นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล  “อั้ม-พัชราภา” เผยเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ ในงาน FOREVER YOUNG SECRET พร้อมฉลองครบรอบ 10 ปี THE KLINIQUE

เป็นคลินิกที่อยู่กับความงามของคนไทยมายาวนานถึง 1 ทศวรรษแล้ว สำหรับ THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค โดยมี “คุณหมอเติ้ล นายแพทย์ อภิรุจ ทองวัฒน์” เป็นทั้งผู้บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์  ด้วยการพัฒนาและการค้นหานวัตกรรมที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ทำให้เดอะคลีนิกค์สามารถตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ให้คุณเป็นเจ้าของความงามที่แท้จริงในแบบฉบับของตัวเอง เดอะคลีนิกค์ยืนหยัดเน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และการผสมผสานนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป พร้อมด้วยรางวัลการันตีทั้งในระดับประเทศและเอเชียแปซิฟิค อาทิ โปรแกรม New Ulthera, New ThermageFLX, CopperBromide, eLos Plus, eMatrix, YAG Laser และนวัตกรรมการกระชับสัดส่วน หรือดูดสลายไขมัน อาทิ VelaShape III,  VASER และ BodyTite มาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์และผลการรักษาที่ดีที่สุด ทำให้ผู้เข้ารับบริการทุกคนสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้อย่างชัดเจน จึงเกิดการบอกต่อถึงความเชี่ยวชาญและบริการ ที่น่าประทับใจ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา THE KLINIQUE จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีกทั้งยังได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากเหล่าเซเลป ดารา-นักแสดง มาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง หนึ่งใน นั้น คือ “คุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเดอะคลีนิกค์ ตัวแทนความสวยอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง และเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเดอะคลีนิกค์ที่สามารถทำให้ทุกคนได้เห็นถึงผลของความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ผสานกับความทุ่มเทในการคัดสรรค์นวัตกรรมที่ดีมาใช้ในโปรแกรมการรักษาได้อย่างชัดเจน

และล่าสุดวันนี้ (วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562)  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี THE KLINIQUE จึงมีการจัดงาน “FOREVER YOUNG SECRET” ณ ลาน Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  อีกทั้งยังมีการเปิดเผยเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ตลอดกาลของ ซุปตาร์หน้าเด็ก คุณอั้มพัชราภา ไชยเชื้อ เปิดเผยว่า อั้มเองไม่เคยเปลี่ยนใจไปให้ใครดูแล นอกจากเดอะคลีนิกค์เท่านั้นนะคะ อั้มก็เหมือนทุกคนที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่เสมอ ยิ่งการดูแลผิวพรรณยิ่งต้องใส่ใจมาก และเมื่อเราได้พบคนที่รู้ใจและสามารถที่จะดูแลเราได้อย่างดีที่สุดแล้ว

เราก็ไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเข้ามา และไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจไปให้คนอื่นดูแล นอกจากคุณหมอที่ เดอะคลีนิกค์ค่ะ และไม่เพียงโปรแกรมยกกระชับ ลดริ้วรอยนะคะ อั้มอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองทำโปรแกรมที่ช่วยในการฟื้นฟูโครงสร้างผิวของเราเพิ่มเติมด้วย เพราะถ้าหากว่าผิวของเราไม่สามารถฟื้นฟูตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ก็จะทำให้เกิดความหมองคล้ำ และริ้วรอยตามมาได้ง่ายนะคะ ยิ่งเดียวนี้นอกจากความเครียดจากงานแล้วยังมีปัญหาเรื่องมลภาวะด้วย ทำให้เรายิ่งต้องใส่ใจกับสุขภาพผิวของเราให้มากขึ้นค่ะ แล้วอย่าลืมมาดูแลผิวที่เดอะคลีนิกค์เหมือนอั้มกันนะคะ”

 ความพร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ New Coolsculpting โปรแกรมการสลายไขมันด้วยความเย็นต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง 13°C ช่วยสลายไขมันสะสมที่ยากจะกำจัดออกด้วยการออกกำลังกาย หรือควบคุมอาหาร ทำให้คุณกลับมามีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น อีกทั้งยังเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนและรวดเร็ว โดยไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งโปรแกรม New Coolsculpting นี้ได้กำลังได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรปและออสเตรเลีย เดอะคลีนิกค์จึงไม่รอช้ารีบนำมาให้คนไทยได้สัมผัสนวัตกรรมที่ทันสมัยนี้ก่อนใคร พร้อมร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในผลลการรักษากับ 2 นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “คุณออกัส วชิรวิชญ์” ที่สามารถสร้าง six-pack ได้ง่ายๆ ด้วยเวลาเพียง 35 นาที และ “คุณโก้ วศิน” พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และดาราอีกคับคั่ง โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก “พลเอก หม่อมเจ้า จุลเจิม ยุคล” เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี อีกด้วย

สำหรับงานในวันอื่นๆ พบกับดาราที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจ พร้อมกิจกรรมแบบ Exclusive ได้ ดังนี้
วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 พบกับ “คุณมีน พีรวิชญ์  อรรถชิตสถาพร”
วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 พบกับ “คุณแชมป์ชนาธิป  โพธิ์ทองคำ”
|วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562 พบกับ “คุณเต้ยพงศกร เมตตาริกานนท์”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up