ผลงานชิ้นเอก Coach Fall Winter 2019 มาพร้อมแพชชั่นเปี่ยมล้นในการท้าทายครั้งใหม่ที่แสนสนุก

Coach Fall Winter 2019 มาพร้อมแพชชั่นที่เปี่ยมล้นในการท้าทายครั้งใหม่ที่แสนสนุกสนานและมีชีวิตชีวา ภายใต้โลกแห่งการเปลี่ยนแปลง และการแตกย่อยของวัฒนธรรมแฟชั่นที่แตกต่างออกไป ทำให้เกิดเป็นผลงานชิ้นเอกจาก Coach ในรูปแบบที่คุณไม่คาดคิด!

The Park  เป็นชื่อที่ตั้งตามชื่อถนน New York City เมืองที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์และน่าหลงใหล นาฬิการุ่นนี้จึงสะท้อนไลฟสไตล์ของความเรียบ หรู มีระดับของคนเมืองได้เป็นอย่างดี ตัวเรือนทำมาจากเซรามิคพร้อมประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski อันหรูหราที่หน้าปัด พร้อมส่องประกายระยิบระยับให้คุณในทุกวันที่สวมใส่ เอาใจสาวหวานที่ชอบความแปลกใหม่ด้วยนาฬิกาที่มาในรูปแบบของกำไลข้อมือ สามารถถอดเพื่อปรับสายด้วยตัวเองง่ายๆ พร้อมโดดเด่นด้วยกุหลาบ Tea Rose อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สู่การสร้างสรรค์เป็นแฟชั่นอันทันสมัยด้วยการบรรจงวาง Tea Rose ลงบนสาย stainless steel อย่างปราณีตช่วยเสริมลุคให้คุณดูหรูหรา แต่ยังคงความมีชีวิตชีวา และอ่อนหวานในเวลาเดียวกัน

Preston คือคอลเล็คชั่นที่เราภูมิใจนำเสนอเพื่อให้คุณสามารถสวมใส่ได้ในทุกวันเป็น everyday item ที่ไม่ว่าจะใส่ไปไหนก็รอด!  แรงบันดาลใจของผลงานชิ้นนี้มาจากความหรูหราที่หญิงสาวทุกคนไม่อาจปฏิเสธได้ ตัวเรือนทำมาจากเซรามิค ทำให้น้ำหนักเบา สะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมโดดเด่นด้วยสายที่มาพร้อมสีทูโทน ช่วยเสริมลุคให้คุณเป็นสาวแฟชั่นแสนมั่นใจในทุกโอกาส

Perry เป็นชื่อของถนนที่เงียบสงบใน West Village ของนิวยอร์กนาฬิกาคอลเล็คชั่นนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงความเรียบง่าย ไม่หวือหวา เพื่อให้คุณสวมใส่ในวันสบายๆ แต่ยังคงมีความโดดเด่นเล็กๆที่การพิมพ์โลโก้บนสายและหน้าปัด เพื่อให้ลุคที่ดูสนุก และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยคอลเล็คชั่นนี้มีให้เลือกทั้งสายหนังแสนคลาสสิค และสาย Mesh ที่แอบหรูหรา ให้คุณเลือกแมทช์แบบที่ชอบได้ในทุกๆวัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up