Reshape Vela

กำลังฮิต Reshape Vela ลดเซลล์ไลท์ส่วนเกิน โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องแทงเข็ม

Reshape Vela
Reshape Vela

สาวๆ ที่มีปัญหาหนักอกหนักใจ คิดไม่ตก แก้ยาก เกี่ยวกับเรื่องความอ้วน ไขมันสะสม ไขมันส่วนเกิน และไม่มีเวลาออกกำลังกาย ไม่ต้องเครียดแล้วนะคะ เพราะตอนนี้มีนวัตกรรมใหม่มาช่วย บอกเลยว่ากำลังฮ็อตและฮิตมากเชียวล่ะกับ Reshape Vela นวัตกรรมช่วยลดเซลล์ไลท์ และขนาดของเส้นรอบวงโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องแทงเข็ม หลังจากทำการรักษาแล้วไม่ต้องพักฟื้น สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินได้อย่างชัดเจน มีความปลอดภัยสูง ผ่านการรับรองคุณภาพจากองค์กรอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยที่ได้รับ

โดยการทำงานของ Reshape Vela เป็นการทำงานร่วมกันของ 4 เทคโนโลยีอย่างผสมผสานได้แก่ พลังงานความร้อนจากแสง Infrared (IR) และคลื่นวิทยุความถี่สูง (Radio Frequency-RF) ร่วมกับลูกกลิ้ง (Roller) และระบบสุญญากาศ (Vacuum) จึงเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมันใต้ผิวทำให้เซลล์ไขมันลดขนาดลง ผิวกระชับ เรียบเนียนขึ้น และเซลล์ลูไลท์แตกตัว กระจายออกและถูกขับออกไปตามระบบนํ้าเหลืองได้ดีขึ้น แถมยังเพิ่มการไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนังบริเวณทำการรักษา ซึ่งจะทำให้ขนาดของเส้นรอบวงลดลง
รูปร่างได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น

ใครที่ควรรักษาด้วย Reshape Vela
ผู้ที่มีปัญหาเซลล์ไลท์ หรือมีไขมันส่วนเกินสะสมอยู่ตามบริเวณ ต้นขา สะโพก ก้น หน้าท้อง หรือต้นแขน ต้องการลดสัดส่วนให้ผิวกระชับขึ้น หรือหลังจากการดูดไขมัน (Liposuction) และเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการลดและกระชับรูปร่างภายหลังคลอดบุตร ที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลาทำนาน เพื่อให้เห็นผลการเปลี่ยนแปลง (Fast & Effective Treatment) ด้วยเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพเครื่อง Vela ใช้เวลาในการรักษาน้อยกว่าเครื่องทำตัวแบบอื่นถึง 50% และเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย

ขั้นตอนก่อนการทำการรักษา
1. จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับใบประกาศณียบัตร จาก Vela ตรวจวัดสัดส่วนเพื่อเป็นการวัดผลและประเมินผลให้กับผู้รับการรักษาด้วยนวัตกรรมนี้
2. ผู้เข้ารับการรักษาปฎิบัติตัวตามปกติก่อนเข้ารับการรักษา
3. สามารถเลือกเน้นเฉพาะจุดได้ว่าอยากลดเซลลูไลท์จุดไหนเป็นพิเศษ

ราคา / ครั้ง = 5,000 บาท (หากซื้อเป็นแพคเกจ 10 ครั้ง ขึ้นไป ราคาอาจจะถูกกว่าแบบรายครั้ง)

ใครสนใจ พิกัดตามนี้ ดีไอไอ เอสเธทิค สาขาเอ็กซเชนจ์ ทาวเวอร์ อโศก ชั้น 2 โทร: 02 258 3642 หรือ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 โทร : 02 2525 755 Live Chat Add Line : @diiaesthetic , Facebook,IG : Dii Aesthetic , www.dii.co.th

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up