ลิ้มรสชาติแบบไทยแท้ ข้าวคลุกน้ำพริกสูตรเด็ด @ THAI TERRACE

อาหารอะไร ก็ไม่ถูกใจเท่าอาหารไทย จริงไหมคะ.. ยิ่งเป็นอาหารไทยแท้ รสชาติถึงใจด้วยแล้ว บอกเลยว่ายอมเทใจให้หมดเลยค่ะ ซึ่ง ไทยเทอเรส ร้านอาหารไทยยืนหนึ่งแห่งนี้ เขาเข้าใจลูกค้าอย่างเรา จึงจัดเมนูพิเศษมาให้ได้อิ่มกันแบบไม่ยั้ง

จัดไปกับสายแซ่บ…เอาใจคอน้ำพริก กับ “ข้าวคลุกน้ำพริกสูตรเด็ด ไทยเทอเรส” อาหารไทยตำรับชาววัง ที่มาพร้อม 3 จานเด็ด คือ ข้าวคลุกน้ำพริกกะปิ เสิร์ฟพร้อมปลาทูทอด เมนูนี้แค่ได้กลิ่นก็อดใจไม่ไหวแล้วค่ะ ข้าวสวยหอมมะลิร้อนๆ คลุกเคล้ากับน้ำพริกกะปิรสกลมกล่อม ที่ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด กินคู่กับปลาทูทอด อร่อยลืม

ข้าวคลุกน้ำพริกไข่เค็ม เสิร์ฟพร้อมไข่ต้มและหมูแดดเดียว ปรุงรสออกมากลมกล่อม มีจุดเด่นอยู่ที่ไข่เค็มชิ้นเล็กๆ ที่สอดแทรกอยู่ในข้าว ทำให้ยังคงรสสัมผัสเวลาเคี้ยว ได้ทั้งรสเค็มอ่อนๆ กับความมัน และอีกเมนูแนะนำคือ ข้าวคลุกน้ำพริกลงเรือ เสิร์ฟคู่กับหมูหวานและปลาดุกฟู มาครบทั้งกลิ่นน้ำพริกหอมๆ หมูหวานเนื้อนุ่มที่เคี่ยวมากำลังดีและไม่หวานเกิน ช่วยเสริมรสเปรี้ยว เค็ม เผ็ด จากน้ำพริก คู่กับ ปลาดุกฟู ที่นำเนื้อปลาดุกไปยีจนฟู แล้วทอดจนเหลืองกรอบ แนะนำให้ตักทุกอย่างใส่ช้อนแล้วท็อปด้วยไข่เค็มเสี้ยวเล็กๆ เคี้ยวพร้อมกัน บอกเลยว่าครบรส ฟินค่ะ! ซึ่งทุกเมนูน้ำพริกจะเสิร์ฟมาพร้อม ผักต้มและผักสดแบบไม่มีหวง ทั้งกะหล่ำปี, ถั่วฝักยาว, แครอท, แตงกวา และมะเขือ

ซึ่งทุกเมนูน้ำพริกจะเสิร์ฟมาพร้อม ผักต้มและผักสดแบบไม่มีหวง ทั้งกะหล่ำปี ถั่วฝักยาว แครอท แตงกวา และมะเขือ แต่ถ้าใครชอบความครบเครื่อง เราแนะนำเซ็ต “ยกครัวสำรับไทย” จัดไปหนักๆ กับเซตอาหารไทยตำรับชาววัง ที่มีให้เลือกอิ่มตามใจชอบ เริ่มด้วย

สำรับ 1 (สำหรับ 2-3 ท่าน 444 บาท) ทอดมันกุ้ง น้ำพริกลงเรือ ปลาฟู และแกงเขียวหวานไก่

ส่วนสำรับ 2 (สำหรับ 3-4 ท่าน 555 บาท) กับเมนู ต้มข่าไก่ ซี่โครงหมูอบไทยเทอเรส และแหนมผัดไข่วุ้นเส้นกระเทียมโทนดอง

และสำรับ 3 (สำหรับ 3-4 ท่าน 999 บาท) อร่อยจุใจกับ ทอดมันปลากราย ผัดถั่วหวานกระเทียมสด ผัดพริกขิงไข่เค็มปลาฟู ผัดฉ่ากระพงทอดกรอบ และต้มยำกุ้งลายเสือ

ข้าวคลุกน้ำพริกสูตรเด็ด ไทยเทอเรส เริ่มขาย 1 พ.ย. 62 – 31 ม.ค. 63 (ราคาชุดละ 129 บาท)

ยกครัวสำรับไทย เริ่มขาย 1 พ.ย. 62 – 31 ม.ค. 63

Praew Recommend

keyboard_arrow_up