ยินดีกันสนั่น Twopee Southside เปิดอัลบั้มเดี่ยว Southside Ambassador

Alternative Textaccount_circle

เปิดตัวไปแล้วอย่างสวยงามในงานเปิดอัลบั้ม “Southside Ambassador ” อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Twopee Southside โค้ชหนุ่มสุดฮ็อตจากรายการ The Rapper  Rapper เจ้าของเพลงดังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อาทิ เพลงไหวรึเปล่า เบเบ้ , เพลงได้ไหม ,เพลงใกล้ รวมถึง เพลงสุดฮ็อตที่กวาดรางวัลมาครอบครองมากมาย อย่าง เอาละโว้ย  ซึ่งในงานนี้มีเพื่อนศิลปินและแขกรับเชิญมาให้กำลังใจมากมาย อาทิ พี่ๆ วงไทยเทเนี่ยม, ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์, เจ มณฑล จิรา, ดา เอ็นโดรฟิน ,ยังโอม ,ฟิกซ์ ,ไดม่อน ,ยังกู วง J$R พร้อมด้วยไอรอนบอย, อัตตา, เนม เอ็มที, มิวมิว, เอสที, ไอซ์ สแปซ เด็กปั้นของเขาจากรายการ The Rapper ทีม ทูพี รวมไปถึงหวานใจ ปรางค์  กัญญ์ณรัณ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

เปิดงานกันด้วย 2 พิธีกรคู่ซี้ จาก Cutz Radio by NVSC ดีเจภานิ และดีเจเพชรชี่ โอดีวัน ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแขกผู้มีเกียรติและเพื่อนๆ ศิลปิน พร้อมแฟนเพลงได้สนั่น กับการเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด เพลง Respect ที่พร้อมฉาย MV ให้ดูด้วยกันเป็นครั้งแรกในโลก โดย ใน MV นั้นเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตของทูพี ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ โดยเป็นวิดีโอ ตั้งแต่การก้าวเข้าสู่วงการฮิปฮอปครั้งแรกเมื่อ 15 ปีก่อน มาผสมผสานกับวิดีโอเบื้องหลังการทำงาน ที่มีช่างภาพตามถ่ายเค้าตลอดระยะเวลา 1 ปี เรียกว่าคนที่ได้ดูมีน้ำตาซึมกับความประทับใจในเส้นทางชีวิตที่ทูพีผ่านมา ต่อด้วยการเปิดตัวเพลงต่างๆ 18 เพลงในอัลบั้ม พร้อมเล่าเรื่องราวความเป็นมาในแต่ละเพลง พร้อมแขกรับเชิญที่สลับกันขึ้นมาเล่าถึงบรรยากาศการทำอัลบั้มนี้ที่ยาวนานกว่า 5 ปี  ปิดท้ายงานด้วยการที่ถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองสุดๆ พร้อมร่วมประมูลงานศิลปะ Live Painting จากคุณไพโรจน์ ศิลปินไทยชื่อดังจากนิวยอร์ก ซึ่งก็ได้เงินจากภาพบรรยากาศเมืองเก่าภูเก็ตที่วาดสดๆ ไปสูงถึง 130,000 บาท และแจ๊คแก็ตยีนส์ที่ร่วมประมูลไปในราคาสูงถึง 35,000 โดยหวานใจของเจ้าของอัลบั้มเป็นคนประมูลได้ไปนั่นเอง โดยเงินที่ได้จากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทูพีจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิ “บ้าน ลุงพิทักษ์ ภูเก็ต” เพื่อช่วยเด็กที่โดนทำร้ายและไร้ที่พักพิงใน จ.ภูเก็ต อีกด้วย งานนี้ถือเป็นการเปิดอัลบั้มที่น่าประทับใจอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ www.facebook.com/Southsidepk หรือฟังเพลงจาก ทูพี อัลบั้ม เซาท์ไซด์ แอมบาสซาเดอร์ ผ่านทาง Apple Music, Itunes, JOOX, Spotify  และสนใจสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้า Pre order : Album  SSA :    Twopee Southside CD ราคา  300 บาท แผ่นเสียง แผ่นคู่ ราคา 2,500บาท  ชำระเงินโดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเอสพละนาด ชื่อบัญชี นายพิทวัส  พฤกษกิจ เลขบัญชี 2782025815 สั่งจองได้ทาง FB : SouthsidePK / Line @SSWear ( มี @ นำหน้า ) และร้านแผ่นเสียงและซีดีชั้นนำในไทย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up