‘THE ADDRESS สยาม – ราชเทวี’ เผยสุนทรียะการใช้ชีวิตเหนือระดับ ในงานนิทรรศการ ‘Haute Living of Siam’

6 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับคนเมือง รังสรรค์ THE ADDRESS สยาม – ราชเทวี เรสซิเดนซ์ระดับเพรสทีจ – ลักซ์ ภายในนิทรรศการ ‘Haute Living of Siam’  ให้เป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการคอลเลกชั่นเครื่องใช้และเครื่องประดับแบบสยาม อาทิ พระเข็มกลัดพระบรมสาทิสลักษณ์พระพันปีหลวง ฟาแบร์เช พระธำมรงค์ พระบรมสาทิสลักษณ์พระพุทธเจ้าหลวงประดับเพชร เครื่องใช้เนื้อนากเครื่องบ่งบอกฐานะของผู้ใช้ในสังคมไทยมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เป็นต้น นับเป็นการผสมผสานสองวัฒนธรรมอันล้ำค่า ตกทอดหลายยุคสมัย ซึ่งหาชมได้ยาก

สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง Director of Brand Strategy บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง แรงบันดาลใจในการจัดนิทรรศการ Haute Living of Siam ครั้งนี้ว่า “แบรนด์ THE ADDRESS ถือเป็นแบรนด์ระดับตำนานที่สร้างชื่อเสียงให้แก่เอพีมายาวนาน โดยเอกลักษณ์ความโดดเด่นของแบรนด์อยู่ที่ ‘การออกแบบที่ผสมผสานระหว่างเสน่ห์แบบไทยและตะวันตกอย่างลงตัว’ ‘วัสดุทุกชิ้นคัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก’ และ ‘ทำเลที่ตั้งที่มากด้วยมูลค่าและคุณค่าใจกลางเมือง’

โดยเฉพาะการกลับมาของ THE ADDRESS สยาม – ราชเทวี ภายใต้แนวคิด CRAFTED FOR ELITES เอพีได้รังสรรค์เรสซิเดนซ์ที่บ่งบอกวิถีชีวิตและสุนทรียะแบบเหนือระดับ บนที่ดินผืนงามย่าน ‘ราชเทวี’ อันเป็นย่านที่มีความรุ่มรวยของเรื่องราวที่เล่าขานจากอดีตจนถึงปัจจุบัน บอกเล่าสุนทรียะ ความละเมียดละไม และเรื่องราวอันทรงคุณค่าของวิถีชีวิตชนชั้นสูงในอดีต ถ่ายทอดถึงวิถีการใช้ชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการจัดแสดงคอลเลกชั่นเครื่องใช้แบบสยามและเครื่องประดับที่ผสมผสานสองวัฒนธรรม ที่แสดงถึงรสนิยมความมั่งคั่ง ความละเมียดละไม และเรื่องราวอันทรงคุณค่าของผู้ที่ได้ถือครองในอดีต มาจัดแสดงที่เรสซิเดนซ์ THE ADDRESS

โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ นักสะสมแถวหน้าของเมืองไทย ที่หลงใหลในความละเมียดละไมและความรุ่มรวยของเรื่องราวที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ม.ล. ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ คุณอรวรรณ อิงคสิทธิ์ คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ คุณอัครรัฐ วรรณรัตน์ และคุณฟา เบเนเดทตี้ เป็นต้น

(จากซ้าย) คุณฟา เบเนเดทตี้ คุณอัครรัฐ วรรณรัตน์ คุณสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง คุณจริยดี สเป็นเซอร์ และ คุณเจย์ สเป็นเซอร์

อีกหนึ่งสุนทรียะความอภิรมย์ที่ขับให้นิทรรศการของวันนี้ดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น คือ กลิ่นหอมอ่อน ๆ จาก ไม้หอมมะลิ และเบอร์กามอท พัชทรี ภักดีบุตร ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องหอม ชื่อดัง ERB (เอิบ) กล่าวว่า “สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตระดับ Prestige – Lux หรือวิถีชีวิตแบบเหนือระดับ จะขาดไม่ได้เลยกับเรื่องของ ‘กลิ่นหอม’ ERB จึงตั้งใจรังสรรค์กลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ สื่อสารจากคอนเซ็ปต์และทำเลที่ตั้งเรสซิเดนซ์ THE ADDRESS ของเอพีในแต่ละขั้นตอน ถือเป็นการผสมผสานกันระหว่างความเป็น Heritage และโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว”

คุณสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง Director of Brand Strategy บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ คุณพัชทรี ภักดีบุตร ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องหอม ชื่อดัง ERB (เอิบ)

คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

คุณอรวรรณ อิงคสิทธิ์

คุณฟา เบเนเดทตี้

คุณวารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

คุณอัครรัฐ วรรณรัตน์

คุณพลอย ปิ่นแสง

ม.ล. ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์

คุณสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up