Bvlgari เปิดตัวความงามอันเลอค่า บนดินแดนแห่งเทือกเขาและสายหมอก “ภูฏาน”

Alternative Textaccount_circle

ภูฏาน อาณาจักรที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่งความสุข กลายเป็นสถานที่อันเป็นคำตอบของการนำเสนอความงดงามอันเลอค่าสู่สายตาชาวโลกอีกครั้ง เมื่อบุลการี (BVLGARI)  เอเชียแปซิฟิกได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นเครื่องประดับและอัญมณีชั้นสูงในคอลเล็คชั่น Cinemagia ท่ามกลางความงดงามของฉากหลังของสายหมอกที่ปกคลุมเทือกเขาหิมาลัยแห่งนี้

Cinemagia คือการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างสรรค์อัญมณีเลอค่ากับจิตวิญญาณของภาพยนตร์เข้าด้วยกัน ทำให้ Cinamegia เป็นการสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขต ไม่ว่าจะเป็นการผสมสีสันของอัญมณีในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงฝีมือช่างอันเชี่ยวชาญ ทั้งการเจียระไนพลอยต่างๆ รวมถึงเทคนิคในการเชื่อมต่อความงามของอัญมณีที่แข็งแกร่ง ผสมผสานจนเกิดความพลิ้วไหวของเรือนร่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จุดเด่นของคอลเล็คชั่น Cinamgia เริ่มต้นมาจากจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ผนวกกับความรักและผสานด้วยเทคนิคการทำจิวเวลรี่ชั้นสูง ก่อเกิดเป็นศิลปะที่ถูกตีแผ่ออกมาผ่านศิลปะ เช่น สร้อยคอที่ใช้เวลากว่า 500  ชั่วโมงในการออกแบบและรังสรรค์ จนกลายเป็นสร้อยคอแห่งการเฉลิมฉลองการประดิษฐ์เซลลูลอยด์ ในปี 1885

Cinemagia นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ โดยคอลเล็คชั่นนี้เปรียบเสมือนการกำกับภาพยนตร์ ทุกอย่างจะเกิดขึ้นเมื่อคำเหล่านี้ได้ถูกกล่าวออกมา “Three. Two. One. Action!” ทั้งยังเป็นการนำเสนอนวัตกรรมครั้งสำคัญในการเปิดตัวเซอร์โคเนียม ซึ่งเป็นโลหะที่ใช้ในการทำสร้อยคอเงาดำ-เงินทั้งหมดที่โดดเด่นอีกด้วย และอีกกว่า 800 ชั่วโมงที่ช่างทองเพียงคนเดียวนั้นเนรมิตสร้อยคอที่เป็นรูปดั่งแผ่นฟิล์มที่ห่อหุ้มด้วยเพชรถึง 32 กะรัต แต่สามารถสร้างเอฟเฟ็กต์ที่ยืดหยุ่นพลิ้วไหวได้อย่างมหัศจรรย์

นอกจากนี้ Cinemagia ยังพรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องประดับชั้นสูงอันเลอค่าอีกหลากหลายชิ้นที่สะท้อนถึงความมีสไตล์ในแบบโรมัน ไม่ว่าจะเป็นการผสานเฉดสีของอัญมณีอย่างอเมทีส บลูแซฟไฟร์ ทัวร์มาลีนสีชมพู โกเมนส้มแมนดาริน ทัวร์มาลีนสีเขียว และพลอยหลากสีอีกมากมาย อันเป็นเอกลักษณ์แห่งการออกแบบเครื่องประดับชั้นสูงของบุลการี (BVLGARI) โดยแต่ละชิ้นในคอลเล็คชั่นถูกกำหนดให้มีความสมดุลในการรังสรรค์ แม้แต่อัญมณีขนาดใหญ่ที่มาในรูปแบบของสร้อยคอ ก็ถูกเนรมิตขึ้นให้สามารถกอดรับเรียวคอได้สมบูรณ์แบบ เฉกเช่นการปัดแป้งฝุ่นแต่งหน้าให้ผสานเป็นเนื้อเดียวกับความงดวามของผิวพรรณ

Cinemagia จึงเปรียบเสมือนการสร้างผลงานเครื่องประดับและอัญมณีชั้นสูงอันยิ่งใหญ่ราวกับการสร้างภาพยนตร์ชั้นดีที่ครองใจคนทั่วโลก ผ่านการกลั่นกรองผลงานจากช่างฝีมือระดับสูงจนกลายเป็นผลงานศิลปะ ที่มหัศจรรย์และจะตราตรึงราวกับภาพยนตร์ที่โลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์มไปตราบนานเท่านาน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up