คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วไทย

เริ่มสตาร์ทแล้ว!!! สำหรับคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วไทย จากกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 3 โดยปีนี้เริ่มคิกออฟโครงการในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา

งานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก มีน้องๆ นักเรียนกว่า 300 ชีวิต ตั้งใจมารอรับลูกฟุตบอล โดยมีนายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และดารารับเชิญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาร่วมแจกลูกฟุตบอล ให้กับน้องๆ เพื่อให้พวกเขานำไปใช้ฝึกซ้อมทักษะการเล่นฟุตบอลให้เก่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนายศุกร์วิบูล ปิ่นนิกร ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, นางสมทรง พันธุ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนางสาวณัฏฐนิธ กาลพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม ALL STAR FOX HUNT กับทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม และดารารับเชิญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่ดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน ร่วมสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลแมทช์พิเศษนี้ ทีม ALL STAR FOX HUNT เอาชนะทีม ALL STAR ไปได้ 3-0 ประตู

ทั้งนี้สำหรับ 2 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ดำเนินการมอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและชุมชนต่างๆ ไปแล้วจำนวนกว่า 400,000 ลูก โดยในปีนี้คาราวานแจกฟุตบอลได้กระจายลงพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางแจกลูกฟุตบอลจนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ จะมีพื้นที่ไหนได้รับลูกฟุตบอลกันบ้าง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย

#WeBelieveInThaiPower

#เชื่อในพลังคนไทย

# SportPower

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up