Even Better Refresh Hydrating & Repairing Makeup

จะดีแค่ไหน ถ้าการแต่งหน้าที่เคยช่วยปกปิดได้เพียงชั่วคราว จะสามารถเปลี่ยนแปลงผิวสู่ผลลัพธ์ที่ดู เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ได้มากยิ่งกว่าที่เคย แพรวขอแนะนําเลยค่ะ Even Better Refresh Hydrating & Repairing Makeup รองพื้นสูตรใหม่ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังได้คิดค้นเพื่อมอบการปกปิดได้อย่างสมบูรณ์ แบบ และผสานการบํารุงผิวในเวลาเดียวกัน โดยสามารถช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ทันทีและคงความ ชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่เรียบเนียน ช่วยพรางเลือนเส้นริ้วรอยจากความแห้งกร้าน พร้อม เนื้อสัมผัสเบาสบาย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

โดยวิธีใช้ก็ใช้เพียงจํานวนเล็กน้อยค่ะ โดยเริ่มต้นที่กึ่งกลางของใบหน้าและเกลี่ยออกไปด้าน นอก โดยใช้แปรงรองพื้นหรือปลายนิ้วเกลี่ยขอบใบหน้าและสร้างระดับการปกปิดได้ตาม ต้องการ ตามด้วยแป้งฝุ่นหากต้องการการปกปิดเพิ่มเติมเท่านี้เองค่ะ

ถือว่าเป็นรองพื้นที่มากกว่ารองพื้นสําหรับ Even Better Refresh Hydrating & Repairing Makeup พัฒนา สตู รให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาผิว สภาพผิว ตั้งแต่ผิวแห้ง ผิวผสม ไปจนถึงผิวมันอีกทั้งยัง มีเฉดสีให้เลือก มากถึง10เฉดสีเหมาะสาหรับทกุเฉดสีผิวที่ต้องการการปกปิดอย่างสมบรูณ์แบบเลยที่เดียว

ใครสนใจอยู่สามารถหาซื้อได้ตามเคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขาหรือคลีนิกข์ช้อปปิง้ออนไลน์ www.clinique.co.th ขนาด 30 ml. ราคา 1,700 บาท และขนาด 30 ml. ราคา 1,700 บาทเท่านั้นค่ะ ได้เวลาบอกลารองพื้น แบบเดิมๆได้แล้วค่ะ 

Facebook: CliniqueThailand | Instagram: CliniqueThailand Twitter: Cliniqueth | YouTube: CliniqueThailand 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up