7 ปี LAZADA

LAZADA เนรมิตเวทีคอนเสิร์ต เชิญศิลปินระดับโลก Dua Lipa ร่วมฉลองครบรอบ 7 ปี

7 ปี LAZADA
7 ปี LAZADA

จาการ์ตา อินโดนีเซีย 26 มีนาคม 2562 : ลาซาด้าพา 7 หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตนำทีมแฟนคลับลัดขอบฟ้าไปมีทแอนด์กรี๊ดไกลถึงอินโดนีเซีย พร้อมชมศิลปินระดับโลก ดูอา ลิปา แบบติดใกล้ชิดติดขอบเวที ในงาน Lazada Super Party คอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครอบรอบ 7 ปีของลาซาด้า ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงจาการ์ตา

ลาซาด้า (Lazada) ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พา 7 หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นไทย ได้แก่ เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แปลน-รัฐวิทย์   กิจวรลักษณ์, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต พร้อมแฟนคลับและผู้โชคดีจากกิจกรรมกว่า 100 ชีวิต บินลัดฟ้าเข้าร่วมคอนเสิร์ต Lazada Super Party ฉลองวันเกิดครบรอบ 7 ปี  ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ณ อินโดนิเซีย คอนเวนชั่น เอ็กซิบิชั่น (Indonesia Convention Exhibition) กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมเปิดไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ตแบบสดๆ บนแอปพลิเคชันลาซาด้า โดยมีศิลปินระดับโลกอย่าง “Dua Lipa” (ดูอา ลิปา) ร่วมเอ็นเตอร์เทนนักช้อปออนไลน์พร้อมกัน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และเวียดนาม

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินและเซเลบริตี้ชื่อดังจากทั่วภูมิภาคร่วมงานคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นนางแบบและนักแสดงเชื้อสายอินโดนิเซียน-ออสเตรเลียน “Nadya Hutagalung”, มิสยูนิเวิรส์ 2015 “Pia Wurtzbach”, นักแสดงตลกและพรีเซนเตอร์ชื่อดังจากเวียดนาม “Tran Thanh” และ “Allan Wu” นักแสดงชั้นนำของเอเชียที่จะมาร่วมเป็นพิธีกร พร้อมการแสดงที่แฟนๆ ยังพลาดไม่ได้จากเหล่าแร็ปเปอร์ สุดคูล โดยประเทศไทยได้ส่ง UrboyTJ ร่วมแจมในคอนเสิร์ตกับแร็ปเปอร์จากหลากหลายประเทศ อาทิ Hael Husaini, Saykoji, Ismail Izzani, THELIONCITYBOY, Angger Dimas, และ Dipha Barus ซึ่งจะช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกในปาร์ตี้ด้วยแร็ป แบทเทิล (Rap battle) ด้วย

สำหรับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยเป็นครั้งแรกที่ลาซาด้าได้นำเอาการช้อปปิ้ง มารวมกับ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Entertainment) เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบของ “ช้อปเปอร์เทนเม้นต์” (Shoppertainment) ผ่านแอปพลิเคชันที่ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ไปพร้อมๆ กับไลฟ์สตรีมความบันเทิงในเวลาเดียวกัน ซึ่งลูกค้าสามารถชมผ่านไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ซูเปอร์ ปาร์ตี้ (Super Party) เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 7 ปีบนแอปพลิเคชันของลาซาด้าได้ในวันและเวลาดังกล่าว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up