CHARLES&KEITH

CHARLES & KEITH เปิดตัวเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซในไทย ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำถึง 31 ต.ค.นี้

CHARLES&KEITH
CHARLES&KEITH

ช้อปปิ้งสะดวกสบาย ที่ไหน และเมื่อไหร่ก็ได้ CHARLESKEITH.CO.TH พิเศษ!!! บริการส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ถึงวันที่ 31 ต.ค. 62

CHARLES & KEITH (ชาร์ลส แอนด์ คีธ) แบรนด์แฟชั่นล้ำสมัยที่เข้าถึงได้ พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้าในประเทศไทย ด้วยการเผยโฉมเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซใหม่กับ CHARLESKEITH.CO.TH ด้วยรูปแบบอันน่าตื่นเต้นนี้ ลูกค้าคนไทยจะสามารถเลือกซื้อสินค้าจาก CHARLES & KEITH ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้าและแว่นตากันแดดที่จะช่วยให้คุณช้อปออนไลน์ที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้ การเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่นี้นับเป็นก้าวสำคัญของ CHARLES & KEITH ในประเทศไทยและเป็นการขยายตัวสำหรับช่องทางการขาย ครั้งสำคัญในเมืองไทย ปัจจุบัน CHARLES & KEITH มีร้าน 42 สาขาใน 10 เมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ตและพัทยา

CHARLES & KEITH นับเป็นแบรนด์ชั้นนำในแวดวงธุรกิจฟาสต์แฟชั่น เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเอาเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ และดีไซน์สุดล้ำมานำเสนอให้กับลูกค้าทั่วโลก ผ่านทั้งช่องทางของร้านค้าและออนไลน์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งบนโลกดิจิทัลชั้นเยี่ยมให้กับทุกคน คุณจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์โดยเฉพาะ ยังเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจและมั่นใจ สามารถเลือกภาษาในเว็บไซต์ได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย
ทุกออเดอร์ของการสั่งซื้อ จะทำการจัดส่งจากประเทศไทยแทนที่จะเป็นสิงคโปร์ ลูกค้าสามารถได้รับสินค้ารวดเร็วขึ้น มีค่าบริการการจัดส่งที่ถูกลงและไม่ต้องเสียภาษีสินค้านำเข้า สำหรับขั้นตอนการส่งคืนสินค้านั้นก็สามารถทำได้รวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ลูกค้าแบรนด์ CHARLES & KEITH ในประเทศไทย จะสนุกกับการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายตัวเลือกบนออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า ไปจนถึงแอคเซสเซอร์รี่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าเทรนด์ใหม่ล่าสุด รวมไปถึงสัมผัสกับความประทับใจไปกับการบริการอันสมบูรณ์แบบ เฉกเช่นเดียวกับการไปเยี่ยมชนสินค้าที่ร้าน CHARLES & KEITH สาขาต่างๆ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซใหม่จาก CHARLES & KEITH ได้ที่ CHARLESKEITH.CO.TH ที่พร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม ถึงวันที่ 31 ตุลาคม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up