หรูหรา สะกดทุกสายตา สไตล์ ชมพู่-อารยา กับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ “ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์”

กรุงเทพฯ, 25 ตุลาคม 2562 – โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ (Modern Luxury) คำนิยามของความหรูหราที่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย โดยหากเราจะถ่ายทอดคำนิยามนี้มาในรูปแบบของตัวบุคคล พวกเขาคือกลุ่มคนที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดของที่สุด เพราะเขารู้คุณค่าและจะไม่ยอมประนีประนอมกับคุณภาพ ดีไซน์ ความทันสมัย และความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี

เห็นได้จากการที่ทุกไอเท็มที่พวกเขาคัดสรรมานั้น ล้วนได้รับการคิดมาแล้วว่าดีที่สุด ซึ่งหากถามว่าในประเทศไทย บุคคลใดที่จะเป็นตัวแทนคนกลุ่ม โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ได้ดีที่สุด คงจะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก ชมพู่ – อารยา เอ
ฮาร์เก็ต ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ผู้นำทุกกระแส ที่พร้อมสร้างเทรนด์ใหม่ให้ผู้คนได้ติดตามตลอด

“ชมเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ เลือกซื้อของ เพราะไอเท็มทุกชิ้นที่เรานำมาใช้ในชีวิตล้วนสะท้อนสไตล์และความเป็นตัวตนของเรา ซึ่งชมใช้แนวคิดนี้กับทุกอย่าง ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้กระทั่งสมาร์ทโฟนที่ต้องใช้ทุกวัน เพราะสมาร์ทโฟนก็ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องพกติดตัวตลอดเวลา และถือเป็นอีกหนึ่งในไอเทมสำคัญที่จะช่วยเสริมลุคทั้งหมดของเราให้ดียิ่งขึ้น หลังจากที่ได้ใช้ ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ ความรู้สึกแรกหลังจากที่ได้สัมผัสเครื่องเลย คือความหรูหราที่แตกต่าง ประทับใจมากกับดีไซน์พับได้เหมือนเรามีสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว ความพรีเมี่ยมที่ดึงดูดสายตาคนรอบข้างเวลาหยิบขึ้นมาใช้ รวมถึงขนาดจอที่ใหญ่ขึ้นแต่เมื่อพับแล้วกลับมีขนาดเล็กจนใส่ในกระเป๋าถือได้พอดีชมพู่-อารยา กล่าวถึงสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ที่เธอได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิด

กาแลคซี่ โฟลด์ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลก สุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม ที่พัฒนาขึ้นมาจากการศึกษาไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานที่ออกแบบให้เป็นทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว ด้วยหน้าจอ อินฟินิตี้ ดิสเพลย์ ขนาด 7.3 นิ้ว ที่เปิดใช้งาน 3 แอปพลิเคชันได้พร้อมกัน หน้าจอแสดงผลยังสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุดระหว่างจอด้านนอกด้านใน กล้องถ่ายภาพระดับโปรถึง 6 ตัวที่เก็บภาพได้ในทุกสถานการณ์ รวมถึงการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส (Galaxy Fold Premier Service) โดยซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์มาในราคา 69,900 บาท มีให้เลือก 2 สี Space Silver และ Cosmos Black

Praew Recommend

keyboard_arrow_up