THAI TERRACE ครบรสชาติ ถึงเครื่องปรุง รสไทยแท้

สัมผัสมรดกไทยผ่านวัฒนธรรมการกินอาหารเครื่องคาว-หวาน โดยภูมิปัญญาที่ถ่ายทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 40 ปี ด้วยความพิถีพิถันแบบเดียวกับที่ตั้งใจทำให้คนในครอบครัวทานเพื่อสร้างสัมพันธภาพความอบอุ่น ทั้งในครอบครัวและชุมชุนโลกตลอดไป พร้อมเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ “ครบรสชาติ ถึงเครื่องปรุง รสไทยแท้” จัดงาน “New Grand Menu by Thai Terrace – Touch of Thai concept” ณ ร้านอาหาร ไทย เทอเรส สาขาเซ็นทรัล ชิดลม โดยมี คุณณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานในการจัดงาน

โดยมีเชฟอ๊อตโต้-ประภาศน์ ปาณะวีระ ผู้ชนะการแข่งขัน Top Chef Thailand มาถ่ายทอดประสบการณ์ให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองความอร่อยของเมนูต้นรับจาก ไทย เทอเรส แล้วนำมารังสรรค์ และนำเสนอผ่านมุมมองใหม่ๆ เป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เปิดคอร์สด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย พล่าหัวปลีกุ้งสด และแกงรัญจวนหมูตุ๋น ตามด้วยจานหลักอย่าง แกงคั่วปูใบชะพลู และ ผัดพริกขิงไข่เค็มปลาฟู แล้วปิดท้ายด้วยของหวาน กล้วยไข่เชื่อม เมนูซิกเนเจอร์ของไทย เทอเรส ที่ครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน

 

โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริหารระดับสูงคับคั่ง อาทิ คุณทศ จิราธิวัฒน์, ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล, คุณญนน์ โภคทรัพย์, ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์, คุณปัณฑิต มงคลกุล, คุณปิยวรรณ ลีละสมภพ, คุณนันทวัน วัชรโกมลพันธ์, คุณอธิศ รุจิรวัฒน์, รถพร เอกบุตร, คุณประณยา นิถานานนท์ ฯลฯ รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้ ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์ไทย เทอเรส อาทิ คุณหฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, คุณญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, คุณแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ คุณอนงค์นาฏ อำนวยพล

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก แม่อร – คุณสาลี ชื่นใจ แม่ครัวเอกของร้าน ไทย เทอเรส ผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อย และสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์มายาวนานกว่า 33 ปี ที่มาร่วมบอกเล่าความเป็นมา รวมทั้งเคล็ดลับที่ทำให้แบรนด์ไทย เทอเรส เป็นแบรนด์ในดวงใจของใครหลายๆคนมาหลายยุคสมัย

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆทางด้านรสชาติ พร้อมสัมผัสความพิเศษของเมนูไทยแท้ กว่า 135 เมนู ในบรรยากาศที่อบอุ่น ได้ที่ร้าน ไทย เทอเรส ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/theterracerestaurant และ CRG Call Center 1312

Praew Recommend

keyboard_arrow_up