ANOTHER STORY เปิดตัวแบรนด์สีสันจัดจ้านจากทั่วโลกในธีม “RAINBOW”

มารีส คราทซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชวนอัพเดทเทรนด์ใหม่ในสไตล์ที่แตกต่างของ อนาเธอร์ สตอรี่ (ANOTHER STORY) ไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิปที่รวบรวมงานดีไซน์สุดเจ๋งซึ่งคัดสรรมาจากทั่วโลก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นรับฤดูร้อนภายใต้ธีม “RAINBOW” ยกทัพเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ระดับอินเตอร์กว่าสิบแบรนด์มาให้สายฮิปได้สนุกสนานกับการเลือกสรรไอเท็มที่ใช่ตามสไตล์ตัวเอง พร้อมสีสันหลากหลายเฉดสุดจัดจ้านที่รวมกันแล้วเป็นสีรุ้งตามธีมของงาน พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณให้สดใสในแบบไม่ซ้ำใคร โดยมีเซเลบริตี้มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ  เทย่า โรเจอร์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, อรรคพล ฤทัยยานนท์, วาเลนติน่า จาร์ดุลโล, พงศภัทร์ กันคำ, อนาวิล ชาติทอง, จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต, กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช และ รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์  ที่ ANOTHER STORY ชั้น 4 ตึก เฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

ภายในงานทุกท่านถูกต้อนรับอย่างสดใสตั้งแต่หน้าร้านด้วยรถตุ๊กตุ๊กที่ตกแต่งเป็นสีรุ้ง ประดับประดาด้วยเหล่าสายรุ้งและก้อนเมฆมากมาย ด้านในร้านมีการเนรมิตเส้นรุ้งบนพื้นทอดยาวไปยังผนังด้านหลัง ไอเท็มจากคอลเลกชั่นใหม่จัดวางอย่างสวยงาม ซึ่งมีความสะดุดตาด้วยสีสันอันจัดจ้านและความน่ารักจนทำให้ทุกคนต้องหยุดมองในดีเทลของไอเท็มแต่ละชิ้นอย่างพิถีพิถัน ถัดมาด้านในยังมีการแบ่งไอเท็มต่างๆตามสีสันให้ได้เลือกกันสนุกสนาน พร้อมยังได้เพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่ครีเอทออกมาเข้ากับธีมสีรุ้งทั้ง คัพเค้ก เมอแรงก์ และขาดไม่ได้เลยคืออมยิ้มโลลี่ป๊อปที่ไม่เพียงแค่อร่อยเท่านั้น ยังสามารถนำมาเป็นพร๊อพถ่ายรูปเก๋ๆลงโซเชียลได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์กับ Rainbow Wine จากร้าน Wine Garage รสชาติเลิศที่มาเพิ่มชีวิตชีวาให้งานนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย Wine Garage เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับไวน์และอาหารทานเล่นอย่างขนมปังที่มีให้เลือกมากมาย ล้วนใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพนำเข้าจากฝรั่งเศสในทุกเมนู รวมถึงไวน์ที่ดีรับการคัดสรรมาจากต่างประเทศให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยมากที่สุด และยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปปีละ 4 ครั้งที่จัดตามธีมของอนาเธอร์ สตอรี่ ให้ทุกคนได้แวะเวียนมามีส่วนร่วมในความสนุกสนานแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

มารีส คราทซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “คอนเซ็ปต์ร้านของอนาเธอร์ สตอรี่ เป็นเหมือนการเล่าเรื่องราวผ่านสินค้าต่างๆ ที่เราคัดสรรจากทั่วโลกมาให้ทุกท่านได้เลือกสรร อย่างที่ทราบกันดีว่าเดือนมิถุนายนเป็นเดือนแห่ง LGBT สากลโลก เราตั้งใจเฉลิมฉลองเสรีภาพทางเพศและอยากร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนทุกเพศให้มีความภูมิใจในเส้นทางที่ท่านเลือก อนาเธอร์ สตอรี่ ตั้งใจนำสินค้าสีสันสดใสมาสร้างความสุขให้ทุกท่านที่เดินเข้ามาในร้าน ด้วยหวังว่าสีสันเหล่านี้จะช่วยสร้างความสุขและรอยยิ้มให้ทุกคนที่พบเห็นและได้รับไอเท็มเหล่านี้เป็นของขวัญ”

เซเลบริตี้สาวผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใสอยู่เสมออย่าง เทย่า โรเจอร์ส กล่าวถึงงานนี้ว่า “ดีใจที่มีโปรเจ็คดีๆแบบนี้ขึ้นมา ทุกครั้งที่มางานของอนาเธอร์ สตอรี่ จะรู้สึกได้เลยว่ามีมากกว่าคอลเลกชั่นใหม่ มีแมสเสจที่ดีที่จะส่งไปให้กับทุกคนที่มาซื้อของในทุกครั้ง อย่างรอบนี้เป็นการนำเสนอถึง LGBT การเลือกไอเท็มมาเชื่อมโยงกับธีมก็ได้ความสนุกเพิ่มขึ้นมาอีกเท่า ทำให้คนที่มาเดินช้อปปิ้งได้คิดลึกลงไปมากกว่าความสวยงามแต่ยังมีผลดีที่ส่งต่อไปยังคนอื่นอีกด้วยค่ะ”

อนาเธอร์ สตอรี่ (ANOTHER STORY) ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับจินตนาการแห่งการช้อปปิ้งอันไร้ขีดจำกัดด้วยไอเท็มยอดฮิตทุกชิ้นที่ถูกออกแบบจากไอเดียสุดสร้างสรรค์และใส่ใจในรายละเอียดจนเกิดเป็นผลงานที่มีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย โดยในครั้งนี้นำเสนอผ่านธีม “RAINBOW” เพื่อเฉลิมฉลองกับทุกสีสันในชีวิตของคุณ ทั้งความรัก ความอดทน ความสุข ตลอดจนความมั่นใจในตัวเอง ที่เป็นส่วนสำคัญในการถ่ายทอดความมีชีวิตชีวาของฤดูกาลนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน พร้อมแต่งแต้มความสนุกสนานผ่านไอเท็มอันสดใสในสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับแฟชั่นสุดเก๋ ของแต่งบ้านน่ารักๆ ไปจนถึงอุปกรณ์ไฮเทค ดีไซน์สวย มาในหลากหลายเฉดสีอันสะดุดตา อาทิ สีชมพู สีแดง สีเหลือง สีเขียว และ สีฟ้า ให้เลือกสรรกันแบบเต็มอิ่ม ซึ่งในแต่ละแบรนด์ที่คัดสรรมาในครั้งนี้ล้วนแต่เป็นไอเท็มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเจ๋งๆที่รับรองว่าเหล่านักช้อปสุดชิคต้องอยากจับจองเป็นเจ้าของแน่นอน อาทิ ALL THE MUST, SORBET BRACELET, MACON & LESQUOY, NEKO NEKO, POLS POTTEN, SELETTI, ROJI, FISURA, TOO LATE, USBEPOWER, LOUIS VUITTON CITY GUIDES และ WILD & WOLF

นอกจาก “RAINBOW” จะเป็นสิ่งที่แสดงถึงสีสันอันสดใสแล้ว ยังมีอีกหนึ่งนัยยะที่ได้รับการยอมรับและรู้จักอย่างแพร่หลายในฐานะของสัญลักษณ์ที่สื่อถึง LGBT (กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ) อีกทั้งในเดือนมิถุนายนยังถือเป็น Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBT ทั่วโลก ซึ่ง อนาเธอร์ สตอรี่ เล็งเห็นความสำคัญและอยากเป็นอีกหนึ่งเสียงในการขับเคลื่อนสังคมด้วยการสนับสนุนให้ทุกคนตระหนักถึงความเสมอภาค ความหลากหลายและไม่จำกัดเพศ พร้อมส่งต่อความรักอันไร้กรอบจำกัด ผ่านธีมสีรุ้งที่เกิดขึ้นนี้ โดยการครีเอทเสื้อยืดยูนิเซ็กส์สกรีนลาย “I Love Boys” และ “I Love Girls” พร้อมด้วยกระเป๋าหิ้วสกรีนลาย ANOTHER STORY สีรุ้ง ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ OUT BKK คอมมูนิตี้ไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การสนับสนุนความต้องการอันหลากหลายในด้านการศึกษาผ่านกิจกรรมสันทนาการทางสังคม สุขภาพทางเพศและจิตใจ รวมถึงเสริมสร้างความผูกพันระหว่างบุคคลและครอบครัวในทุกๆด้านของชีวิตชาวLGBTIQ+ ในกรุงเทพหานครและประเทศไทย

ทางด้าน ภาณุพันธ์ จูงใจ Social Ambassador จาก OUT BKK กล่าวอย่างดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานว่า “ในฐานะตัวแทนจากองค์กรผมคิดว่างานนี้คืองานที่ดีมาก เปรียบเสมือนงานอาสาสมัครซึ่งทุกคนมาที่นี่ด้วยใจและพร้อมสนับสนุน เราพยายามที่จะสร้างเครือข่ายและสัมพันธ์อันดีกับชุมชน โรงเรียน รวมถึง บริษัทมากมาย เพื่อสนับสนุนคอมมูนิตี้ชาว LGBT ในประเทศไทย รู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมมือกับ อนาเธอร์ สตอรี่ และได้ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับสังคมต่อไปครับ”

เมื่อพูดถึงแฟชั่นแนวๆในฤดูร้อนแล้วไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าก็คือเครื่องประดับสุดชิคนั่นเอง เริ่มกันที่แบรนด์ ALL THE MUST สร้อยคอสไตล์นักโต้คลื่นจากฝรั่งเศสที่นอกจากจะมีเอกลักษณ์ของเซิร์ฟที่เป็นกีฬาคู่หน้าร้อนแล้วยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุจากแผ่นไวนิลรีไซเคิลอีกด้วย มาพร้อมสีสันฉูดฉาดสดใสให้เลือกสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้แบบไม่มีเบื่อ แถมได้ลุคฮิปๆที่รับรองว่าไม่เหมือนใคร

สำหรับใครที่มองหาของขวัญน่ารักๆให้คนพิเศษ SORBET BRACELET แบรนด์สร้อยข้อมือจากออสเตรียชิ้นนี้ตอบโจทย์แน่นอน สร้อยข้อมือดีไซน์เก๋ที่ทำจากผ้าเนื้อนุ่มพร้อมข้อความแห่งความสุขให้เลือกสรรมากมาย ด้วยสีสันสดใสและดีเทลรูปผลไม้และสัตว์เล็กๆที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ข้อมือ พร้อมส่งต่อความรู้สึกให้กับคนที่คุณรักประทับใจไม่รู้ลืม

ปลดปล่อยจินตนาการในการแต่งเติมลูกเล่นอันไม่รู้จบด้วย MACON & LESQUOY แพทช์ปักแฮนด์คราฟท์ที่ใช้สำหรับรีดประดับบนเสื้อผ้า โดยสองดีไซน์เนอร์สัญชาติฝรั่งเศส Marie Macon และ Anne-Laure Lesquoy มีรูปทรงแปลกตาหลายแบบให้เลือกมิกซ์เข้ากับชุดตัวโปรดของคุณให้โดดเด่นสะดุดตาแถมยังมีตัวเดียวในโลกอีกด้วย

จะเพอร์เฟคแค่ไหนถ้ากระเป๋าคู่ใจของคุณสามารถออกแบบในสไตล์ที่ชอบพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานตามต้องการได้ NEKO NEKO กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิกที่ไม่ธรรมดา โดยมีแพทช์ให้เลือกครีเอทและผสมผสานถึง 6 สี สามารถเพลิดเพลินกับการจับคู่สีของกระเป๋าใบเก๋ให้สมบูรณ์แบบในทุกโอกาส

ขึ้นชื่อว่าเป็น ANOTHER STORY แล้วของตกแต่งบ้านและไอเท็มในครัวเรือนที่นี่ต้องแตกต่างและหาไม่ได้ที่ไหนในไทยอีกแน่นอน มารู้จักกับ POLS POTTEN แบรนด์จากเนเธอร์แลนด์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นชาวดัชต์ในทุกชิ้น โดยสไตล์ของแบรนด์จะมีเอกลักษณ์ในการออกแบบรูปทรงที่แตกต่าง และเมื่อนำไปประดับที่ไหนก็จะให้ความรู้สึกอบอุ่นสเมือนอยู่บ้าน เริ่มจาก ZIG ZAG STOOL และ TAM TAM STOOL เก้าอี้ขนาดเล็กทรงซิกแซกและทรงแบบกลองเคลือบสีสันมันวาวสดใส สามารถนำมาวางต่อกันเพื่อประดับบ้านได้เช่นกัน ตามด้วย BUBBLES & BOTTLESขวดแก้วเป่าหลากสีสันที่สะกดทุกสายตา ใช้สำหรับใส่ดอกไม้หรือวางตกแต่งชิคๆเติมเต็มชีวิตชีวาให้บ้านของคุณ ปิดท้ายด้วยเซ็ตเหยือกและแก้วน้ำที่เก๋ไก๋ด้วยเครื่องจักสานครอบแก้วให้ทุกการดื่มของคุณสดชื่นยิ่งขึ้น

ลืมแจกันแบบเดิมๆไปได้เลย เพราะเราคัดสรรความตื่นเต้นใหม่ๆในการตกแต่งมาให้คุณแล้วกับแบรนด์ SELETTI ส่งตรงจากอิตาลีด้วยคอลเลกชั่นแจกันดอกไม้สุดเก๋อย่าง CANOPIE เป็นตัวแทนของผู้หญิงห้าคนที่มีคาแร็คเตอร์แตกต่างกันทั้งหน้าตา ทรงผมไปจนถึงลวดลายของเสื้อผ้าที่สดใสสวยงาม สามารถถอดหัวออกเพื่อใส่ดอกไม้หรือไว้ตั้งโชว์ก็น่ารักไม่แพ้กัน

ข้ามฝั่งกลับมาที่เอเชียกันบ้างกับไอเท็มคู่บ้านสำหรับทุกครอบครัวกาน้ำชาแบรนด์ ROJI จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจากเหล็กหลอมที่หล่อด้วยมืออย่างประณีตเก็บความร้อนได้อย่างดีและคงทน มีความสวยงามในลวดลายและสามารถถ่ายทอดศิลปะของพิธีชงชาออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังเป็นสมบัติล้ำค่าที่ส่งต่อกันใช้รุ่นสู่รุ่นได้อีกด้วย

มาต่อกันที่อีกหนึ่งไอเท็มที่พร้อมต้อนรับทุกคนอย่างสดใสกับพรมเช็ดเท้าจากสเปนแบรนด์ FISURA พรมที่จะมาเป็นสีสันแห่งความสุขใหม่ๆให้บ้านของคุณ ไม่เพียงแค่มีรูปร่างสุดแปลกตาให้เลือกแต่วัสดุยังทำมาจากใยมะพร้าวธรรมชาติ 100% ที่ปลูกในรัฐ Kerala ทางตอนใต้ของอินเดีย โดยทุกส่วนของมะพร้าวถูกนำมาใช้ทั้งหมดเพื่อไม่ให้สูญเสียทรัพยากรโดยเปล่าประโยชน์

หากพูดถึง Gadget ยอดฮิตหนึ่งในนั้นต้องมีนาฬิกา LED อยู่ด้วยแน่นอน แบรนด์ TOO LATE ส่งตรงนาฬิกาสุดอัจฉริยะจากอิตาลี มีให้เลือกถึง 3 ขนาดพร้อมคุณสมบัติหลากหลายในวัสดุแบบซิลิโคน สามารถกันน้ำได้ถึง 10 ATM น้ำหนักเบา มีไฟ LED แบตเตอรี่ที่คงทน มาในดีไซน์เรียบง่ายแต่สวยงามด้วยสีสันอันจัดจ้านให้เลือกมากมาย

การเชื่อมต่อในยุคนี้ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆคน สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปจึงสำคัญในชีวิตประจำวัน USBEPOWER แบรนด์จากเบลเยียมจึงตอบโจทย์ที่สุดในเวลานี้ ด้วยอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่และอะแดปเตอร์แบบมัลติซ็อกเก็ตที่มีดีไซน์โมเดิร์นหรูหราพร้อมประสิทธิภาพดีเยี่ยมที่สามารถเก็บพลังงานให้คุณใช้งานได้ตลอดวันทั้งในบ้านและระหว่างเดินทาง

เมื่อกล่าวถึงเพื่อนร่วมเดินทางที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวคงขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้ LOUIS VUITTON CITY GUIDES ไกด์บุ๊คสุดเก๋ของแบรนด์ดัง LOUIS VUITTON ที่รวบรวมจิตวิญญาณแห่งการเดินทางในแต่ละเดสทิเนชั่นยอดนิยมทั่วโลกโดยบอกเล่าจากนักเขียนชื่อดังมากมายให้คุณได้ค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังมีโปสการ์ดสวยๆของแต่ละเมืองให้เลือกสะสมเป็นความทรงจำสุดประทับใจในการท่องโลกได้อีกด้วย

ปิดท้ายกันด้วยเกมจุดประกายจินตนาการกับ RIDLEY’S GAMES จาก WILD & WOLF เกมที่จะทำให้ปาร์ตี้ของทุกคนสนุกสนานในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน กระตุ้นความตื่นเต้นไปกับเกมหลากหลายรูปแบบตั้งแต่เกมไพ่ เกมลูกเต๋า เกมตอบคำถาม ไปจนถึงบอร์ดเกม พร้อมกระชับมิตรให้คุณกับเพื่อนๆและครอบครัวสนิทสนมกันมากขึ้นในทุกโอกาส

มาร่วมปลดปล่อยจินตนาพร้อมค้นหาไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ในแบบที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้ที่ ANOTHER STORY ชั้น 4 | ดิ เฮลิกซ์ ควอเทียร์ | ดิ เอ็มควอเทียร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up