เอส แอนด์ พี ฉลอง 46 ปี ส่งความสุขแบบไทยๆ ในเทศกาลปีใหม่ 2563

กรุงเทพฯ 28 พฤศิจกายน 2562 – บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองครบรอบ 46 ปี เอส แอนด์ พี  ส่งความสุขแบบไทยๆ ในเทศกาลปีใหม่ 2563 ที่จะมาถึง ด้วยการจัดโชว์เค้กอลังการ ผสมผสานความเป็นไทย พร้อมขนทัพสินค้าของฝาก ของขวัญมาให้เลือกสรร โดยมีภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บมจ. เอส แอนด์ พี ซินดิเคท และทยา ทีปสุวรรณ ร่วมเปิดงานในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานเวิร์กแอนด์เพลย์ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9

วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานฉลองครบรอบ 46 ปี จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเอส แอนด์ พี ด้วยดีเสมอมา โดยในงานได้นำสินค้าของฝาก ของขวัญ มาให้ลูกค้าเลือกสรรในราคาสุดพิเศษ ทั้งเค้ก คุกกี้ แฮมเปอร์ นอกจากนี้ภายในงานยังได้สืบสานวัฒนธรรมความเป็นไทย ด้วยการจัดงานในรูปแบบที่สะท้อนถึงความสุขแบบไทยๆ     ทั้ง 4 ภาค เพื่อให้ลูกค้าได้ชื่นชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งจะมีศิลปินหมุนเวียนมามอบความสุขแบบไม่ซ้ำ อาทิ หนามเตย กบ สุวนันท์ –น้องณดา-น้องณดล ปุณณกันต์ และอินทัช ฤกษ์เย็น งานนี้ เอส แอนด์ พี ได้ตั้งใจมอบความสุขส่งท้ายปลายปีให้กับทุกคน อยากให้มีความสุขแบบไทยๆ กลับบ้านกันไป และส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่คุณรักและปรารถนาดีร่วมกันอย่างแท้จริง”

ภัทรา ศิลาอ่อน และทยา ทีปสุวรรณ ร่วมกันตีกลองสะบัดชัยในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ตามธรรมเนียมประเพณีไทย จากนั้นร่วมพูดคุยสนทนาประวัติความเป็นมาของเอส แอนด์ พี พร้อมเรื่องราวความประทับใจและความผูกพันจากดาริกา ปุณณกันต์ และทยา ทีปสุวรรณ พร้อมด้วยมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร มาบอกเล่ากิจกรรมและความพิเศษภายในงานที่แตกต่างจากโปรโมชั่นหน้าร้าน

กิจกรรมภายในงานพบกับบูธสินค้าราคาพิเศษมากมาย อาทิ สินค้าเค้ก คุกกี้ และแฮมเปอร์คอลเล็คชั่น ปี 2020 เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง เครื่องดื่มบลูคัพ ขนมอบ แซนวิช อบสดใหม่ทุกวัน กิจกรรมแต่งหน้าเค้ก D.I.Y การแสดงโชว์ศิลปะ  4 ภาค และพบกับศิลปินที่จะมามอบความสุขกันตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน  – 1 ธันวาคม 2562 อาทิ อินทัช ฤกษ์เย็น หนามเตย สะแบงบิน ครอบครัวปุณณกันต์ กบ สุวนันท์ – ณดา – ณดล ตามลำดับ พร้อมอลังการกับเค้กมาสเตอร์พีซ “S&P Cake Story มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค” สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยในแต่ละภาค ในรูปแบบงานแอนนิเมชั่น  2 มิติขนาด 1,500 ปอนด์   สูง 1.50 เมตร  พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะที่นี่ที่เดียว งานจัดตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ ลานเวิร์กแอนด์เพลย์ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9

บรรจุภัณฑ์คอลเล็คชั่น 2020 ออกแบบโดยนำเสนอลวดลายสะท้อนความสุขแบบไทยๆ ทั้ง 4 ภาค นอกจากนี้ยังลายดอกไม้ไทย อาทิ ดอกคัลทียา ดอกกล้วยไม้ เป็นต้น ในกล่องรูปแบบต่างๆ อาทิ กล่องคุกกี้ลายหมอนขิด กล่องคุกกี้กระปุกออมสิน กล่องคุกกี้หนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเอส แอนด์ พี คำนึงถึงการออกแบบที่สามารถนำบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ ให้คุ้มค่ามากกว่าแค่สะสมเพื่อความสวยงามอีกด้วย

เอส แอนด์ พี ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อเค้ก 1 ปอนด์ขึ้นไป จำนวน 2 จาน รับส่วนลดทันที 20% ซื้อคุกกี้ 4 กระป๋องฟรีอีก 1 กระป๋อง  (สินค้าแถมราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า) สำหรับลูกค้าสมาชิก S&P Joy Card รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อเค้กและคุกกี้ เริ่ม 1 ธันวาคม 2562 – 10 มกราคม 2563 เฉพาะร้านเอส แอนด์ พี ที่ร่วมรายการ งดร่วมรายการกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ และบริการจัดส่งถึงบ้าน 1344 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up