่น ต้อนรับวันตรุษจีน  พิธีบูชาดาวที่วัดเขตร์นาบุญญาราม จ.จันทบุรี   ต่อด้วยภาคเหนือ >> วัดพระนางจามเวที จ.ลำพูน , ภาคกลางใต้ >> วัดพระมาหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช , ภาคอีสาน>> พระธาตุพนม จ. นครพนม +    จ.สกลนคร ,5. ภาคตะวันออก >> ทะเลน้อย จ.ระยอง  การทำงานปีที่ 2 บิ๊กซีร่วมกับ ดร.คฑา จะเพิ่มเรื่องการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และเชิญชวนสมาชิกบิ๊กการ์ดเข้าร่วมทริปผ่านช่องทางต่างๆในสื่อออนไลน์ของ บิ๊กซี และสื่อภายในสาขา Hyper ทุกสาขา รวมถึงสื่อออนไลน์ในช่องทาง เพจของ ดร.คฑา อีกด้วย  เชิญชวนลูกค้าสมาชิกบิ๊กการ์ดติดตามข่าวสารได้ที่  Big C

  ดร.คฑา  ชินบัญชร


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up