แฮร์รอดส์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์กับมูนเค้ก เซ็ต 6 รสชาติสุดพรีเมี่ยม

แฮร์รอดส์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับมูนเค้ก เซ็ต 6 รสชาติสุดพรีเมียม บรรจุในกล่องสมบัติล้ำค่า 

ขนมไหว้พระจันทร์กลับมาฮิตฮ็อตอีกครั้ง ในช่วงเดือนกรกฎาคม – เดือนกันยายนของทุกปี โดยเฉพาะเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงซีชั่นของขนมไหว้พระจันทร์ ในเทศกาลเฉลิมฉลองของชาวจีนที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วงกับ “เทศกาลไหว้พระจันทร์” ที่ปลุกชีพขนมไหว้พระจันทร์ให้กลับมาคึกคักในตลาดอีกครั้ง ทาง แฮร์รอดส์ ประเทศไทย จึงปล่อย แฮร์รอดส์ มูนเค้ก รสชาติใหม่อย่าง แฮร์รอดส์จอร์เจี้ยน – เมล่อน กระตุ้นความต้องการทดลองสินค้าใหม่ๆ ของผู้บริโภค ดึงเอาประสบการณ์และจุดเด่นด้านการชงชา มาผสมผสานกับผลไม้ยอดฮิตอย่างเมล่อน สูตรลับเฉพาะของแฮร์รอดส์ซึ่งหาทานที่อื่นไม่ได้ พร้อมเอาใจกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ด้วยรสชาติยอดนิยมอย่าง คัสตาร์ด-ไข่แดง, คัสตาร์ด-ไวท์ทรัฟเฟิล, แฮร์รอดส์รอยัลมิลทีโรสบัดส์, แฮร์รอดส์แบล็คเคอเรนท์ อินทผลัม-พุทราจีน, ทุเรียนหมอนทอง-ไข่แดง

สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2562 แฮร์รอดส์ประเทศไทย นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ 6 รสชาติ บรรจุขนมไหว้พระจันทร์จำนวน 8 ชิ้น  โดยขนมไหว้พระจันทร์ทั้ง 6  รสชาติ ประกอบไปด้วย

 

  1. ขนมไหว้พระจันทร์สูตรชาแฮร์รอดส์ รอยัลมิลค์ทีโรสบัดส์ ( Harrods Rose Buds Royal Milk Tea)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาแฮร์รอดส์ รอยัลมิลค์ทีโรสบัดส์ ( Harrods Rose Buds Royal Milk Tea) เป็นการผสมผสานของชานมสูตรพิเศษ และกลิ่นดอกกุหลาบ ให้รสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นขนมไหว้พระจันทร์สูตรซิกเนเจอร์ของแฮร์รอดส์ โดยไส้ชานมกลิ่นกุหลาบมีการสกัดน้ำมันดอกกุหลาบวัตถุดิบหลักของชานมกุหลาบ ชาสูตรเฉพาะของแฮร์รอดส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่หลงใหลในการดื่มชา

  1. ขนมไหว้พระจันทร์สูตรชาแฮร์รอดส์แบล็คเคอเรนท์ ฮินทผลัม-พุทราจีน (Harrods Black Currant Hibiscus Tea with Royal Date)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาแฮร์รอดส์แบล็คเคอเรนท์ – ฮินทผลัม-พุทราจีน (Harrods Black Currant Hibiscus Tea with Royal Date) ให้รสสัมผัสที่หรูหราด้วยกลิ่นและรสชาติควาหอมจากผลไม้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษฉบับฮ่องกง ไส้ของขนมไหว้พระจันทร์นี้ ถือเป็นการรวมตัวของพุทราจีน และชาแบล็คแคอเรนท์ ฮิบิสคัส ชาผลไม้ที่เป็นที่นิยมของแฮร์รอดส์

  1. ขนมไหว้พระจันทร์สูตรคัสตาร์ด-ไข่แดง (Golden Custard with Egg Yolk)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ คัสตาร์ด-ไข่แดง (Golden Custard with Egg Yolk 8) เป็นที่ชื่นชอบจากเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีที่แล้ว เป็นการรวมตัวสุดพิเศษของแป้งบางกรอบที่หอมกรุ่นด้วยเนย ไส้คัสตาร์ดนุ่มละมุนลิ้น และไข่แดง ซึ่งถือเป็นความธรรมดาที่แฝงไปด้วยรสชาติอันเยี่ยมยอด ตามแบบฉบับขนมไหว้พระจันทร์ของจีน

  1. ขนมไหว้พระจันทร์สูตรทุเรียนหมอนทอง – ไข่แดง (Mon-Thong Durian with Egg Yolk)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ ทุเรียนหมอนทอง – ไข่แดง (Mon-Thong Durian with Egg Yolk) ขนมไหว้พระจันทร์สูตรใหม่ที่ถูกรังสรรขึ้นสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2561 โดยเป็นการคัดสรรทุเรียนหมอนทองคุณภาพเยี่ยม ให้รสชาติหวานมัน ลูกบัวที่อุดมไปด้วยสรรพคุณต่างๆ พร้อมตัดด้วยความเค็มกำลังดีของไข่เค็มรสชาติเลิศ

  1. ขนมไหว้พระจันทร์สูตรไวท์ทรัฟเฟิลครีมคัสตาร์ด (White Truffle Custard Cream)

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ไวท์ทรัฟเฟิลครีมคัสตาร์ด (White Truffle Custard Cream) ที่ผสมเนยสดหอมกรุ่นลงในแป้ง สอดไส้คัสตาร์ดนุ่มละมุนลิ้น และส่วนผสมสุดหรูอย่างไวท์ทรัฟเฟิลออย ให้รสชาติหอมหวาน พร้อมรสสัมผัสที่นุ่มนวลเมื่อได้ลิ้มลอง

  1. ขนมไหว้พระจันทร์สูตร ไส้ชากลิ่นเมล่อน (Georgian Tea)

ขนมไหว้พระจันทร์ผสมชาแฮร์รอดส์พิเศษ (Georgian Tea) ตัวแป้งห่อทำจากสูตรเฉพาะของทางแฮร์รอดส์ประเทศอังกฤษ ตัวใส้เป็นไส้ชาสูตรพรีเมี่ยมผสมกลิ่นเมล่อนที่ทางแฮร์รอดส์คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากประเทศศรีลังกา ซึ่งเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรสชาตินึงของแฮร์รอดส์ จึงทำให้ขนมไหว้พระจันทร์รสชาตินี้โดดเด่น มีรสชาติและความหอมของชาและกลิ่นเมล่อนที่ชัดเจน ซึ่งเป็นรสชาติที่หาทานจากที่อื่นไม่ได้นอกจากที่แฮร์รอดส์ประเทศไทยเท่านั้น

นอกจากการคิดค้นรสชาติใหม่ๆ มาดึงดูดลูกค้าแล้ว แฮร์รอดส์ยังคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ พิถีพิถันในการทำ บรรจงตกแต่งแพ็คเกจจิ้งสีทองอันเรียบหรู ในคอนเซปต์ “กล่องสมบัติอันล้ำค่า” ฉลุลวดลายศิลปะจีน เพิ่มลูกเล่นด้วยลิ้นชัก 2 ชั้น บรรจุ แฮร์รอดส์ มูนเค้ก  เต็มกล่อง 6 รสชาติ 8 ชิ้น เสมือนเป็นการเก็บอัญมณีอันล้ำค่าไว้ในห่อหีบตามแบบชาวจีนโบราณ

โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2562 ราคากล่องละ 999 บาท สำหรับผู้ที่สนใจหรือลูกค้าองค์กรสามารถติดต่อได้ที่ แฮร์รอดส์สำนักงานใหญ่ 02-6839300 ต่อ 3406,3411 ,  แฮร์รอดส์ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ Harrods สยามพารากอน ชั้น G ทร. 092-252-6753, Harrods เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น 2  โทร. 02-160-5927,092-225-4052 และ Harrods เอ็มควอเทียร์  ชั้น G โทร. 02-003-6424,092-258-1328

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up