Longchamp LGP

เก้า-สุภัสสรา เปลี่ยนลุคสุดชิคกับคอลเล็คชั่นล่าสุด Longchamp LGP

Alternative Textaccount_circle
Longchamp LGP
Longchamp LGP

Longchamp (ลองฌอมป์) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากกรุงปารีส ยกระดับลายโมโนแกรมแพทเทิร์นใหม่ประจำซีซั่น กับคอลเล็คชั่น Longchamp LGP (ลองฌอมป์ เเอลจีพี) พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ ด้วยไอเดียการจัดวางรวมตัวกันของตัวอักษรได้อย่างพิถีพิถันและน่าสนใจ ซึ่งใช้ตัวอักษรทั้งหมด 9 ตัวจากชื่อของแบรนด์ LONGCHAMP วางทับซ้อนและเชื่อมต่อกัน เมื่อมองแล้วให้ความรู้สึกสนุกสนาน มีชีวิตชีวา และมีพลังมากขึ้น คล้ายกับศิลปะในยุคของ Bauhau (เบาเฮาส์) ที่เน้นความงดงามทางวิจิตรศิลป์ พร้อมประสานเข้ากับประโยชน์ใช้สอยของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

Longchamp LGP

Longchamp LGP

Longchamp LGP

Longchamp LGP
เก้า-สุภัสสรา พาชมแหล่ง Street Art ในกรุงเทพฯ กับวันสบายๆ ด้วยคอลเล็คชั่น Longchamp LGP

เมื่อมองอีกมุมลายพิมพ์แบบนี้ ก็ยังคงคล้ายกับศิลปะของ Andy Warhol (แอนดี้ วอร์ฮอล) ที่สร้างเอฟเฟ็กต์สามมิติจากการพิมพ์ลายพริ้นต์แบบป๊อปอาร์ต โดย Longchamp LGP เองไม่ได้เป็นเพียงแค่ลายโมโนแกรม แต่นับเป็นผลงานโมเดิร์นอาร์ตที่สามารถรวบรวมจิตวิญญาณของแบรนด์ลองฌอมป์ไว้ในหลากหลายด้าน ทั้งความร่วมสมัย ความเป็นสากล รวมถึงความสนุกสนานเข้าด้วยกัน

Longchamp LGP

Longchamp LGP

หลังจากที่ Longchamp LGP เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค ถึงเวลาที่สาวก Longchamp จะได้มีโอกาสสัมผัสกับลายโมโนแกรมใหม่นี้ผ่านกระเป๋า แอ็คเซสซอรี่ และเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง สามารถตอบโจทย์เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง สำหรับกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้ โดดเด่นด้วยการพิมพ์ลายโมโนแกรมลงบนผ้าแคนวาสทรงไอคอนิกอย่าง Le Pliage (เลอ ปลิยาจ) และรูปแบบกระเป๋าทรงใหม่ ได้แก่ กระเป๋าทรงโท้ทกับกระเป๋าสำหรับเดินทาง นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าเป้ กระเป๋าเพาช์มัลติสไตล์ที่สามารถถือได้แบบแนวตั้งและแนวนอน และกระเป๋าเบลท์แบ็กที่กำลังอินเทรนด์อยู่ขณะนี้

Longchamp LGP

Longchamp LGP

Longchamp LGP

Longchamp LGP

ในส่วนของกระเป๋าหนัง มีการแต่งแต้มลายโมโนแกรมลงบนกระเป๋าไอคอนิกรุ่น Le Pliage Cuir (เลอ ปลิยาจ เควียร์) จุดเด่นอยู่ที่การใช้หนังแกะที่มีน้ำหนักเบาและนุ่มนวล ส่วนของการวางลายโมโนแกรมจะใช้เทคนิคพิเศษที่ช่างเก่าแก่บรรจงเย็บแต่ละตัวอักษรลงบนตัวกระเป๋า เปิดตัวพร้อมกระเป๋าโท้ทแบบใหม่ ลักษณะทรงตรงมีสายสะพายไหล่ ทั้ง 2 รุ่น นี้จับคู่พาเลทสี 3 พาเลท ได้แก่ สีขาว-ดำ แต่งด้วยสีนีออน และดำ-แดง แต่งด้วยสีขาว และพิเศษสุดๆ เฉพาะแค่ทวีปเอเชีย มีพาเลทสีชมพูอ่อน แต่งเข้ากับสีขาวและดำอย่างลงตัว ให้ลุคที่ดูหวานและเท่ในเวลาเดียวกัน

Longchamp LGP

Longchamp LGP

Longchamp LGP

เรื่องความรักในการเดินทางท่องเที่ยวคือหัวใจหลักของ Longchamp คอลเล็คชั่นนี้ ทางแบรนด์ไม่ลืมที่จะหยิบลายโมโนแกรมมาสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางลักเกจล้อเลื่อนน้ำหนักเบา แต่งลายโมโนแกรมแอลจีพีสีขาว-ดำ เพิ่มสีสันด้วยการแซมสีนีออน สร้างความแตกต่าง โดดเด่น และความสนุกสนานให้กับทุกทริป

นอกจากนี้ Longchamp LGP ยังมีไอเท็มแอ็คเซสซอรี่ และเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากสตรีทแวร์ แมทช์กับกระเป๋าประจำคอลเล็คชั่นอย่างแจ็คเก็ตขนเป็ดพิมพ์ลายโมโนแกรม และสเว็ตเชิ้ตตัวโคร่งปักโลโก้ หรือจะเป็นสปอร์ตบรารูปม้าแข่งโลโก้ของแบรนด์ เพื่อเติมเต็มความเป็นสตรีทแวร์สมบูรณ์แบบ Longchamp ขอนำเสนอรองเท้าผ้าใบสลิป-ออน ผลิตจากนีโอ-พรีนโดยรอบพิมพ์ลายโมโนแกรมขาว-ดำ เพิ่มดีเทลด้วยโลโก้ม้าไอคอนิกของลองฌอมป์สีนีออน บริเวณส้นของรองเท้าทักทอจากเส้นใยชนิดพิเศษ ตัวโลโก้และรองเท้าแตะหนังสีดำแต่ละข้างตกแต่งคำว่า “Long”และ“Champ” ถือว่าเป็นอีกไอเท็มเด็ดที่สายแฟชั่นทั้งหลายไม่ควรพลาด!

Longchamp LGP

Longchamp LGP

พบกับคอลเล็คชั่น Longchamp LGP ได้ที่ Longchamp Boutiques ทั้ง 5 สาขาและ Online Store https://bit.ly/2Hh14MR ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป พร้อมดิจิตัลแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Kendall Jenner แบรนด์แอมบาสเดอร์และนางแบบชื่อดังระดับโลก #LONGCHAMPLGP

Praew Recommend

keyboard_arrow_up