แม็กนั่ม เปิดตัว “ต่อ ธนภพ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดกับรสใหม่ แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทุกครั้งที่หวนคืนบังลังก์ “แม็กนั่ม” ไอศกรีมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่ครั้งนี้ยิ่งใหญ่และพิเศษกว่าที่เคย! เพราะเปิดตัว “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” หนุ่มหล่อมากความสามารถ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายครั้งแรกในรอบ 5 ปี แถมมาพร้อมกับรสชาติใหม่ Macadamia Salted Caramel (แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล)  รสหอมหวานละมุนละไมของซอลท์เท็ด  คาราเมล ผสานสัมผัสกรุบกรอบจากแมคคาเดเมียสุดพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย เคลือบช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม ยูนิลิเวอร์ ประเทศไทย โดย อบิจิต กุลคาลนิ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาดไอศกรีมวอลล์ และสมิต วิเศษสมิต ผู้จัดการแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไอศกรีมแม็กนั่ม จึงจัดงานเพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการเนรมิตโถงพระราชวังจำลอง และแท่นบัลลังก์สุดอลังการเป็นป็อปอัพ บูธ เพื่อให้เหล่าแม็กนั่มเลิฟเวอร์มาร่วมสัมผัสความฟินอย่างเหนือระดับพร้อมเก็บภาพประทับใจ

นับว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกของ “แม็กนั่ม” ในรอบ 5 ปี ที่ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” หนุ่มหล่อมากความสามารถ เพราะต้องการสร้างความตื่นเต้นและความแตกต่าง  เป็นตัวแทนของแม็กนั่มที่แสดงถึงความสนุกสนาน แปลกใหม่ สะท้อนความเป็นวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ฉีกออกจากความรู้สึกเดิมที่มองว่าแม็กนั่มเป็นรสชาติพรีเมี่ยมเฉพาะของผู้ใหญ่ เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค และแม็กนั่มเลิฟเวอร์ จึงเปิดตัวพร้อมรสชาติใหม่ Macadamia Salted Caramel (แม็กนั่ม แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล) ที่ผลิตจากวัตถุดิบชั้นเลิศ นำเข้าจากประเทศต้นกำเนิดอย่าง ช็อกโกแลตซิกเนเจอร์จากเบลเยี่ยม ผ่านกรรมวิธีผลิตจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด ผสานกับความหอมหวานตัดเค็มจากเนื้อไอศกรีมซอลท์เท็ด คาราเมล เข้มข้น และไฮไลท์ของแม็กนั่มรสชาติใหม่นี้คือ แมคคาเดเมียจากออสเตรเลีย ถั่วที่มีราคาแพงที่สุดในโลก ได้รับการขนานนามว่าเป็นราชาแห่งถั่ว ด้วยความหอมหวานมัน กรุบกรอบ ทั้งยังเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมด้วยไขมันดีต่อสุขภาพ หลอมรวมเป็นรสชาติความอร่อยล้ำในคำเดียว จึงเป็นที่มาของความฟินเหนือระดับ ไม่ว่าจะกัดคำไหนก็ฟินดั่งราชา ราวกับนั่งอยู่บนบัลลังก์ และเพื่อเป็นการฉลองแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ และรสชาติใหม่  ให้กับผู้บริโภคได้เปิดประสบการณ์ร่วมความฟินดั่งราชา จึงเปิดบัลลังก์แม็กนั่ม ที่เนรมิตพื้นที่บริเวณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ให้เป็น ท้องพระโรงจำลองเสมือนในเทพนิยาย ประดับตกแต่งด้วยวัสดุสีทองหรูหรา และมีไฮไลท์กิมมิก อยู่ที่ “บัลลังก์” เหมือนกับในภาพยนตร์โฆษณาที่ ต่อ ธนภพ ได้นำแสดง เพื่อให้เหล่าแฟนคลับและผู้บริโภคได้เข้ามาลองขึ้นนังบนบัลลังก์ และเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจท่ามกลางความอลังการ โดยจะเปิดให้เข้าชมบัลลังก์แม็กนั่ม ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน ได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคม 2562

ภายในงานคับคั่งไปด้วยแขกผู้เกียรติ และแม็กนั่มเลิฟเวอร์ ผู้หลงใหลในรสสัมผัสแห่งช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยมจากแม็กนั่ม  ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราโออ่าราวกับท้องพระโรงของพระราชวัง มาร่วมกันเฉลิมฉลองการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมเช็คอินขึ้นนั่งบน “บัลลังก์” โพสท์ท่าถ่ายภาพกันแบบฟินๆ และยังร่วมเปิดสัมผัสประสบการณ์ความฟินเหนือระดับกับรสชาติใหม่ Macadamia Salted Caramel (แม็กนั่ม แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล) จากแม็กนั่มกันอย่างอร่อยล้ำ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงที่ตื่นเต้นที่ทุกคนรอคอยกับการปรากฏตัวของ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” แม็กนั่มแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่มาในลุคของราชาสุดเท่ ท่ามกลางขบวนพาเหรดของเหล่าทหาร สร้างความประทับใจกันแบบเต็มอรรสรสอย่างเหนือระดับ สมกับเป็นแม็กนั่ม ที่ภาพจำก็ต้องยิ่งใหญ่ และพิเศษกว่าที่เคย!

เตรียมสัมผัส และดื่มด่ำความ #ฟินเหนือระดับ ไปกับ แม็กนั่มแมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล ประสบการณ์ความอร่อยใหม่ในราคาเพียง 50 บาท ก่อนใครได้ที่ 7-Eleven ตั้งแต่วันนี้ และร้านสะดวกซื้อ, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, และตู้วอลล์ ทั่วประเทศ ตั้งเเต่ปลายเดือนมีนาคม เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MagnumThailand

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up