ผิวหน้าอ่อนเยาว์อีกครั้งกับ Jurlique สกินแคร์กำจัดริ้วรอยอย่างล้ำลึก

Nutri-Define Supreme รูปแบบใหม่จาก Jurlique ได้พัฒนานวัตกรรมจากธรรมชาติในการต่อต้านริ้วรอย สูตรพรีเมียม เพื่อให้ผิวของกระจ่างใสและเปล่งปลั่งอย่างอ่อนเยาว์อีกครั้ง ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Biosome6 ส่วนผสมจากธรรมชาติศักยภาพสูงสามารถซึมซับเข้าสู่ผิว เพื่อช่วยต่อต้านริ้วรอยร่องลึก ผลิตภัณฑ์พรีเมียมทั้ง 6 ชิ้นนี้ ล้วนมีส่วนผสมบริสุทธิ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลอย่างแท้จริง

พืชพรรณที่ปลูกบนเทือกเขาที่อุดมด้วยความอุดมสมบูรณ์ในฟาร์ม เมืองแอดิเลดของเรา ได้แก่ ดอก Spilanthes และรากของ Horseradish เป็นสองส่วนผสมหลักของ Nutri-Define แต่ละชนิดมีคุณสมบัติตามธรรมชาติที่ช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว มีส่วนประกอบที่ช่วยในการทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียนขึ้นด้วยกระบวนการเพาะปลูกแบบ Biodynamic เราเก็บเกี่ยวดอก Spilanthes เฉพาะในวันที่ดวงจันทร์โคจรผ่านอากาศและแสงสว่าง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของราศีตุลย์ เมถุน และกุมภ์ เนื่องจากระยะการโคจรนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของดอกไม้ทั้งสี และคุณค่าแห่งการบำรุงผิว โดยผ่านอิทธิพลของอากาศ ให้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเก็บเกี่ยว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ส่วนผสมอันทรงพลัง

สารสกัดจากดอก Spilanthes ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนชนิดสำคัญในชั้นผิว ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการป้องกันการเกิดริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของสารต่อต้านอนุมูลอิสระและคุณสมบัติต้านการอักเสบที่มีในผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 ชนิดนี้ จะช่วยจัดการและฟื้นฟูความกังวลหลักๆ ที่สำคัญซึ่งเกิดจากวัย เช่นการสูญเสียความยืดหยุ่น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอย ร่วมกับการผสมผสานของ Jurlique Radiance Blend ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Jurlique – กุหลาบ, Calendula, Marshmallow และ Lavender ทำให้ผิวดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นยิ่งขึ้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Nutri-Define ประกอบไปด้วย เซรั่มย้อนวัยผิว, อายทรีทเม้นท์สำหรับบำรุงรอบดวงตา มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น  โฟมล้างหน้าเพื่อผิวเนียนนุ่ม โทนเนอร์เข้มข้นสูตรน้ำนม โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 ชนิดนั้น ออกแบบมาเพื่อสร้างผลลัพธ์อันงดงามตามธรรมชาติ ที่ไม่ได้เป็นแค่คำสัญญาเลื่อนลอย

ปราศจาก ซิลิโคน, ซัลเฟต, ปิโตรเคมี, PEG, พาราเบน, กลีเซอรีนสังเคราะห์, สีสังเคราะห์และน้ำหอมสังเคราะห์ Nutri-Define ใหม่ได้กำหนดนิยามของอายุผิวในรูปแบบที่ดียิ่งกว่าเดิม ด้วยธรรมชาติที่ทรงพลังที่สุดของ Jurlique

Praew Recommend

keyboard_arrow_up