BLACK PHANTOM REACTOR ลำโพงไร้สายขนาด XXS กะทัดรัดที่ให้พลังเสียงดีที่สุดในโลกระดับ XXL

บริษัท เดโค 2000 จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลก นำโดย DEVIALET จากประเทศฝรั่งเศส สุดยอดแบรนด์ลำโพงไร้สายที่ดีที่สุดในโลกที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยทีมวิศวกรด้านอะคูส ติก, นักออกแบบ และนักลงทุนชาวฝรั่งเศส 3 คนที่ใช้เวลาในการออกแบบวิจัยและพัฒนานับ 10 ปี การันตีด้วยรางวัลด้านเสียงและการออกแบบมากถึง 57 รางวัล และจดสิทธิบัตรไปแล้วมากถึง 107 ใบ พร้อมด้วยความร่วมมือด้านการลงทุนจากกลุ่มบริษัท LVMH MOËT HENNESSY จัดงาน DEVIALET Phantom Reactor: Unreasonable Sound, Look xxs sound xxl ชวนสัมผัสประสบการณ์ของพลังเสียงจากลำโพงไร้สายที่ดีที่สุดในโลกจาก “เดอวิอาเลต์ แฟนทอม รีแอคเตอร์” (Devialet Phantom REACTOR) ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. มาร์ติน คู ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค DEVIALET และ กฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ Marconi ร่วมแนะนำ Devialet Phantom Reactor ที่ได้รับคำนิยามจากคนฟังเพลงระดับปรมาจารย์และคนดังในแวดวงดนตรีทั่วโลกว่า “The Best Sound in The World” ที่ครั้งนี้มาในขนาดเล็กกะทัดรัดแต่ยังคงให้พลังเสียงที่ดีที่สุด พร้อมสีใหม่ BLACK MATTE เท่ล้ำกว่าใคร โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ชื่อดัง อาทิ กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, พลตรี พงศ์พิพัฒน์ ชมะนันทน์, สวินณา-อัครพงศ์ ดาโลดม, ศุภมาส-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ม.ล. อนุชา ยุคล, พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, วรวุฒิ โตวิรัตน์ ฯลฯ ร่วมงานด้วย ณ ร้าน Marconi ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

มร. มาร์ติน คู ผู้อำนวยการฝ่ายขาย DEVIALET กล่าวว่า สำหรับ “เดอวิอาเลต์ แฟนทอม” เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นลำโพงไร้สาย 100% ตัวแรกของโลกที่พัฒนาและออกแบบขึ้นมาด้วยการผสมผสานที่สุดแห่งพลังเสียง เข้ากับความงามของงานดีไซน์ ร่วมด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมไร้สายแห่งอนาคตแบบที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ล่าสุด DEVIALET ได้ใช้เวลาถึง 3 ปีในการพัฒนาลำโพงรุ่นใหม่ ด้วยการย่อส่วนลำโพงให้เล็กลงจาก Phantom รุ่นก่อน แต่ยังคงคุณภาพเสียง Unreasonable Sound ให้เสียงเพลงที่ไพเราะ ทรงพลังแบบโมเดลรุ่นพี่อย่าง Phantom Premier, Phantom Classic จนได้เป็น Phantom Reactor ลำโพงไร้สายตั้งโต๊ะขนาดเล็กกะทัดรัดมาในราคาที่จับต้องได้เพื่อให้เหมาะกับห้องขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น แต่ให้เสียงที่ทรงพลังเกินขนาดของลำโพง มาพร้อมรูปทรงสวยงาม ทันสมัย ตามแบบฉบับชาวปารีเซียง ซึ่ง Phantom Reactor ใช้เวลาวิจัยถึง 3 ปี และได้รับสิทธิบัตรกว่า 100 รายการ จนกลายเป็นที่สุดของการสั่นสะเทือน ทำให้ได้เสียงทรงพลังคมชัด ใสเคลียร์ และให้เสียงเบสที่แน่น กระชับ ลงได้ลึกเกินตัว พร้อมระเบิดพลังเสียง.. ให้ทุกคนได้ตกตะลึง

ทางด้านการใช้งานของ Devialet Phantom Reactor กฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ MARCONI บริษัท เดโค 2000 จำกัด กล่าวถึง Phantom Reactor ว่าเป็น WIRELESS SPEAKER ที่สามารถจับคู่เชื่อมต่อเป็น Stereo และ Multiroom ด้วยการใช้ Reactor เพิ่มอีก 1 ตัว เพื่อติดตั้งให้เป็นระบบ Stereo โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์อื่นเพิ่มอีก เมื่อเปิดพร้อมกัน 2 ตัวจะให้เสียงที่กว้าง Phantom Reactor สร้างเวอร์ชั่นใหม่ของระบบปฏิบัติการ Devialet (DOS 2) กำหนดค่า 2 เครื่องของรุ่นเดียวกัน ผ่านแอปพลิเคชั่น Devialet สำหรับ Phantom Reactor (ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งใน App Store และ Google Play) ซึ่งจะเปลี่ยนระบบของคุณจาก Solo เป็น Duo Mode ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที อีกทั้งยังสามารถรวมการใช้งานของทุกผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกัน เพื่อทำให้การควบคุมต่างๆ ง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการปรับเสียงเบส ปิดเสียง เล่นเพลงและเปลี่ยนเพลง ทำให้การควบคุมต่างๆ ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

DEVIALET Phantom Reactor ตอบสนองความถี่ 18Hz – 21kHz แบ่งเป็นสองรุ่นได้แก่ Phantom Reactor 600 (SPL 95dB) และ Phantom Reactor 900 (SPL 98dB) รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านสายเคเบิ้ลทั้ง AUX และ Optical หรือผ่านการเชื่อมต่อไร้สายรูปแบบต่างๆ อย่าง Wi-Fi Bluetooth Airplay และ Spotify Connect เรียกว่าจะใช้งาน iOS หรือ Android ก็ใช้งานได้ลื่นไหล รวมถึงการเชื่อมต่อด้วยสายออพติคอลและอนาล็อค 3.5 มม. จนกลายเป็นที่สุดของการสั่นสะเทือน ทำให้ได้เสียงแหลม ที่คมชัด ใสเคลียร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเบสที่ลงลึกได้มากและให้เสียงที่ทรงพลังระดับผิวสัมผัส

DEVIALET Phantom Reactor มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ Reactor 600 มีกำลังขับ 600 W peak (ราคา 47,990 บาท) และ Reactor 900 กำลังขับ 900 W peak (ราคา 61,990 บาท) เพื่อให้เหมาะในการเลือกใช้งานตามขนาดของพื้นที่และความดังของเสียงที่ต้องการ มี 2 สี ได้แก่ สีขาวคลาสสิค และใหม่ สีดำ Matte Black Edition..ผู้สนใจสามารถทดลองฟังพลังเสียงที่อยู่เหนือเหตุผลและคำอธิบายใดๆ ของ DEVIALET Phantom Reactor ได้แล้ววันนี้ ณ ร้าน Marconi ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร.02-160 5776, ร้าน Marconi ชั้น 3 Siam Takashimaya ไอคอนสยาม, ร้าน Meridian ชั้น 3 Helix,The EmQuartier โทร. 02-003 6154, Hear by mongkolgadget ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02-610-9982 และ Dotlife ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-613-1299

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up