คอนเสิร์ต HALL OF FAN : อะตอม ชนกันต์ และ โป้ โยคีเพลย์บอย จัดเต็มสมการรอคอย!

มอบความสุข ความสนุกและความใกล้ชิดให้แก่แฟนๆแบบชุดใหญ่ สำหรับคอนเสิร์ต  HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คอนเสิร์ตครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ช่วงนี้…ขอหอม ของศิลปินที่มีความรักในเสียงเพลง แถมมีเสน่ห์ เท่ มากความสามารถอย่าง อะตอม ชนกันต์ และศิลปินรับเชิญรุ่นพี่สายเฟี้ยว โป้ โยคีเพลย์บอย ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ได้มอบรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

เกินความคาดหมายจริงๆ กับความสนุกที่แฟนๆได้รับกลับบ้านไปแบบจุใจ พูดได้เต็มปากเลยว่าฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต ของศิลปิน อะตอม ชนกันต์ และแขกรับเชิญสุดพิเศษ โป้ โยคีเพลย์บอย เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สนุกแบบสุดๆ คอนเสิร์ตในครั้งนี้เปิดเวทีด้วยศิลปินน้องใหม่จากค่ายไวท์มิวสิค มิว ชิษณุชา กับเพลง อาจจะ, พอจะรู้, หมอกหรือควัน หลังจากนั้นเจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริงในครั้งนี้ อะตอม ชนกันต์ ก็ออกมามอบความสุขต่อกับเพลงฮิตที่แฟนเพลงในฮอลล์ร้องกันตามได้ทุกตัวอักษรอย่าง ช่วงนี้, แผลเป็น, Good Morning Teacher, Please, พอ, ทางของฝุ่น และ วันที่เธอไม่อยู่ ซึ่งอะตอมได้ลงมาจากเวทีเดินร้องเพลงนี้พร้อมทักทายแฟนๆทั้งฮอลล์แบบใกล้ชิด พูดเลยว่าเซอร์ไพรส์กันแบบแน่นๆ จุกๆ กันไปเลย เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นกันต่อด้วยเพลง คืนนี้…ขอหอม

พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ โป้ โยคีเพลย์บอย ที่ออกมาร้องแจมกันจึงทำให้บรรยากาศในช่วงนี้เต็มไปด้วยความสนุก จากนั้นอะตอม ได้ส่งต่อเวทีให้กับโป้ โยคีเพลย์บอย ที่ได้นำเพลงซึ้งๆ อย่าง รถคันเก่า, ไม่มีความหมาย, โปรดเถอะ เรียกได้ว่าโดนใจแฟนๆไปทั้งฮอลล์ และมาสนุกกันต่อกับอะตอมบนเวทีมินิสเตจกลางฮอลล์ด้วยเพลงเวอร์ชั่นอันปลั๊กสุดพิเศษเพื่อแฟนๆที่นี่ที่เดียวอย่าง อย่าบอก, Get you out และ หนึ่งคืน ซึ่งทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันไม่ใช่น้อยที่ได้ฟังเพลงแบบใกล้ชิดสุดๆ กับศิลปินคนโปรด ความสนุกก็ต่อเนื่องทันทีเมื่ออะตอมกลับขึ้นเวทีใหญ่กับเพลงรักที่น่ารักอย่าง กว่าจักรวาล ตามมาด้วยเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ อย่าง ยินดีที่ไม่รู้จัก งานนี้อะตอมขอปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยการชวนแฟนๆ ร้องเพลงด้วยกันกับเพลง อ้าว และเพลง ช่วงนี้ เวอร์ชั่นใหม่ พิเศษเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ เรียกว่านับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนๆ มีความสุขและความสนุกที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ

 

มาร่วมทำให้ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นกับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ในคอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ของศิลปิน พลพล พลกองเส็ง กับคอนเซ็ปต์ พลพลชวนแขก งานนี้พลพลจะเปิดห้องรับแขกสุดแสนจะอบอุ่นเพื่อต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ลาบานูน และอีก 2 แขกรับเชิญคนคุ้นเคย แถมยังได้ขนเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกมาร้องให้ฟัง พร้อมเพลงใหม่สุดพิเศษที่แฟนๆ จะได้ฟังสดๆ ที่นี่ที่แรก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคาเดียวเพียง 399 บาท จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในรูปแบบ E-Ticket (อีทิคเก็ต) ผ่านทาง Application (แอพพลิเคชั่น) : The Concert เท่านั้น!!! สามารถดาวน์โหลดแอพฯ คลิกเลย http://onelink.to/rm94xg (สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up