บู๊ทส์ไทย

บู๊ทส์จัดให้ “เซ็ตของขวัญสุดพิเศษ” ส่งท้ายปี 2019 สุดว้าว!!

บู๊ทส์ไทย
บู๊ทส์ไทย

แบ่งปันความสุขในช่วงเทศกาล บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ได้คัดสรรชุดของขวัญสุดพิเศษในราคาสุดพิเศษ ปีใหม่นี้ สำหรับช่วงเทศกาลสุดพิเศษแวะมาที่บู๊ทส์ รับรองว่าได้ของถูกใจจากทั้งแบรนด์โปรด และแบรนด์สุดฮิตจาก ประเทศอังกฤษมาเป็นชุดของขวัญสุดพิเศษมอบให้กับคนที่คุณรัก

อะลิตเติ้ล ซัมธิง โกลด์ ทูเกตเทอร์ คอลเลคชั่น  (A Little Something Gold Together Collection)  ให้ความรู้สึกสดชื่นน่าหลงใหลจากกลิ่นหอมหวานของดอกไม้ ผสานกลิ่น Bergamot และ Vanilla

 

ซัมธิงโกลด์

อะลิตเติ้ล ซัมธิง รีแล็กซ์แอนด์รีนิว คอลเลคชั่น  (A Little Something Relax & Renew Collection) ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมละมุนจาก Lavender และ Thyme

ซัมธิงรีแล็กซ์แอนด์รีนิว

 

 อะลิตเติ้ล ซัมธิง แฮปปี้ อาวเออร์ คอลเลคชั่น (A Little Something Happy Hour Collection) ให้ความรู้สึกน่ารักสดใส ด้วยกลิ่นฟรุ๊ตตี้ฟลอรัลจากดอก Jasmine และ Pomegranate

แฮปปี้-อาวเออร์

บู๊ทส์ เนเจอร์สซีรีส์ สารสกัดจากธรรมชาติ  พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นบู๊ทส์ ร่วมแบ่งปันและส่งมอบความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันและกันด้วยเซ็ตของขวัญสุดพิเศษในราคาโดนใจ สำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ th.boots.com หรือ facebook.com/bootsthailand

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up