ไอเท็มบิวตี้

ส่อง 2 ไอเท็มบิวตี้ใหม่! จาก Aqua+ Series และ Vie Cosmetics

Alternative Textaccount_circle
ไอเท็มบิวตี้
ไอเท็มบิวตี้

สำหรับสาวๆ แม้จะทำงานหนัก จนตารางชีวิตยุ่งวุ่นวายแค่ไหน แต่ไม่ว่ายังไงก็ต้องมีเวลาให้กับการอัพเดทเรื่องความสวยความงาม และการดูแลตัวเอง วันนี้ แพรวดอทคอม จึงมี 2 ไอเท็มบิวตี้ใหม่มาแนะนำกัน

ไอเท็มบิวตี้

เริ่มกันที่ Aqua+ Series (อควาพลัส ซีรี่ส์) ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวสูตรพิเศษ ซึ่งส่งไอท็มใหม่อย่าง Skin Soothing Milky Wash โฟมล้างหน้าสูตรน้ำนมทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผิวเป็นสิวง่าย และผิวบอบบาง เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ทำความสะอาดความมันส่วนเกิน คราบสิ่งสกปรก มลภาวะ คราบครีมกันแดด และคราบเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยดูแลปัญหาสิวและการอุดตัน พร้อมปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวโดยไม่ทำลายปราการความชุ่มชื่นตามธรรมชาติและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังช่วยปลอบประโลมและให้ความเนียนนุ่มสบายผิว Aqua+ Series Skin Soothing Milky Wash ขนาด 175 ml. ราคา 820 บาท วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Care  โทร. 02-7362280 เว็บไซต์ www.aquaplus.co.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/aquaplusseries Line ID : @aquaplusseries

ไอเท็มบิวตี้

ไอเท็มต่อมา Golden Globe Lip Varnish ลิปกลอสใหม่ล่าสุดจาก Vie Cosmetics ออกแบบโดยนาตาชา เมลลาร์ด (Natacha Maillard) เมคอัพอาร์ติสมืออาชีพจากฝรั่งเศส เนรมิตเนื้อสัมผัสละมุน บางเบาเนียนนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ  มอบประกายแวววาวถึงขีดสุด ช่วยสร้างมิติและเพิ่มความเอิบอิ่มเย้ายวนให้เรียวปากได้ในคลิกเดียว เผยเสน่ห์น่าหลงใหลเกินห้ามใจด้วยความระยิบระยับของชิมเมอร์ พร้อมส่วนผสมบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื่นเป็นประกาย มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีส้ม Drama, สีน้ำตาล Fantasy, สีชมพู Romance และสีแดง Thriller ราคา 1,090 บาท วางจำหน่ายที่ ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Care โทร. 02-7362229 เว็บไซต์ www.viecosmetics.co.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/VieCosmeticsThailand อินสตาแกรม : VieCosmetics_official Line ID : @VieCosmetics


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up