SHAKA

SHAKA เปิดช็อปใหม่ ICONSIAM “ต้าเหนิง – โบว์” ร่วมโชว์คอลเล็คชั่นพิเศษ GLORY

SHAKA
SHAKA

ดูเหมือนดีกรีความร้อนจะไม่เป็นอุปสรรคกับเหล่าครีเอเตอร์ทั้งหลาย พวกเขาสามารถนำแรงบันดาลใจของฤดูกาลที่เปลี่ยนไป เป็นไอเดียใหม่ๆ สร้างสรรค์ผลงานตามแรงบันดาลใจของแต่ละคน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ที่แบรนด์ Shaka นำโดยคุณลลิษณัลล์   ขะมาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย.เอ็ม.เอฟ. อินเตอร์เนชั่นแนล(ไทย) จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์  นำทีม ดีไซเนอร์ไทยฝีมือดี ประกอบด้วย คุณชาตรี เท่งฮะ, คุณกมลชนก กนกนาก และคุณณัฐนันท์ อยู่ชมบุญ ก็ได้ถือโอกาสร่วมต้อนรับฤดูกาลใหม่ กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษที่ชื่อว่า “GLORY” Spring/Summer 2019 นี้ และเปิดช็อป SHAKA สาขาใหม่ ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ด้วย

เมื่อก้าวเข้าไปภายในร้าน ก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราทันสมัย ที่ถูกตกแต่งให้ดูเรียบโก้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสาขานี้ โดยได้รับเกียรติจากอินทีเรียร์ ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น MR.JUN MAN-I จาก Tanseisha co,.ltd บริษัทออกแบบและตกแต่งภายในชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ในการนำเสนอสินค้าทั้ง 3 ไลน์โปรดักส์ที่มีสไตล์แตกต่างกันทั้ง SHAKA, SAKU และ LEISURE เชื่อมต่อเป็นโลกใบเดียวกันออกมาได้อย่างพลิ้วไหวเป็นจังหวะไปจนถึงสุดทาง สมกับเป็นโลกใบใหม่ของสาว SHAKA ที่เป็นอิสระ โดดเด่นและลงตัวอย่างมาก รอต้อนรับเหล่าแฟนคลับของแบรนด์ และเซเลบริตี้แถวหน้า ที่ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดี

ส่วนไฮไลต์ของงาน อีกช่วงหนึ่งอยู่ที่การเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Exclusive ICONSIAM ที่ชื่อว่า “GLORY”โดยทีมดีไซเนอร์ ได้รับแรงบันดาลใจจากความระยิบระยับของแสงแดด ที่ตกกระทบบนผิวน้ำ กลางลำน้ำเจ้าพระยา นัยยะสื่อถือความรุ่งโรจน์ของความเป็นไทย บรรยากาศในงานคึกคักอีกครั้ง จากฝีมือมิกซ์เพลงของดีเจนท พนายางกูร (นท เดอะ สตาร์) ก่อนที่สองสาวสองสไตล์ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ควงคู่กันมาพร้อมกับโบว์-เมลดา สุศรี ช่วยเติมสีสันให้ซัมเมอร์นี้ สนุกสนานมีชีวิตชีวา เป็นโลกของ Shaka อย่างแท้จริง

รวมไปถึงเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ก็ต่างแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมคอลเลคชั่นใหม่ที่จัดเตรียมไว้จนเต็มพื้นที่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, หญิงแอร์-ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, สโรชา วิริยะเมตตากุล, ริต้า จิรา, ดีเจแพรว-หัสสยา อิสริยะเสรีกุล,   เฟรนด์-ณิชากร พิรกิตติวรกุล เป็นต้น ก่อนปิดท้ายด้วย After Party จาก Dj.Boom ที่มาทำให้งานในวันนั้น ครบถ้วนสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับโลกของ Shaka ได้แล้ววันนี้ ณ ICONSIAM ชั้น 1

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up