ดาวิกา โฮร์เน่

เปิดตัว GUESS GIRL “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ในโฆษณาฤดูร้อน 2019

Alternative Textaccount_circle
ดาวิกา โฮร์เน่
ดาวิกา โฮร์เน่

GUESS แบรนด์แฟชั่นไอคอนิกจากลอสแองเจลิส ขอตอกย้ำความเป็น Young Sexy and Adventurous Lifestyle กับการเปิดตัวนางเอกสาวสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นตัวแทนสาว GUESS คนล่าสุดในโฆษณาฤดูร้อน 2019 พาเหล่าแฟชั่นนิสต้าเข้าสู่โลกของหญิงสาวในช่วงฤดูร้อนท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้หลากสีสัน

ดาวิกา โฮร์เน่

GUESS เปิดตัวนางเอกสาวซึ่งจัดเป็นแฟชั่นไอคอนเบอร์ต้นๆ ของวงการ พร้อมกับการเปิดตัวร้านใหม่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวอีกครั้ง ด้วยการปรับปรุงร้านในคอนเซ็ปต์ใหม่เต็มรูปแบบในรูปลักษณ์ White Doctrine บนพื้นที่กว่า 229 ตารางเมตร ซึ่งร้าน GUESS คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งนี้จะสร้างประสบการณ์และเติมเต็มการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าด้วยสินค้าที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000  รายการ ตั้งแต่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แจ็กเก็ต เดรส สปอร์ตแวร์ ชุดว่ายน้ำ จิวเวลรี่ นาฬิกา และกระเป๋า ครบครันทุกโททัลลุคในสไตล์หญิงสาวเซ็กซี่รักวิถีชีวิตที่ชอบผจญภัย

ดาวิกา โฮร์เน่

ทั้งนี้ คุณอำนาจ สุเมธาศร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กล่าวว่า ในฤดูร้อนนี้ GUESS ภูมิใจเปิดตัว ดาวิกา โฮร์เน่ ซูเปอร์สตาร์ นักแสดง และแฟชั่นไอคอน ให้เธอเป็น GUESS Girl อีกครั้งเป็นครั้งที่สอง ในแคมเปญโฆษณาสำหรับเสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกา และเครื่องประดับ จากคอลเล็คชั่นล่าสุด แบรนด์แฟชั่นไอคอนิกระดับโลก GUESS มีความเป็น ready-to-wear ตอบสนองให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งหญิงและชาย ในขณะที่กลุ่มเดนิมซึ่งเป็น signature product สินค้าที่ได้รับความนิยมตลอดกาลนั้น เราได้สร้างคอร์เนอร์พิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกไซส์ สี และทรงกางเกงยีนส์ที่เหมาะสมกับคุณอย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น ร้านค้าแห่งใหม่นี้มีพนักงานที่เปี่ยมไปด้วยใจรักด้านบริการ และเข้าใจในความเป็นคุณที่พร้อมจะให้คำแนะนำในการสไตลิ่งเสื้อผ้าและใส่ใจตลอดการช้อปปิ้งของคุณ

ดาวิกา โฮร์เน่

แคมเปญนี้ถูกถ่ายภาพผ่านเลนส์ของช่างภาพแฟชั่น “เดียร์-ธนนนท์ ธนากรกานต์” และสไตลิสต์ “ลูกนัท-สิริวงษ์ สุขเกษมสิน” พาผู้ชมเข้าสู่โลกของหญิงสาวในช่วงฤดูร้อนท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้หลากสีสัน “ใหม่-ดาวิกา” นางแบบสวมใส่เสื้อผ้าหลากหลายแนวที่สะท้อนถึง DNA ของแบรนด์เกสคือ Young, Sexy, Adventurous

คอลเล็คชั่นนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงส่วนผสมที่ลงตัวจากการใช้ผ้ายีนส์บนกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ กระโปรงมินิสเกิร์ต และเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงยีนส์ และเสื้อยืดโลโก้ยังคงเป็นความโดดเด่นของคอลเล็คชั่นซัมเมอร์นี้ เสื้อยืดโลโก้ที่ครั้งนี้ได้ดีไซน์ออกมาในทรง off-shoulder เพิ่มความเซ็กซี่อย่างลงตัว

ดาวิกา โฮร์เน่

รวมถึงคอลเล็คชั่นเดนิมซึ่งเป็นจุดขายของแบรนด์ รวมไปถึงเดรสเข้ารูป นาฬิกาข้อมือหลากหลายดีไซน์ คอลเล็คชั่นเครื่องประดับหลากหลายแบบ พร้อมทั้งกระเป๋าถือที่ช่วยคอมพลีทลุคให้กับคอลเล็คชั่นนี้ นอกจากนี้ GUESS ยังได้ผลิตนาฬิการุ่นพิเศษสุด เพื่อเอาใจแฟนคลับใหม่-ดาวิกาโดยเฉพาะ กับนาฬิการุ่น GUESS x Davika ที่มีสกรีนชื่อ Davika ที่หน้าปัดนาฬิกา ซึ่งจะจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงานเปิดช็อปใหม่ที่สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว จำนวนจำกัดเพียง 100 เรือนเท่านั้น

ดาวิกา โฮร์เน่

อิทธิพลของนางเอกสาวสวย ดาวิกา คงเติบโตเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง และแคมเปญนี้ยังคงต้องการถ่ายทอดความคิดที่ว่าผู้หญิงจะสวยงามและเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์เมื่อมีทัศนคติที่มั่นใจ ความงามและความมีระดับของเธอถูกส่งผ่านแคมเปญนี้

นอกจากคอลเล็คชั่นดาวิกาแล้ว GUESS ยังภูมิใจนำเสนอคอลเล็คชั่น GUESS Originals ที่ให้กลิ่นอายของยุค 90’s ด้วยเสื้อผ้าลายขวางสีสันสดใสทรงโอเวอร์ไซส์ ไปจนถึงเสื้อกล้ามบอดี้สูทสุดเซ็กซี่ แมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง ที่ให้ลุคสตรีทสไตล์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันในกลุ่มคนรุ่นใหม่

ดาวิกา โฮร์เน่

และเรามีสินค้าไลน์อื่นๆ ช่วยคอมพลีทลุคให้สมบูรณ์กับกลุ่มลูกค้าทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแฟชั่นทรงต่างๆ ล้วนตอบโจทย์ทุกลุคของการแต่งกาย ตั้งแต่แนวหรูหราไปจนถึงแนวสตรีท รวมไปถึงนาฬิกาแฟชั่นหลากหลายแบบ และจิวเวลรี่ ที่จะช่วยเติมเต็มการแต่งกายให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น และสินค้าใหม่ล่าสุดที่เพิ่งนำเข้าในไทยเป็นครั้งแรก เช่น ชุดว่ายน้ำ และรองเท้าแตะสีสันสดใส เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าให้สดใสต้อนรับซัมเมอร์ที่ได้มาเยือนอีกครั้งแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up