ฉีกสุด หลุดความธรรมดา ARROW X-DIMENSION มิติแห่ง “สไตล์” ที่ไม่ธรรมดา

ปลุกกระแสความนิยมของคนรุ่นใหม่ไปพร้อมๆ กับ ARROW X-DIMENSION มิติใหม่ของการแต่งกายที่มีสไตล์แบบไม่ธรรมดา เพราะ ARROW เชื่อว่า เสน่ห์ ของผู้ชายมาจากการแต่งกายที่มี สไตล์ ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้า ARROW X-DIMENSION เพื่อเปิดมิติใหม่ฉีกกฏการแต่งกาย จากการสวมใส่เสื้อผ้าแบบเดิมๆ สู่วิถีแห่งการมี สไตล์ ที่ไม่ธรรมดา แต่ดูโดดเด่น เพื่อผู้ชายทุกคน พร้อมถ่ายทอดอารมณ์ของความ ฉีกสุด…หลุดความธรรมดา จาก แบรนด์แอมบาสเดอร์ ARROW X-DIMENSION หนุ่มหล่อคนล่าสุด ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุด

ด้วยงานดีไซน์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนเดิม โดดเด่น สะดุดตา เติมแต่งสีสันพร้อมลูกเล่น ที่เข้าถึงผู้ชายทุกวัย ด้วย เสื้อและกางเกงวอร์มลุค SPORT เสื้อโอเวอร์โค้ท เสื้อเชิ้ต OVERSIZED เสื้อยืดเท่ๆ กางเกง SKINY ฯลฯ ที่จะทำให้การแต่งตัวของหนุ่มๆ สนุกและโดดเด่นมากกว่าใคร ไม่ว่าจะไปทำงานในชุด CASUAL STYLE ไปทำกิจกรรม OUTDOOR ด้วยลุค SPORT หรือจะไปปาร์ตี้ด้วยเสื้อผ้าสีสัน COLORFUL ก็ดูโดดเด่นสุดๆ ปลุกเร้าให้คนรุ่นใหม่สัมผัสจับต้องได้ ถึง “สไตล์” ฉีกสุด…หลุดความธรรมดา

ค้นพบคำตอบของการแต่งกายอย่างมี “สไตล์” ฉีกสุด…หลุดความธรรมดา ด้วยความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เพื่อการครอบครอง ARROW X-DIMENSION ที่คุณจะต้องประทับใจได้แล้ว…วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ ARROW หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ARROWThailand

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up